25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, tiện nghi nhất 2024

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ hai,30/01/2023 2:37 chiều (GMT+7)
25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách hiện đại, tiện nghi nhất 2024

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật xu hướng những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp nhất hiện nay và những nguyên tắc khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp mắt và thoải mái. Cùng theo dõi nhé!

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2024

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách năm 2024 đã có những sự thay đổi nhất định để phù hợp với lối sống và nhu cầu sử dụng hiện nay. Dưới đây là 2 xu hướng nổi bật nhất mà bạn có thể tham khảo.

>>> Xem thêm: Xu hướng thiết kế thi công biệt thự 2024

thiet-ke-noi-that-biet-thu-2

Phòng khách đơn giản với giấy dán tường

Thay vì phải đầu tư nhiều chi phí, thời gian để sơn lại tường, hiện nay, sự xuất hiện của các loại giấy dán tường chất lượng cao với họa tiết và màu sắc đa dạng đã trở thành lựa chọn lý tưởng. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự tiện lợi khi bạn muốn thay đổi trang trí nhà cửa theo phong cách hoàn toàn mới.

>>> Xem thêm: 35+ Mẫu Thi Công Nội Thất Nhà Phố, Nhà Lô Ấn Tượng

Phòng khách đơn giản với giấy dán tường

Phòng khách đơn giản với giấy dán tường

Trang trí phòng khách bằng chất liệu nhung cao cấp

Nhung cao cấp đã trải qua quá trình cải tiến, mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm độc đáo. Hãy tưởng tượng trong không gian phòng khách của bạn, bộ sofa nhung mềm mại và bắt mắt có thể tạo ra một ấn tượng lôi cuốn sang trọng, làm cho không gian trở nên thu hút hơn nhiều.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội

Trang trí phòng khách bằng chất liệu nhung cao cấp

Trang trí phòng khách bằng chất liệu nhung cao cấp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp 2024

Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư

Để tạo ra một không gian phòng khách đẹp mắt và thu hút mọi ánh nhìn, bạn có thể lựa chọn nội thất với thiết kế đơn giản và hiện đại nhưng vẫn giữ được sự sang trọng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư

Sự độc đáo và sang trọng được thể hiện thông qua chất liệu vách ốp tường PVC vân đá, tạo nên một không gian tinh tế và ấn tượng. Ngoài ra, việc sử dụng nẹp chỉ vàng nổi bật cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian phòng khách của bạn.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà phố

Phòng khách nhà phố được thiết kế theo phong cách Hiện Đại, sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên để tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên và tràn ngập ánh sáng. Đồng thời, phòng khách này còn được sắp xếp kệ trang trí một cách tinh tế nhằm phân chia không gian linh hoạt.

Thiết kế nội thất phòng khách phong cách Á Đông tone xanh sang trọng

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách biệt thự

Phòng khách trong những biệt thự lớn thường được thiết kế theo phong cách Cổ Điển hoặc Tân Cổ Điển để thể hiện sự sang trọng, xa hoa và đẳng cấp.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp

mau-thiet-ke-noi-that-biet-thu-co-dien-chau-au

Phong cách này đặc trưng bởi những đường nét tinh tế, chi tiết trang trí phong cách và sử dụng các vật liệu cao cấp như gỗ, da, vàng hoặc bạc.

Những nguyên tắc khi thiết kế nội thất phòng khách đẹp và thoải mái

Để có một không gian phòng khách đẹp, sang trọng, thoải mái mà lại tiết kiệm được chi phí nhất thì bạn nên lưu ý những nguyên tắc dưới đây: 

>>> Xem thêm: Nguyên tắc khi thiết kế lại nội thất chung cư

Diện tích phòng khách

chung-cu-tt-dc-complex-120-dinh-cong-phong-cach-tre-trung-va-rat-trend-cua-cac-gia-dinh-tre-1-63245

Không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình và là nơi đón tiếp bạn bè, người thân hay khách quý tới chơi. Vì vậy nên có diện tích rộng rãi một chút. Mỗi ngôi nhà có diện tích khác nhau nên dựa trên diện tích tổng thể căn nhà mà bạn thiết kế phân chia không gian phòng khách cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế, thi công nội thất MỚI NHẤT 2023

Cách bố trí nội thất phòng khách hợp lý

Thiết kế nội thất phòng khách căn hộ đập thông

Tùy thuộc vào bố cục không gian và diện tích phòng khách mà bạn nên lựa chọn kích thước nội thất cho phù hợp, đảm bảo được sự thông thoáng, thoải mái và tính thẩm mỹ cho căn phòng. Sắp xếp bố cục hợp lý, đồ đạc gọn gàng, khoa học cùng lối đi thoải mái sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, xu hướng sử dụng đồ nội thất đa năng vừa giúp tối ưu diện tích vừa khiến căn nhà của bạn trông tươi mới, độc đáo và sáng tạo hơn.

>>> Xem thêm: Top các mẫu phòng khách nhà 2 tầng đẹp, ấn tượng nhất 2023

Bố trí ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng khách

Phòng khách kiểu Châu Âu trong căn hộ Penthouse Ecopark 210m2

Bố trí ánh sáng trong nội thất phòng khách rất quan trọng, nên có hệ thống cửa sổ, cửa chính hoặc ban công view nhìn ra vườn, đón ánh sáng tự nhiên giúp đảm bảo căn phòng luôn tràn đầy năng lượng, không gian thoáng đãng.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu phòng khách chung cư đẹp, xu hướng 2023

Thiết kế phòng khách đúng phong thủy

mau-phong-khach-kieu-chau-au-5-17593

Phong thủy của nội thất phòng khách tốt sẽ mang đến may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ. Vì thế nên chú ý đến việc thiết kế từ hướng cửa chính, cửa sổ, hình dáng phòng khách cho đến việc bày trí đồ nội thất trong không gian phòng khách đảm bảo đúng về mặt phong thủy, hợp về tính thẩm mỹ.

Vì sao nên chọn thiết kế nội thất phòng khách tại Avalo?

Avalo là công ty chuyên thiết kế thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Lựa chọn thiết kế nội thất phòng khách tại Avalo sẽ luôn khiến bạn hài lòng bởi:

mau-phong-khach-kieu-chau-au-3-28192

  • Avalo luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và không ngừng sáng tạo để đưa ra những ý tưởng cùng giải pháp thiết kế nội thất tối ưu, phù hợp theo sở thích của chủ căn hộ.
  • Đảm bảo bản vẽ thiết kế chi tiết, đầy đủ, phù hợp với mức ngân sách khách hàng đã đề ra để hạn chế những chi phí phát sinh trong quá trình thi công nội thất.
  • Quy trình thiết kế thi công nội thất phòng khách rõ ràng, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiến độ.
  • Chi phí thiết kế phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng khách cùng một số thông tin cần thiết để có được một phòng khách hiện đại, phong cách. Nếu còn thắc mắc hay có nhu cầu tư vấn, báo giá thiết kế nội thất, khách hàng hãy liên hệ với Avalo để được hỗ trợ và giải đáp sớm nhất!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam.

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Thiết kế nội thất Nhật Bản: Phong cách nội thất tối giản đến tinh tế

Những ngôi nhà được thiết kế nội thất kiểu Nhật mang vẻ đẹp tinh tế của sự tối giản, mộc mạc và có nhiều nét đặc sắc riêng. Hãy cùng Avalo tìm hiểu về phong cách thiết kế nội thất Nhật Bản cùng những mẫu thiết kế đẹp, độc đáo...

Thiết kế chung cư phong cách hiện đại: Xu hướng thiết kế nội thất tinh tế

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nhà chung cư theo phong cách hiện đại? Trong bài viết này, đội ngũ kiến trúc sự tại AVALO sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin cơ bản và các khái niệm liên quan đến thiết kế chung cư phong cách...

Những xu hướng thiết kế nội thất bếp đẹp và độc đáo 2023 

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thiết kế nội thất bếp đẹp không chỉ còn dừng lại ở việc có thể nấu ăn mà còn phải là không gian để tụ tập trò chuyện với nhau. Thiết kế nội thất bếp cần phải tối ưu hóa không gian...

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất biệt thự uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công nội thất biệt thự khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng để giao phó vận mệnh căn nhà của mình. Với mô hình nhà ở cao cấp...

30+ Mẫu thiết kế biệt thự Cổ Điển Châu Âu nổi bật 2024

Biệt thự Cổ Điển Châu Âu thường được xem là biểu tượng của sự giàu có, quyền lực và vị thế xã hội của chủ nhân. Kiến trúc của biệt thự Cổ Điển Châu Âu mang đậm phong cách Cổ Điển với các đường nét tinh tế và chi tiết. ...

Phong cách Đông Dương (Indochine style) trong thiết kế nội thất

Phong cách Đông Dương hay phong cách Indochine trong thiết kế nội thất là sự kết hợp ấn tượng giữa nét Á Đông và kiến trúc Pháp. Không chỉ mang đến vẻ đẹp mới mẻ, các công trình thiết kế theo phong cách Đông Dương còn gây ấn tượng bởi...
Liên hệ thiết kế