Thiết kế nội thất rạp chiếu phim nào ấn tượng 2024 thu hút hàng ngàn lượt người xem?

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ hai,01/04/2024 11:29 sáng (GMT+7)
Thiết kế nội thất rạp chiếu phim nào ấn tượng 2024 thu hút hàng ngàn lượt người xem?

Nguyên tắc thiết kế nội thất rạp chiếu phim chuyên nghiệp – hiện đại

Hiện nay, phong cách thiết kế rạp chiếu phim khá đa dạng và phong phú nhằm tạo ra sự khác biệt và thu hút đông đảo người đến xem. Tuy nhiên, thiết kế nội thất rạp chiếu phim không chỉ đảm bảo tính thẩm mĩ cao mà cần phải tuân theo những tiêu chuẩn nhất định. Dưới đây là 3 nguyên tắc Avalo giúp bạn thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp, hiện đại. 

1. Bố trí nội thất rạp chiếu phim hài hòa 

Như thế nào được gọi là thiết kế nội thất rạp chiếu phim hài hòa? Đó là khi có sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố : ánh sáng, âm thanh và ghế rạp chiếu phim để tạo nên một không gian chiếu phim hoàn hảo, hiện đại.

Do đó, khi thiết kế rạp chiếu phim phần nội thất, cần chú ý nên sử dụng những loại nội thất có tính cách âm tốt như da, gỗ, thảm làm giảm thiểu sự phản xạ âm gây nên âm vang lớn quá nhiều trong phòng chiếu phim, tạo sự thư giãn, thoải mái cho người xem.

2. Lựa chọn phong cách thiết kế rạp chiếu phim 

Có nhiều phong cách thiết kế rạp chiếu phim như: phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển. Trước khi thiết kế nội thất rạp chiếu phim bạn cần nắm được rõ phong cách, từ đó có ý tưởng, bố trí và thể hiện được phong cách, cái “hồn” của rạp chiếu phim một cách rõ ràng nhất. Tuy nhiên, đây phải là phong cách được đa số khách hàng yêu thích, như vậy việc kinh doanh của bạn mới có lợi nhuận được.

Có thể nói, việc thiết kế thi công rạp chiếu phim là một việc phức tạp, vì thế các chủ đầu tư nên tham khảo ý kiến tư vấn của các đơn vị thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp. Các bạn hãy chọn một địa chỉ uy tín, đủ tin tưởng để giao phó việc thiết kế quan trọng này nhé. 

Địa chỉ thiết kế rạp chiếu phim chuyên nghiệp uy tín 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế, thi công rạp chiếu phim hiện đại trọn gói, nhưng thật khó để chọn lựa mọt đơn vị thiết kế rạp chiếu phim uy tín, chất lượng. Bạn nên lựa chọn công ty có uy tín trên thị trường, được khách hàng tin tưởng. Đồng thời có những công trình, thiết kế thi công rạp chiếu phim thực tế để có thể đánh giá năng lực thật sự. 

Avalo – đơn vị chuyên thiết kế thi công kiến trúc nội thất, trong đó có thiết kế nội thất rạp chiếu phim. Galaxy Sala là “đứa con” tinh thần của đội ngũ công ty thiết kế nội thất AVALO. Với tinh thần thực hiện sứ mệnh tạo ra những không gian tuyệt vời cho khách hàng, kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, giá trị và phong cách, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của AVALO đã giúp cho Cinema Sala đi đầu về chất lượng cụm rạp chiếu phim tại Việt Nam. 

Rạp chiếu phim Galaxy Sala ấn tượng thiết kế thu hút hàng trăm lượt người xem 

Phòng chiếu với tiện ích ngồi xem thư giãn

Thiết kế nội thất rạp chiếu phim Galaxy Sala có chiếc ghế mang màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp, được bọc lớp da tạo cảm giác thư giãn, êm ái cho người xem phim. Hai bên ghế có 2 tay cầm, giúp bạn để tay, tạo tư thế dễ chịu nhất có thể. Do đó, dù phim chiếu dài khoảng 2-3 tiếng, bạn sẽ luôn cảm thấy nhẹ nhàng, tận hưởng trọn vẹn từng cung bậc cảm xúc trong phim. 

Galaxy Sala- thiết kế nội thất rạp chiếu phim chuẩn "năm sao"

Galaxy Sala- thiết kế nội thất rạp chiếu phim chuẩn “năm sao” đi vào lòng người

Ghế cặp đôi tiện ích 

Những bạn có người “thương” vào cuối tuần thường cùng nhau đi xem phim để giải trí, hay những cặp vợ chồng cũng hay hâm nóng tình cảm bằng đi xem phim. Tại Galaxy Cinema, có thiết kế các ghế ngồi cặp đôi rất tiện ích. Những chiếc ghế “kết nối yêu thương” chắc sẽ là người bạn đồng hành cùng các cặp đôi, bạn bè, người thân hữu ích. 

Bàn riêng để đồ ăn, thức uống 

Đặc biệt, trong phòng chiếu phim thiết kế nội thất rạp chiếu phim Galaxy Sala có chủ đề Lagom, có thiết kế một chiếc bàn riêng để đồ ăn và thức uống cực kỳ tiện ích. Trong khi xem phim, không tránh khỏi việc bạn đói, hoặc khát, thiết kế bàn để đồ sẽ giúp cho chất lượng trải nghiệm phim của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Thiết kế khu dùng bữa sang trọng, tiện ích 

Cùng với phòng chiếu IMAX Laser và các phòng chiếu theo chủ đề, Galaxy Cinema Sala có thiết kế đem đến tiện ích khu dùng bữa sang trọng Boulevard bao gồm đồ ăn bistro và CineMunch – nhà hàng brunch đều được chuẩn bị bởi đầu bếp đẳng cấp tại Galaxy Sala. Đến với cụm rạp chiếu phim đẳng cấp này, bạn vừa có thể xem phim, vừa có thể dùng bữa hoặc cà phê check-in sang chảnh, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu, tiết kiệm thời gian đi lại nhờ không gian hẹn hò ALL-IN-ONE.

Thiết kế khu dùng bữa galaxy Sala

Thiết kế khu dùng bữa trong phong cách thiết kế nội thất rạp chiếu phim Galaxy Sala vô cùng tiện ích

Công ty Nội Thất Avalo (Avalo Interior Design) chuyên thiết kế thi công kiến trúc nội thất. Được thành lập từ năm 2012 bởi các cổ đông đam mê thiết kế. Đến năm 2017, Avalo với đại diện là kts Lê Quang Thạch đã vinh danh với giải thưởng Kiến trúc sư Xanh khu vực châu Á. Với slogan “sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo đề cao tính sáng tạo trong công việc từ ý tưởng lớn nhất đến công năng nhỏ nhất. 

Nếu bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công nội thất, nhà hàng, rạp chiếu phim, biệt thự,… hãy tin tưởng và liên lạc với AVALO để trao đổi và có một không gian chất lượng nhất. 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design):

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Website: https://avalo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatavalo 

Email: avalo@avalo.com.vn 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Liên hệ thiết kế