Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất hiện nay

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ bảy,03/02/2024 4:08 chiều (GMT+7)
Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất hiện nay

Nhà ống giả biệt thự đẹp là mô hình thiết kế hoàn hảo cho những gia chủ có kinh tế vừa phải nhưng muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng AVALO tìm hiểu những đặc điểm của mô hình nhà ống này và các mẫu nhà ống giả biệt thự đang được yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm của mẫu nhà ống giả biệt thự

Nhà ống giả biệt thự là mô hình nhà ở được xây trên nền diện tích đất dài và hẹp khoảng (rộng 3-4m, dài 15-20m). Ngôi nhà được trang trí với những chi tiết tỉ mỉ, chau chuốt hơn so với thiết kế nhà ống thông thường. Chính vì vậy, đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những gia chủ muốn sở hữu một không gian sống hiện đại, sang trọng nhưng không tốn quá nhiều diện tích. 

>>>  Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu tại AVALO

Đặc điểm của mẫu nhà ống giả biệt thự

Nhà ống giả biệt thự không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn tiện nghi, có khả năng đón ánh sáng và đó gió tốt. Đây chính là điều rất được các gia chủ quan tâm khi thiết kế nhà ở.

Tại sao nhà ống giả biệt thự lại được yêu thích hiện nay?

Nhà ống giả biệt thự đẹp “được lòng” nhiều gia chủ bởi hàng loạt những ưu điểm nổi trội bên dưới đây:

  • Đón đầu xu thế thiết kế nhà hiện đại

Với sự đơn giản trong thiết kế, nội thất tiện nghi và tối ưu hóa diện tích vốn nhỏ hẹp, nhà phố hiện đại được ứng dụng tại nhiều nơi. Điều này hình thành nên sự phổ biến và trở thành xu thế kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam.

>>>  Xem thêm: Đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín

Nhà ống giả biệt thự đẹp đón đầu xu thế thiết kế nhà hiện đại

  • Chi phí xây dựng 

Nhà ống giả biệt thự có chi phí đầu tư thấp hơn so với các mẫu biệt thự khác. Bởi cấu trúc kiến trúc đơn giản, diện tích thi công hạn chế. Do vậy, mẫu nhà này cũng có giá thành “mềm hơn”. Loại hình nhà này phù hợp cho những gia đình có thu nhập tầm trung.

Nhà ống giả biệt thự đẹp có chi phí xây dựng thấp hơn

  • Đa dạng phong cách thiết kế

Mẫu nhà ống giả biệt thự đẹp có đa dạng phong cách kiến trúc, từ hiện đại cho đến cổ điển, tân cổ điển,… Do vậy, mẫu nhà này phù hợp để xây dựng cả ở nông thôn và thành thị. 

>>>  Xem thêm: Tham khảo ngay các mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2023

Nhà ống giả biệt thự đẹp với đa dạng phong cách thiết kế

  • Thể hiện tính “nghệ thuật” của gia chủ

Mẫu nhà ống giả không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi mà nó còn thực sự trở thành “tác phẩm nghệ thuật” thực thụ khi được thiên biến vạn hóa trên khu đất nhỏ hẹp. Những chi tiết được khắc họa khéo léo nhằm mang đến tổ ấm hoàn chỉnh cả về thẩm mỹ lẫn công năng trên diện tích hạn chế.

>>> Xem thêm: Ngắm nhìn 20+ mẫu nhà ống 1 tầng đẹp 5x20m hiện đại, ấn tượng

Nhà ống giả biệt thự thể hiện tính “nghệ thuật” của gia chủ

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất

Qua hơn 12 năm hành nghề, các kiến trúc sư tại Avalo đã thiết kế, thi công hàng nghìn dự án. Nhìn chung, sự khác biệt rõ nét nhất của mẫu thiết kế nội thất nhà ống 3 tầng giả biệt thự so với các công trình khác là chỉ tập trung vào 1 mặt tiền. Với ưu điểm này, các kiến trúc sư có thể “họa nét” kiến trúc để tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian xây dựng.

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp, đón đầu xu hướng hiện nay mà gia chủ có thể tham khảo.

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp 2024

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất 2024

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất 2024

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự hot

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự hot nhất

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự siêu đẹp

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự ấn tượng

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp độc đáo

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự độc đáo

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự mới nhất

Trên đây là các mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp, ấn tượng mà gia chủ có thể tham khảo. Sở hữu nhiều lợi thế về thiết kế, thẩm mỹ và chi phí đầu tư, nhà ống giả biệt thự hứa hẹn sẽ giữ vững “ngôi vương” trong làng kiến trúc Việt Nam hiện nay.

Nếu như có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, hãy liên hệ tới địa chỉ Avalo.vn để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Các loại kích thước bàn thờ chung cư giúp tối ưu không gian sống

Kích thước bàn thờ chung cư cần được tính toán kỹ lưỡng để cân đối với không gian vốn hạn chế. Theo đó, việc xác định kích thước không chỉ dựa vào diện tích chung cư mà còn cần xem xét tới yếu tố phong thủy. Cùng cập nhật kích...

Top 15 mẫu tủ rượu nhà chung cư đẹp, đẳng cấp nhất hiện nay

Tủ rượu cho nhà chung cư là giải pháp thiết kế được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Vậy, nên thiết kế tủ rượu thế nào để hài hòa và cân đối với tổng thể căn hộ? Cùng Avalo tham khảo ngay...

Mẫu thiết kế chung cư phong cách Luxury lộng lẫy và đẳng cấp

Thiết kế chung cư phong cách luxury đang là xu hướng rất được các gia chủ yêu thích hiện nay bởi nó mang đến cho không gian sống vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. ...

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Indochine mới nhất 2024

Phong cách Indochine đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ 19. Trải qua sự biến động không ngừng của thị trường kiến trúc, phong cách Indochine vẫn khẳng định sức hút của mình khi được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Đặc biệt,...

Top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 độc đáo

Chung cư thường có điểm hạn chế là diện tích không quá lớn. Chính vì vậy, chỉ với 68m2, việc thiết kế chung cư cần được tiến hành tỉ mỉ tới từng chi tiết, khía cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng. Mời khách hàng tham khảo top...

Nguyên tắc thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy để đón tài lộc

Một biệt thự được coi là đẹp mắt không chỉ có hoa văn, phào chỉ ấn tượng mà còn sở hữu chiếc cổng vững chắc, thu hút. Vậy, đâu là thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy đón tài lộc, thịnh vượng? Cùng Avalo đi tìm hiểu các nguyên...
Liên hệ thiết kế