35 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Màu Xám Sang Trọng Và Phóng Khoáng

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,12/10/2023 3:05 chiều (GMT+7)
35 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Màu Xám Sang Trọng Và Phóng Khoáng

Mang tới vẻ đẹp hiện đại, tinh tế nhưng vẫn có nét chấm phá của sự huyền bí và cổ điển, màu xám được coi là những gam màu xu hướng vượt thời gian. Đồng thời, gam màu trung tính này còn dễ dàng kết hợp được đa dạng các tone màu khác, giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Cùng Avalo đi tìm hiểu 35 mẫu thiết kế nội thất màu xám phóng khoáng, sang trọng dưới đây.

Tại sao nên sử dụng tông màu xám trong thiết kế nội thất?

Màu xám là gam màu trung tính với sự linh hoạt trong nhiều không gian và kết hợp dễ dàng với các món đồ nội thất. Gam màu này tổng hòa hai sắc thái trang nhã, huyền bí của đen và trắng, được sử dụng phổ biến trong các mẫu thiết kế. 

Xem thêm: 35 Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tông màu xám

thiet-ke-noi-that-mau-xam-19

Tại sao nên sử dụng tông màu xám trong thiết kế nội thất?

Màu xám cũng phát huy tối đa vai trò trong việc che đi những khuyết điểm, đồng thời tạo ra điểm nhấn ấn tượng trong bất kỳ phong cách thiết kế nào. Khả năng định hình dễ dàng của màu xám cho phép gia chủ tạo nên phong cách riêng cho căn phòng mà chỉ với một vài chi tiết.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp với sắc màu trung tính

Mặc dù không gian chủ đạo với màu xám có thể trông u ám, nhưng kết hợp các biến thể của màu xám sẽ tạo ra những điểm nhấn đầy ấn tượng. Sử dụng màu xám trong thiết kế nội thất không chỉ giúp gia chủ lựa chọn đồ nội thất dễ dàng mà còn đem lại tính thẩm mỹ độc đáo cho căn nhà.

Mẫu thiết kế nội thất màu xám sang trọng, phóng khoáng

Màu xám là màu trung tính đa năng. Nó có khả năng phối hợp “mượt mà” với bất kỳ sắc thái màu nào. Màu xám không chỉ sở hữu phong cách thời thượng mà còn bất biến theo thời gian. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất màu xám sang trọng, phóng khoáng mà gia chủ có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách

thiet-ke-noi-that-mau-xam-21

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (1)

Mẫu phòng khách thiết kế với gam màu xám sở hữu sự tối giản giao hòa với nét đẹp thanh lịch và thoải mái. Màu xám trải đều từ bức tường đến những chi tiết như gối, chậu hoa, đèn bàn và thậm chí cả bức tranh treo tường. Tất cả tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Thiết kế nội thất màu xám không chỉ tạo nên không gian hài hòa mà còn thể hiện sự tinh tế trong việc sắp xếp và trang trí.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản tông màu trung tính

thiet-ke-noi-that-mau-xam-18

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (2)

Một biến thể khác của phong cách Tối Giản tiếp tục với gam màu xám và trắng. Với màu tường xám đậm, các chi tiết nội thất trắng xám trở nên nổi bật hơn. Thảm trải sàn và gối với họa tiết trang trí độc đáo giúp không gian không bị nhàm chán. Thiết kế này mang đến sự tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-mau-xam-20

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (3)

Phong cách Tối Giản trong thiết kế nội thất đang trở thành xu hướng phổ biến được nhiều gia chủ lựa chọn. Sự tối giản ở đây được thể hiện qua cách kết hợp tinh tế của màu sắc. Bức tranh treo tường đơn giản tạo điểm nhấn tuyệt vời cho phòng khách, làm cho không gian trở nên thẩm mỹ và độc đáo hơn.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà đẹp với phòng khách màu xám

thiet-ke-noi-that-mau-xam-14

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (4)

thiet-ke-noi-that-mau-xam-9

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (5)

thiet-ke-noi-that-mau-xam-7

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (6)

thiet-ke-noi-that-mau-xam-8

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (7)

thiet-ke-noi-that-mau-xam-6

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng khách (8)

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng bếp

thiet-ke-noi-that-mau-xam-17

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng bếp (1)

Với vẻ đẹp tối giản và thanh lịch, màu xám là một sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng bếp. Sự kết hợp này tối ưu hóa tiện ích và tạo ra tổng thể độc đáo. Màu xám dễ dàng hòa quyện với các tông màu khác, giúp tạo ra những sự kết hợp màu sắc ấn tượng. Gia chủ chỉ cần áp dụng chúng trong thiết kế để sở hữu ngay một không gian phòng bếp đẹp và đầy đủ tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-mau-xam-3

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng bếp (2)

Thiết kế Hiện Đại đã trở thành một trào lưu trong thiết kế phòng bếp. Sự tối giản, tiện nghi và thẩm mỹ được tôn vinh trong mỗi chi tiết ở căn phòng này. Sử dụng tủ bếp màu xám cao cấp mở ra không gian lưu trữ hiệu quả. Đồng thời, chúng cũng tạo ra không gian nấu ăn sạch sẽ và tối giản.

Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế nội thất hiện đại

thiet-ke-noi-that-mau-xam-4

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng bếp (3)

Sự kết hợp giữa màu xám và trắng tạo ra căn phòng sáng sủa, cuốn hút. Không cần quá cầu kỳ trong nội thất, thiết kế thông minh được ứng dụng triệt để trong mẫu thiết kế này. Tủ bếp xám kết hợp với bàn đá vân mây trắng xám tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời cho toàn bộ không gian.

thiet-ke-noi-that-mau-xam-15

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng bếp (4)

Trong thiết kế phòng bếp màu xám, việc bổ sung các chậu cây xanh tạo nên điểm nhấn độc đáo. Hơn nữa, lựa chọn màu sàn phù hợp giúp mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho phòng bếp. Thiết kế hướng cửa sổ giúp cải thiện không gian thông thoáng và mang lại sự thoải mái trong quá trình nấu nướng.

>>> Xem thêm: Khám phá Thiết Kế Nội Thất Nhà 3 Gian Tiện Nghi và Gần Gũi

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-mau-xam-22

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng ngủ (1)

Phòng ngủ màu xám đã trở thành trào lưu thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích. Với sự đơn giản, cuốn hút và tôn vinh nét cá tính, màu xám được ứng dụng xuất sắc trong những căn hộ hiện đại.

thiet-ke-noi-that-mau-xam-10

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng ngủ (2)

Màu xám là một lựa chọn đa dạng, có thể kết hợp hài hòa với các gam màu khác nhau như đen, trắng, xanh, nâu hoặc màu vàng. Điều này tạo ra một loạt sắc thái từ tĩnh đến sôi động, từ phong cách nữ tính đến sự mạnh mẽ, thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ của gia chủ.

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa không gian

thiet-ke-noi-that-mau-xam-12

Mẫu thiết kế nội thất màu xám cho phòng ngủ (3)

Màu xám mặc dù được coi là gam màu trầm, nhưng với sự sáng tạo trong bố trí ánh sáng, gia chủ có thể loại bỏ hoàn toàn cảm giác lạnh lẽo trong phòng ngủ. Cửa sổ hoặc ban công trong phòng ngủ màu xám giúp đón tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến năng lượng tích cực trong không gian, đồng thời giảm nguy cơ ẩm mốc và vi khuẩn.

Trên đây là gợi ý các mẫu thiết kế nội thất màu xám phóng khoáng, sang trọng mà gia chủ có thể tham khảo. Không chỉ mang đến sự hiện đại, thanh lịch cho không gian sống, màu xám còn thể hiện rõ nét đặc trưng của phong cách sống văn minh và nét thiết kế hiện đại vượt thời gian.

Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà ở, hãy liên hệ với Avalo để được tư vấn chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

5 Yêu Cầu Thiết Kế Nội Thất Quan Trọng Đáng Lưu Ý

Yêu cầu thiết kế nội thất gồm đảm bảo công năng sử dụng, phong thủy, tính kinh tế, thẩm mỹ và tạo ra cảm hứng sống. Nắm rõ các yêu cầu thiết kế nội thất giúp gia chủ sở hữu không gian sống đẹp, ấn tượng và tiện nghi. ...

6 Ưu Điểm Của Thiết Kế Nội Thất Mà Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Thiết kế nội thất là hạng mục quan trọng không thể bỏ qua để kiến tạo không gian sống thẩm mỹ, tối ưu công năng. Tìm hiểu 6 ưu điểm của thiết kế nội thất giúp gia chủ có thêm thông tin để đưa ra quyết định phù hợp. ...

Kích Thước Tiêu Chuẩn Nội Thất: Bí Quyết Sắp Xếp Đồ Nội Thất Hiệu Quả

Trong mỗi phân khu không gian sẽ có những kích thước tiêu chuẩn riêng để đảm bảo tỷ lệ hài hòa. Nắm rõ kích thước tiêu chuẩn nội thất trong phòng khách, phòng bếp, phòng thờ và phòng ngủ giúp gia chủ kiến tạo không gian sống hoàn hảo. ...

Khám phá Thiết Kế Nội Thất Nhà 3 Gian Tiện Nghi và Gần Gũi

Theo dòng thời gian, nội thất nhà 3 gian đã được cải tiến mới mẻ về phong cách thiết kế, màu sơn trang trí, vật liệu xây dựng. Khám phá ngay những mẫu thiết kế nội thất nhà 3 gian tiện nghi, ấm cúng....

25+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa không gian

Nhà 2 mặt tiền là loại hình nhà phổ biến tại các khu đô thị tại Việt Nam nhằm mục đích kinh doanh. Tìm hiểu ngay 25+ mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa diện tích. ...

Top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Hợp tác với đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư là giải pháp hữu hiệu để sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Điểm danh top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư...
Liên hệ thiết kế