Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói giá ưu đãi 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,15/03/2023 9:53 sáng (GMT+7)
Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói giá ưu đãi 2023

Lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để thiết kế thi công nội thất sẽ đem đến giải pháp tối ưu, hoàn thiện cho ngôi nhà. Trong bài viết này, Avalo sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cùng báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói giá ưu đãi 2023 để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho căn nhà của mình nhé!

Thiết kế thi công nội thất là gì?

Thiết kế nội thất là quá trình lên ý tưởng sắp xếp, bố trí không gian, đồ vật nội thất nhằm tạo nên sự hài hòa, vẻ thẩm mỹ cũng như sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời thể hiện nét cá tính và phong cách riêng của chủ nhân. Kiến trúc sư sẽ là người giúp hiện thực hóa nó trên bản vẽ 3D một cách đầy đủ, chi tiết. Từ thiết kế kiến ​​trúc tổng thể đó, gia chủ và kiến ​​trúc sư sẽ lựa chọn vật liệu và số lượng cần thiết cho công trình sau đó tính toán ước tính chi phí cần hoàn thành. Dựa trên cơ sở này, gia chủ sẽ nắm được và cân đối lựa chọn phong cách và loại vật liệu phù hợp tùy theo sở thích, mong muốn và điều kiện đầu tư của khách hàng.

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sáng tạo, đầy ấn tượng

thiết kế thi công nội thất

Thiết kế thi công nội thất sang trọng, hiện đại

Thi công nội thất hay còn gọi là làm thiết kế nội thất là quá trình triển khai hiện thực hóa bản vẽ 3D thành công trình thực tế như xây dựng, phân khu, lắp đặt, trang trí, hoàn thiện nội thất…. Để đồng nhất, dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện và giảm thiểu rủi ro, sai sót và tiết kiệm chi phí thì khách hàng nên chọn thiết kế thi công nội thất trọn gói tại một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.

Tại sao phải thiết kế nội thất?

Để trả lời cho câu hỏi “Tại sao phải thiết kế nội thất?” có 2 nguyên nhân chính: Với sự phát triển ngày càng cao hiện nay dẫn tới diện tích nhà ở bị thu hẹp lại, cùng với đó là nhu cầu về cái đẹp hay thể hiện cá tính cá nhân cũng khá lớn nên việc tùy ý bày biện và sắp đặt nội thất đã không còn phù hợp. Việc thiết kế thi công nội thất là vô cùng cần thiết và quan trọng, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho không gian sống của bạn, cụ thể là:
– Giúp ngôi nhà đẹp, tối ưu hóa không gian sử dụng.
– Mang đến sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu và phù hợp với lối sống, thói quen sinh hoạt của gia đình.
– Giúp mang đến tinh thần thoải mái, nâng cao chất lượng sống.
– Ước tính trước được chi phí cần chuẩn bị, đồng thời tiết kiệm được những chi phí sai sót không cần thiết.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất nhà phố đẹp

Thiết kế thi công nội thất giúp nhà đẹp hơn

Thiết kế nội thất cho nhà biệt thự tại Avalo

Các kiểu thiết kế nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay

Có rất nhiều các phong cách thiết kế nội thất đa dạng, vừa đẹp mắt lại tiện nghi rất được ưa chuộng để bạn lựa chọn cho không gian sống của mình như thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại, phong cách đương đại, phong cách nội thất Á Đông và phong cách châu Âu.

Định mức chi phí thiết kế nội thất

Cách định mức chi phí thiết kế nội thất thường được xác định dựa trên một số yếu tố quan trọng như diện tích thiết kế, đơn giá thiết kế, phần hoàn thiện nội thất và chi phí lắp đặt nội thất:

  • Xác định diện tích thiết kế nội thất: Đầu tiên, bạn cần xác định diện tích mà bạn muốn thiết kế nội thất. Diện tích này bao gồm cả không gian sống chung, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm và các không gian khác trong ngôi nhà.
  • Xác định đơn giá thiết kế: Đơn giá thiết kế là một khoản chi phí định mức cho mỗi mét vuông (m2) của diện tích thiết kế nội thất. Đơn giá thiết kế có thể thay đổi tùy thuộc vào loại công trình, quy mô dự án, độ phức tạp và thị trường nội thất.

>>> Xem thêm: Định mức chi phí thiết kế nội thất biệt thự

  • Tính toán chi phí thiết kế: Để tính toán chi phí thiết kế nội thất, bạn sử dụng công thức sau: Chi phí = tổng diện tích thiết kế nội thất x đơn giá thiết kế m2. Tổng chi phí này sẽ cho bạn một ước tính về tổng chi phí thiết kế nội thất dự kiến.
  • Ước tính chi phí hoàn thiện phần nội thất: Sau khi hoàn thành bước thiết kế ban đầu, bạn cần ước tính chi phí hoàn thiện phần nội thất. Điều này bao gồm việc xử lý phần thô và lắp đặt nội thất.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

Quy trình thiết kế, thi công nội thất nhà ở tại Avalo

Avalo có quy trình thiết kế thi công nội thất rõ ràng, chi tiết giúp khách hàng dễ dàng theo dõi, đánh giá, trao đổi và thống nhất với khách hàng nhằm tạo ra những công trình đẹp, tiện nghi và tối ưu nhất.

– Quy trình thiết kế nội thất tại Avalo:
Tiếp nhận yêu cầu thiết kế -> Tư vấn cho khách hàng về phong cách, hợp đồng -> Ký kết hợp đồng thiết kế-> Khảo sát tình hình hiện trạng->Thiết kế mặt bằng, phối cảnh và bản vẽ kỹ thuật thi công -> Bàn giao và quyết toán hợp đồng thiết kế.

>>> Xem thêm: 33+ Mẫu thiết kế thi công nội thất đẹp nhất 2023

– Quy trình thi công nội thất tại Avalo:
Tiếp nhận hồ sơ thiết kế -> Tư vấn cho khách hàng về chất liệu và tổng mức đầu tư -> Báo giá thi công dự tính -> Ký hợp đồng thi công -> Triển khai thực hiện phần hoàn thiện, phần đồ nội thất -> Lắp đặt hoàn thiện bàn giao.

Báo giá thiết kế, thi công nội thất trọn gói tại Avalo

Avalo là công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chắc chắn sẽ đem đến những công trình chất lượng cùng sự hài lòng cho mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là báo giá thiết kế và thi công nội thất của Avalo để bạn tham khảo:

>>> Xem thêm: 5 điều gia chủ cần biết khi thiết kế thi công nội thất giá rẻ

Bảng giá thiết kế nội thất giá ưu đãi

Thiết kế nội thất giá ưu đãi: Với một bản thiết kế chất lượng thì chất xám được đầu tư rất nhiều. Do đó các đơn vị chuyên nghiệp sẽ không miễn phí thiết kế khi ký hợp đồng thi công trọn gói. Song với tiêu chí Sáng tạo là đam mê, những công trình có thiết kế được nhất quán theo ý đồ của Kiến trúc sư, Avalo sẽ có cơ chế miễn giảm thiết kế phí cho khách hàng.

Tùy theo từng kiểu loại nhà và mỗi phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau mà có đơn giá thiết kế nội thất sẽ khác nhau.

bao gia thiet ke thi cong noi that 3 31522

>>> Xem thêm: Chi phí thiết kế thi công biệt thự trọn gói mới nhất 2023

Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói

Giá thi công nội thất trọn gói hoàn thiện sẽ khác nhau theo phong cách, kích thước, chất liệu, thời điểm thi công… mà khách hàng lựa chọn.

Với những kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, tận tâm Avalo luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng nhất với mức chi phí phải chăng. Nếu bạn đang có băn khoăn hoặc nhu cầu thiết kế thi công nội thất cho ngôi nhà của mình thì hãy truy cập đến Avalo.vn để được đồng hành và có một tổ ấm đẹp, tiện nghi và sang trọng nhé.

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam.

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Thiết kế nội thất chung cư cũ sang trọng, tiết kiệm chi phí 

Avalo sẽ giúp bạn cải tạo chung cư cũ trở nên đẹp, hiện đại, thông minh, tiện nghi hơn cùng với mức chi phí hợp lý nhất...

Ứng dụng thiết kế nội thất chung cư mini tiện nghi – hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư mini đang được đánh giá là một giải pháp hợp lý và tiết kiệm kinh phí xây dựng bởi không gian tối ưu, tiện nghi và tiện lợi....

Cách định mức chi phí thiết kế nội thất sát thực tế nhất

Đến với Avalo, quý khách hàng không chỉ có những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà còn hài lòng với chi phí thiết kế nội thất rất phải chăng...

10 Mẫu thiết kế nội thất Châu Âu đẳng cấp, sang trọng

Cùng Avalo chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất nhà phong cách Châu Âu được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay trong bài viết này nhé...

25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tối ưu diện tích

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp sẽ giúp cho gia chủ cảm thấy thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc vất vả, mệt mỏi....

6 nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản bạn cần biết

Dù bạn là một nhà thiết kế hay chủ công trình đều cần hiểu rõ bản chất của thiết kế nội thất. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và hơn hết là có một công trình tuyệt vời đáng để tự hào....
Liên hệ thiết kế