Lựa chọn nội thất rạp chiếu phim nào tiện ích nhất 2024?

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ bảy,06/04/2024 8:37 sáng (GMT+7)

Rạp chiếu phim là nơi diễn ra các hoạt động giải trí, là nơi mọi người thường xuyên đến để thưởng thức những bộ phim hay theo nhiều thể loại và phong cách khác nhau. Do đó, việc thiết kế nội thất rạp chiếu phim cần đảm bảo tiêu chuẩn thiết kế quy định cũng như sự hài hòa chung từ khu vực phòng chờ, hàng lang, khu vực ăn uống đến cách lựa chọn ghế, màn hình chiếu phim như thế nào cho phù hợp cho từng cụm rạp với quy mô khác nhau.

Trong bài viết hôm nay, Avalo sẽ giúp các bạn lưu ý một số yếu tố khi thiết kế rạp chiếu phim, các bạn cùng theo dõi nhé!

Lựa chọn nội thất rạp chiếu phim như thế nào?

Kích thước nội thất

Yếu tố đầu tiên khi mua đồ nội thất trong thiết kế nội thất rạp chiếu phim đó là kích thước. Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn tới tính thẩm mĩ, khoa học của không gian. Theo đó, khi chọn nội thất rạp thì bạn nên chú ý chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với diện tích không gian.

Nếu chọn sản phẩm quá lớn có thể khiến căn phòng trở nên chật chội, bí bách, không đáp ứng đủ chỗ ngồi theo kế hoạch. Còn nếu chọn sản phẩm có kích thước quá nhỏ thì sẽ khiến không gian trở nên trống trải, thậm chí thiết kế nội thất quá nhỏ có thể khiến cho khách hàng gặp khó khăn khi sử dụng.

Công năng của nội thất

Giá trị của mỗi sản phẩm được đo bằng giá trị công năng của chúng. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất rạp chiếu phim thì bạn cần chú ý chọn những sản phẩm có thể đem lại sự tiện nghi nhất khi sử dụng. Đặc biệt, đối với ghế ngồi thì cần phải chọn lựa một cách kỹ lưỡng, đây là sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của khách hàng.

Một chiếc ghế trong rạp chiếu phim cần được thiết kế sao cho đem lại sự êm ái, dễ chịu nhất cho chủ nhân. Bạn nên ưu tiên chọn loại ghế có mút đúc lạnh, bề ngoài bọc nỉ hoặc da êm ái, tựa lưng cao để giúp nâng đỡ mọi bộ phận cho cơ thể, giúp chủ nhân được thư giãn tối đa. Để giúp người ngồi xem phim không bị đau mỏi chân, lưng, bạn cũng nên chọn sản phẩm có tựa lưng uốn cong, có tay vịn, phần mép ghế được vát cong hình thác nước.

Yếu tố thẩm mỹ của nội thất rạp chiếu phim

Yếu tố thẩm mỹ cũng là một trong những tiêu chuẩn thiết kế rạp chiếu phim mà bạn không thể bỏ qua để rạp chiếu phim của bạn trở nên xu hướng rạp chiếu phim của thời đại. Nội thất phòng chiếu phim nên được lựa chọn có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đồng bộ, phù hợp với phong cách thiết kế chung của không gian. Bạn có thể lựa chọn kiến trúc sư thiết kế nội thất rạp chiếu phim chuyên nghiệp để tư vấn và thiết kế. 

Mẫu thiết kế nội thất rạp chiếu phim tiện ích thư giãn “đầu tiên” nhất của CINEMA SALA Hồ Chí Minh

Phòng chiếu với tiện ích ngồi xem thư giãn 

Công nghệ IMAX LASER hình ảnh siêu chân thực cùng ghế ngồi êm ái

Là công nghệ chiếu phim được đánh giá đỉnh cao nhất thế giới hiện nay, IMAX Laser đem đến cho người xem trọn vẹn cảm giác sống động, chân thực từ màn hình trình chiếu đến chất lượng âm thanh, không gian tại rạp. 

Thiết kế nội thất rạp chiếu phim Galaxy Sala với hệ thống máy chiếu laser độ phân giải 4K, công nghệ IMAX Laser không chỉ tăng cường ánh sáng mà còn nâng cao độ phân giải, độ tương phản, phổ màu một cách rõ ràng cho những bộ phim bom tấn được trình chiếu. Hơn nữa, cùng với hệ thống âm thanh 12 kênh, IMAX Laser đem đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động, khán giả tại rạp sẽ được tận hưởng những hình ảnh sắc nét, chân thực trọn vẹn khi xem phim.

thiết kế nội thất rạp chiếu phim

Thiết kế nội thất rạp chiếu phim Galaxy Sala tiện ích, thư giãn với ghế ngồi bọc da êm ái

Những chiếc ghế mang màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp, được bọc lớp da tạo cảm giác thư giãn, êm ái cho người xem phim. Hai bên ghế có 2 tay cầm, giúp bạn để tay, tạo tư thế dễ chịu nhất có thể. Do đó, dù phim chiếu dài khoảng 2-3 tiếng, bạn sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng, tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc trong phim. 

Ghế cặp đôi tiện ích 

Những bạn có người “thương” vào cuối tuần thường cùng nhau đi xem phim để giải trí, hay những cặp vợ chồng cũng hay hâm nóng tình cảm bằng đi xem phim. Tại Galaxy Cinema, có thiết kế các ghế ngồi cặp đôi rất tiện ích. Những chiếc ghế “kết nối yêu thương” chắc sẽ là người bạn đồng hành cùng các cặp đôi, bạn bè, người thân hữu ích. 

thiết kế nội thất rạp chiếu phim

Thiết kế không gian phòng chiếu phim theo chủ đề tại Galaxy Sala thoải mái, thư giãn và tiện ích

Bàn riêng để đồ ăn, thức uống 

Đặc biệt, trong phòng chiếu phim chủ đề Lagom, có thiết kế một chiếc bàn riêng để đồ ăn và thức uống cực kỳ tiện ích. Trong khi xem phim, không tránh khỏi việc bạn đói, hoặc khát, thiết kế bàn để đồ sẽ giúp cho chất lượng trải nghiệm phim của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Thiết kế khu dùng bữa sang trọng, tiện ích 

Cùng với phòng chiếu IMAX Laser và các phòng chiếu theo chủ đề, Galaxy Cinema Sala có thiết kế đem đến tiện ích khu dùng bữa sang trọng Boulevard bao gồm đồ ăn bistro và CineMunch – nhà hàng brunch đều được chuẩn bị bởi đầu bếp đẳng cấp tại Galaxy Sala. Đến với cụm rạp chiếu phim đẳng cấp này, bạn vừa có thể xem phim, vừa có thể dùng bữa hoặc cà phê check-in sang chảnh, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu, tiết kiệm thời gian đi lại nhờ không gian hẹn hò ALL-IN-ONE.

rạp chiếu phim Galaxy Sala

Khu dùng bữa sang trọng, tiện lợi tại Galaxy Sala: CineMunch và VIP Boulevard Lounge

thiết kế nội thất rạp chiếu phim

Những món ăn, đồ uống hấp dẫn tại cụm rạp chiếu phim đẳng cấp “all-in-one” CINEMA SALA

Tìm nơi thiết kế nội thất rạp chiếu phim đảm bảo chất lượng Hà Nội

Đồng hành cùng công ty thiết kế nội thất AVALO, cụm rạp chiếu phim cao cấp nhất toàn quốc Galaxy Cinema Sala cực kỳ hài lòng và hạnh phúc khi được khách hàng đón nhận và khen ngợi. Đó là phần thưởng xứng đáng cho tâm huyết mong muốn đem tới trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim cho khách hàng của Sala, đồng thời là sự tài tình trong công việc thiết kế, thi công của AVALO. 

Công ty Nội Thất Avalo (Avalo Interior Design) chuyên thiết kế thi công kiến trúc nội thất. Được thành lập từ năm 2012 bởi các cổ đông đam mê thiết kế. Đến năm 2017, Avalo với đại diện là kts Lê Quang Thạch đã vinh danh với giải thưởng Kiến trúc sư Xanh khu vực châu Á. Với slogan “sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo đề cao tính sáng tạo trong công việc từ ý tưởng lớn nhất đến công năng nhỏ nhất. 

Năng lực của Avalo đã được chứng minh thông qua Galaxy Sala và hàng trăm công trình thực tế đã thực hiện. Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công nội thất, nhà hàng, rạp chiếu phim, biệt thự,… hãy tin tưởng và liên lạc với AVALO để trao đổi và có một không gian chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design):

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Website: https://avalo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatavalo 

Email: avalo@avalo.com.vn 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Liên hệ thiết kế