25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tối ưu diện tích

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,09/03/2023 1:58 chiều (GMT+7)
25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tối ưu diện tích

Thiết kế nội thất phòng ngủ rất quan trọng vì đây là không gian để bạn thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau ngày dài làm việc vất vả, mệt mỏi. Đây còn là không gian để thể hiện được sở thích cũng như tính cách cá nhân một cách rõ nét nhất. Để có một căn phòng ngủ hoàn hảo, gia chủ cần phải nắm được những nguyên tắc thiết kế nội thất, nếu bạn chưa nắm được những nguyên tắc này thì hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé!

Menu nội dung

Tại sao cần phải thiết kế nội thất phòng ngủ?

Thiết kế nội thất phòng ngủ là một trong những hạng mục cần chú trọng khi xây dựng “tổ ấm”. Dưới đây là các lý do mà gia chủ nên lưu tâm tới không gian này.

>>> Xem thêm: Lợi ích khi thiết kế lại nội thất chung cư

Tối ưu hóa giấc ngủ

Theo nghiên cứu, con người dành đến 1/3 cuộc đời để ngủ. Do vậy, yếu tố yên tĩnh của căn phòng sẽ quyết định trực tiếp tới chất lượng giấc ngủ của người ở. Ngủ đủ giấc chính là điều kiện tiên quyết để sản sinh năng lượng tích cực cho công việc và học tập. 

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế nội thất biệt thự hàng đầu tại AVALO

Tăng tính tiện nghi

Việc thiết kế nội thất phòng ngủ góp phần tối ưu không gian nếu căn phòng có diện tích nhỏ. Việc sắp xếp, bài trí nội thất khoa học, logic góp phần mang lại không gian sống ngăn nắp và gọn gàng hơn, từ đó tối ưu tiện ích khi sử dụng.

Thiết kế phòng ngủ

Việc sắp xếp, bài trí nội thất khoa học giúp phòng ngủ tiện nghi hơn

Nâng cao giá trị tinh thần

Căn phòng được thiết kế, bố trí hài hòa về ánh sáng góp phần tạo ra không gian sống thoáng đãng, lưu thông không khí hiệu quả. Với ánh sáng, không khí thiên nhiên được lưu thông vào phòng giúp tinh thần của người ở luôn thoải mái, dễ chịu.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Các nguyên tắc thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp không khó, thế nhưng làm cách nào để phòng ngủ vừa đảm bảo được những quy tắc về phong thủy nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và phong cách riêng.

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu Thiết kế nội thất và kiến trúc Rạp Chiếu Phim

Diện tích phòng ngủ

Thông thường, diện tích phòng ngủ tối thiểu từ 10-15m2 trở lên. Đối với những không gian có diện tích hạn chế hơn nên sắp xếp nội thất tối giản, họa tiết hoa văn không rườm rà và tận dụng tối đa ánh sáng để “ăn gian” diện tích.

Diện tích phòng ngủ

Tối ưu diện tích phòng ngủ nhờ nội thất đơn giản

Chú ý đến ánh sáng trong phòng ngủ

Ánh sáng có vai trò rất quan trọng trong phòng ngủ, nếu như thiết kế phòng ngủ hơi tối và khép kín sẽ khiến cho không gian tù túng, bí bách. Vì vậy nếu như phòng ngủ ở trên tầng thì hãy thiết kế một ban công và trang bị thêm một cửa sổ bằng kính để tận dụng được tối đa ánh sáng thiên nhiên chiếu vào phòng, tạo nên một không gian mở giúp cho phòng ngủ thêm thông thoáng.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói uy tín

 thiết kế nội thất phòng ngủ ánh sáng

Ánh sáng trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Với việc sử dụng đèn, nên chọn đèn có màu ánh sáng ấm áp. Thông thường các KTS sẽ khuyên sử dụng đèn có màu 3000K. Đồng thời, nên chọn đèn phòng ngủ có góc chiếu hẹp, để không bị lóa mắt. Nếu có điều kiện, tốt nhất gia chủ nên chọn đèn có Dimmer tích hợp, mỗi lần bật hay tắt ánh sáng sẽ sáng dần hoặc tối dần chứ không đường đột. Điểm này đặc biệt sẽ không gây kích ứng cho mắt mỗi khi thức dậy ban đêm hoặc bật đèn mỗi khi vào phòng.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế thi công biệt thự với phòng ngủ sang trọng

ánh sáng trong phòng ngủ

Ánh sáng tự nhiên được tận dụng trong phòng ngủ

Về công tắc, nên có tối thiểu 1 công tắc đảo chiều. Mỗi lần lên giường, có thể tắt được đèn mà không cần phải ngồi dậy, vừa mất sức vừa đi lại khó khăn.

ánh sáng trong phòng ngủ

Bố trí ánh sáng hợp lý khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Lưu ý phong thủy

Khi thiết kế nội thất phòng ngủ, ngoài cách lựa chọn đồ nội thất đẹp ra thì yếu tố phong thủy cũng cần đạt được để tạo sự yên ấm, hòa thuận trong gia đình, đồng thời thu hút may mắn, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống. Cách bố trí giường ngủ chính là yếu tố quan trọng nhất ở trong phòng ngủ. Nếu như đặt giường đúng cách sẽ giúp cho gia chủ có được giấc ngủ sâu và ngon hơn, đảm bảo tinh thần luôn thoải mái khi thức dậy. Nên chọn những loại giường có kiểu dáng cân bằng và chất liệu chắc chắn. Đảm bảo được an toàn và tăng những luồng khí tốt khi ngủ.

>>> Xem thêm: Thiết kế thi công nhà phố hợp phong thủy

Phong thủy khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Màu sắc phong thủy được lưu ý trong mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ

Phong thủy khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Màu sáng sẽ mang đến năng lượng tích cực cho người dùng

Hạn chế kê đầu giường cùng phía với cửa ra vào. Thay vào đó nên kê giường ngủ theo hướng để người nằm dễ dàng nhìn thấy cửa ra vào. Việc này sẽ giúp cho giấc ngủ không bị bất an.Trên đầu giường không bố trí cửa sổ. Theo người xưa việc này dễ mang lại cảm giác bị “đâm lén” phía sau. Thay vào đó, đầu giường nên là vách tường cố định, có thể trang trí thêm những hình ảnh mang tính chất vững chãi, bình yên.

Không đặt giường ngủ ở dưới quạt trần, đèn chùm hay xà nhà sẽ gây cảm giác khó ngủ và bị chèn ép. Cần lưu ý không nên lắp quá nhiều gương trong phòng ngủ vì theo phong thủy thì chúng dễ làm mất đi tài lộc của gia chủ. Ngoài ra phòng ngủ thì cũng không nên lắp gương chiếu trực tiếp vào giường, cửa chính và trần nhà. Vị trí giường ngủ không nên có các góc nhọn chiếu vào, gây liên tưởng đến việc bị chỉ trỏ, mang cảm giác không yên bình.

>>> Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Chú trọng đến sự hài hòa về màu sắc

Dù bạn chọn thiết kế nội thất phòng ngủ theo phong cách nào đi chăng nữa thì màu sắc vẫn cần phải nhã nhặn để không tạo cảm giác khó chịu hay nhức mắt. Ngoài ra, bạn cũng cần xác định tông màu chủ đạo và chọn một số màu nổi bật để làm điểm nhấn cho phòng ngủ. Xu hướng hiện nay là sử dụng những tông màu trung tính hoặc pastel để tạo sự nhẹ nhàng, trang nhã cho phòng ngủ.

Về sắc độ, vì phòng ngủ có tính Tĩnh còn phòng khách phòng ăn mang tính Động, nên phòng ngủ nên dùng những màu có sắc trầm hơn. Việc này dễ mang lại cảm giác dễ ngủ. Cũng không nên dùng màu quá tối, gây cảm giác u ám. Tuy nhiên, tùy sở thích của gia chủ mà có sự cân bằng phù hợp.

>>> Xem thêm: Thi Công Nội Thất Trọn Gói: Hiện Thực Hóa Ý Tưởng Sống Động Và Tinh Tế

Sử dụng nội thất phòng ngủ đơn giản

Khác với nội thất phòng khách hay phòng bếp cần cầu kỳ và kiểu cách. Nội thất phòng ngủ sẽ thường được lựa chọn đơn giản, ít góc cạnh hơn mang đến sự yên tâm và cả cảm giác an toàn cho chủ nhân căn phòng. Cách thiết kế nội thất phòng ngủ đơn giản nhưng không đơn điệu, nhàm chán đó là sử dụng đồ nội thất bằng gỗ tự nhiên với bề mặt trơn nhẵn kết hợp cùng những kiểu hình khối và nhấn nhá bằng một vài họa tiết đơn giản toát lên được vẻ sang trọng.

Nên sử dụng thiết kế tủ âm tường, tủ kết hợp giá sách và bàn làm việc, để mang lại sự gọn gàng cho không gian. Việc này sẽ mang lại cảm giác rộng hơn cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư với phòng ngủ đẹp

Nội thất phòng ngủ được thiết kế hài hòa đơn giản

Nội thất phòng ngủ được thiết kế hài hòa đơn giản

Nội thất phòng ngủ được thiết kế phong cách đương đại

Phòng ngủ được thiết kế nội thất đương đại

Thiết kế nội thất phòng ngủ với màu xám sang trọng

Thiết kế nội thất phòng ngủ với màu xám sang trọng

Nội thất phòng ngủ với giường ngủ cao cấp

Thiết kế nội thất biệt thự cho phòng ngủ

Sử dụng nội thất đơn giản khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Sử dụng nội thất đơn giản khi thiết kế nội thất phòng ngủ

Sàn phòng ngủ giữ ấm chân vào mùa lạnh

Sàn nhà là nơi mà bạn tiếp xúc với chân khá nhiều, vì vậy vào mùa lạnh cần đảm bảo nó không quá lạnh khiến gây tê buốt chân. Dưới đây là một số cách làm ấm sàn nhà vào mùa đông, quý khách hãy tham khảo nhé.

Hạn chế dùng sàn gạch vào mùa lạnh

Thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều ánh sáng tự nhiên

  • Nên dùng sàn gỗ hoặc trải thảm kín phòng

Sàn gỗ, thảm trải phòng không chỉ làm điểm nhấn thẩm mỹ cho cả căn nhà mà còn giữ ấm cho căn phòng và đôi bàn chân của bạn vào ngày đông giá rét. Như vậy, bạn sẽ không còn cảm giác ê buốt đôi bàn chân mỗi khi bước chân lên sàn.

>>> Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ phong cách Á Đông Đương Đại

  • Hạn chế dùng sàn gạch

Sử dụng sàn gạch tuy mát về mùa hè nhưng vào mùa đông lại rất lạnh chân khi đi, không tốt cho sức khỏe người già, trẻ nhỏ, người có sức đề kháng kém. Chính vì vậy, để sàn nhà không bị lạnh, bạn nên hạn chế dùng sàn gạch.

Thiết kế phòng ngủ với nhiều ánh sáng tự nhiên

Thiết kế nội thất phòng ngủ với nhiều ánh sáng tự nhiên

nội thất phòng ngủ sáng và tối

Nội thất phòng ngủ sáng và tối

  • Nên có thảm tấm đặt cạnh giường khi bước chân xuống

Sàn phòng lạnh thường là một điều khó chịu mỗi khi bạn bước chân xuống giường vào sáng sớm. Chính vì vậy nên có thảm tấm đặt cạnh giường, bạn sẽ không còn bước chân lên sàn nhà lạnh lẽo nữa. Hiện nay, thảm trải sàn có nhiều chất liệu, kích thước, mẫu mã khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng, tính thẩm mỹ, cũng như điều kiện kinh tế mà có sự lựa chọn phù hợp.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với tông mầu tối sang trọng

Gợi ý các phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng 2023

Là không gian riêng tư nên phòng ngủ cần được thiết kế thể hiện rõ nét cá tính, sở thích của từng thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số những gợi ý về phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ được yêu thích nhất 2023.

>>> Xem thêm: Mẫu thi công thiết kế nhà đẹp được yêu thích nhất

Phòng ngủ phong cách Cổ Điển

Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật phương Tây từ thế kỷ 17 – thế kỷ 19, phong cách Cổ Điển thể hiện sự nguy nga, tráng lệ với 3 tone màu chính: Trắng, kem, vàng. Khi được ứng dụng vào phòng ngủ, phong cách Cổ Điển mang lại không gian quý phái, sang trọng nhưng vẫn thanh lịch, tiện nghi.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Cổ Điển

Phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Đặc trưng của phong cách Tân Cổ Điển là giản lược những chi tiết cầu kỳ, mang lại không gian thoáng đãng hơn. Đặc biệt, không gian phòng ngủ được thiết kế phong cách Tân Cổ Điển còn mang lại sự hài hòa về màu sắc cũng như ánh sáng.

>>> Xem thêm: Đơn giá thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Kế thừa những nét nguy nga của phong cách Cổ Điển nhưng đã được giảm bớt những chi tiết cầu kỳ, phức tạp, phòng ngủ Tân Cổ Điển tạo nên sự nhã nhặn, uyển chuyển và thanh lịch. Những đồ nội thất trong phòng ngủ vẫn được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết để tạo nên sự hài hòa, sang trọng.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế  nội thất phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Phòng ngủ phong cách Hiện Đại

Phong cách thiết kế Hiện Đại là xu hướng thiết kế được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Ngược lại với phong cách Cổ Điển, phong cách Hiện Đại sẽ được tối giản đường nét, hình khối nhằm mang lại không gian rộng rãi, thoáng đãng cho căn phòng.

Những gam màu trung tính như ghi xám, nâu, đen,.. được ưu tiên sử dụng trong thiết kế nội thất phòng ngủ Hiện Đại. Ngoài ra, để mang lại sự ấn tượng và thu hút cho không gian, gia chủ có thể nhấn nhá bằng những gam màu nổi bật như vàng, xanh,…

Vật liệu chủ đạo được sử dụng trong phong cách Hiện Đại là chất liệu gỗ. Bên cạnh đó, các vật liệu như kính, bê tông, thép không gỉ,… cũng được ưu tiên dùng. Những vật liệu này không chỉ có tính bền vững theo thời gian mà còn mang lại không gian mới mẻ, sang trọng hơn cho phòng ngủ.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hiện Đại

Phong cách Hoàng Gia

Vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga của những cung điện, lâu đài xưa ở Châu Âu trong phong cách Hoàng Gia được nhiều gia chủ ở tầng lớp thượng lưu ưu tiên lựa chọn.

Nội thất phòng ngủ Hoàng Gia được làm chủ yếu từ những chất liệu gỗ tự nhiên, kim loại, da, pha lê,… cùng những đường nét hoa văn được chạm trổ tinh xảo, tôn lên vẻ sang trọng, vương giả cho không gian.

Bên cạnh đó, phòng ngủ phong cách này cũng đề cao tính nghệ thuật, thêm những chi tiết chạm nổi cùng phụ kiện trang trí dát vàng để thể hiện sự uy quyền, giàu có của chủ nhân.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Hoàng Gia

Phòng ngủ phong cách Châu Âu

Phòng ngủ phong cách nội thất Châu Âu được tạo điểm nhấn thông qua những đường cong mềm mại, kết hợp với đường nét thẳng giúp gia tăng tính thẩm mỹ và lãng mạn.

Thiết kế phòng ngủ

Vẻ đẹp thanh thoát trong thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Châu Âu

Phòng ngủ phong cách Nhật Bản

Phòng ngủ Nhật Bản được thiết kế theo cách tối giản nhưng không gây ra sự đơn điệu, nhàm chán. Theo đó, người Nhật luôn đề cao sự gọn gàng. Do vậy, phòng ngủ sẽ được thiết kế tập trung vào chức năng nghỉ ngơi, không trang trí quá nhiều đồ nội thất cầu kỳ, hoa mỹ. Không gian sẽ được tối ưu, giúp chủ nhân di chuyển và sinh hoạt một cách thuận tiện và dễ dàng.

>>> Xem thêm: Phòng ngủ phong cách nội thất Đương Đại

Phòng ngủ Nhật Bản gắn liền với sự đơn giản, hài hòa với thiên nhiên. Các vật liệu tự nhiên sẽ được ưu tiên sử dụng như gỗ, mây, tre,… Đây cũng là những chất liệu dùng để trang trí, thể hiện quan điểm sống đặc trưng của người Nhật, đó là sự mộc mạc, giản dị và quý trọng thiên nhiên.

Thiết kế phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng ngủ phong cách Nhật Bản

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tối ưu hóa không gian

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại, tối ưu hóa không gian mang đến sự hài hòa giữa thẩm mỹ và tính chất công năng. Với việc tận dụng một cách thông minh diện tích có hạn, các yếu tố như sắp xếp, chọn lựa màu sắc, và sắp đặt nội thất đều được tối ưu hóa để mang lại không gian thoải mái và lịch lãm. Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-1

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ

Nếu bạn có một căn phòng ngủ nhỏ, hãy xem xét các ý tưởng sau đây để tối ưu hóa diện tích:

  • Sử dụng giường ngủ có khay để lưu trữ đồ dùng.
  • Đặt tủ quần áo vào góc phòng hoặc gắn vào tường để tiết kiệm không gian.
  • Sử dụng trang trí nhỏ và tối giản để tránh gây cảm giác chật chội.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 8m2

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-2

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 8m2

Để thiết kế phòng ngủ có diện tích 8m2, bạn cần phải nghĩ đến việc sử dụng không gian một cách thông minh và hiệu quả. Dưới đây là một số ý tưởng:

  • Sử dụng giường ngủ có khay để lưu trữ đồ dùng.
  • Đặt tủ quần áo vào góc phòng hoặc gắn vào tường để tiết kiệm không gian.
  • Sử dụng giá sách treo tường để tiết kiệm không gian lưu trữ sách và vật dụng khác.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 20+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp mê ly

Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-3

Thiết kế nội thất phòng ngủ 9m2

Với diện tích 9m2, bạn có thể tạo được không gian thoải mái và tiện nghi cho phòng ngủ của mình. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế phòng ngủ 9m2:

  • Sử dụng giường ngủ có chân giữa để tạo ra không gian lưu trữ đồ dùng bên dưới.
  • Sử dụng tủ quần áo đứng thay vì tủ quần áo treo để tiết kiệm không gian.
  • Tận dụng không gian trống bằng cách đặt giá sách hoặc bàn làm việc nhỏ trong phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-5

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2

Phòng ngủ có diện tích 15m2 cho phép bạn sử dụng nhiều ý tưởng trang trí hơn. Dưới đây là một số ý tưởng để thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2:

  • Sử dụng giường ngủ lớn với đầu giường cao để tạo cảm giác sang trọng.
  • Đặt tủ quần áo vào góc phòng và sử dụng kệ hoặc giá để trưng bày các vật dụng trang trí.
  • Sử dụng đèn ngủ và ánh sáng tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-6

Thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2

Với diện tích 20m2, bạn có thể tạo ra một không gian phòng ngủ rộnglớn và thoải mái. Dưới đây là một số ý tưởng để thiết kế nội thất phòng ngủ 20m2:

  • Sử dụng giường ngủ có cánh để tạo ra không gian lưu trữ bên trong.
  • Đặt tủ quần áo vào một góc của phòng và sử dụng các kệ hoặc giá để trưng bày các vật dụng trang trí.
  • Tận dụng không gian trống bằng cách đặt ghế hoặc bàn làm việc nhỏ trong phòng.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-7

Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất cho căn hộ 2 phòng ngủ có thể hơi khó khăn do diện tích hạn chế. Dưới đây là một số ý tưởng để tối ưu hóa không gian trong căn hộ 2 phòng ngủ:

  • Sử dụng giường ngủ có khay để lưu trữ đồ dùng.
  • Đặt tủ quần áo vào góc phòng hoặc gắn vào tường để tiết kiệm không gian.
  • Sử dụng tường để treo trang trí và vật dụng để tiết kiệm không gian sàn.

>>> Xem thêm: Nguyên tắc ”vàng” trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-8

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Đối với căn hộ chung cư 3 phòng ngủ, bạn có thể sử dụng nhiều ý tưởng trang trí hơn để tạo ra không gian thoải mái và tiện nghi. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư 3 phòng ngủ:

  • Sử dụng giường ngủ lớn với đầu giường cao để tạo cảm giác sang trọng.
  • Tận dụng không gian tường bằng cách treo tranh hoặc các vật dụng trang trí khác.
  • Đặt tủ quần áo vào góc phòng để tối ưu hóa không gian.

Thiết kế nội thất căn hộ 80m2 3 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-9

Thiết kế nội thất căn hộ 80m2 3 phòng ngủ

Đối với căn hộ có diện tích 80m2 với 3 phòng ngủ, bạn có nhiều không gian để thực hiện các ý tưởng thiết kế nội thất. Dưới đây là một số ý tưởng để trang trí phòng ngủ trong căn hộ 80m2:

  • Sử dụng giường ngủ lớn với đầu giường cao để tạo cảm giác sang trọng.
  • Tận dụng không gian trống bằng cách đặt ghế hoặc bàn làm việc nhỏ trong phòng.
  • Sử dụng màu sắc tươi sáng để tạo cảm giác thoải mái và tràn đầy năng lượng.

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

 Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-10

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Để tạo ra một phòng ngủ đẹp, bạn có thể sử dụng các ý tưởng sau đây:

  • Sử dụng giường ngủ sang trọng với chất liệu cao cấp như gỗ hoặc da.
  • Sử dụng trang trí tinh tế và tối giản để tạo cảm giác thanh lịch.
  • Chọn màu sắc phù hợp để tăng tính thẩm mỹ của phòng ngủ.

>>> Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 12m2 Đẹp Và Đầy Đủ Tiện Ích

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-12

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé gái

Để tạo ra một không gian phòng ngủ đáng yêucho bé gái, bạn có thể sử dụng các ý tưởng sau đây:

  • Sử dụng giường ngủ với hình dáng và màu sắc phù hợp với sở thích của bé.
  • Sử dụng trang trí tinh tế như tranh hoặc đèn ngủ để tạo không gian mộc mạc và nữ tính.
  • Chọn màu sắc nhẹ nhàng và tươi sáng để tạo cảm giác ấm áp và thoải mái.

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu kệ sách phòng ngủ đẹp, xu hướng 2023

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ master là nơi để chủ nhân của căn nhà thư giãn và nghỉ ngơi. Dưới đây là một số ý tưởng để thiết kế nội thất cho phòng ngủ master:

  • Sử dụng giường ngủ lớn và sang trọng với chất liệu cao cấp như gỗ hoặc da.
  • Sử dụng trang trí tinh tế và điểm nhấn với đèn ngủ để tạo không gian thanh lịch và sang trọng.
  • Tạo không gian lưu trữ tiện dụng bằng cách sử dụng tủ quần áo đứng hoặc tủ quần áo chạy theo tường.

Kết luận

Thiết kế nội thất phòng ngủ là một công việc quan trọng để tạo ra một không gian thoải mái và tiện nghi cho gia đình. Bằng cách sử dụng các ý tưởng thiết kế phù hợp với diện tích và sở thích của mỗi người, bạn có thể tạo ra một phòng ngủ đẹp và hiện đại.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất phòng ngủ. Nếu như có nhu cầu thiết kế thi công nội thất, bạn có thể tham khảo các gói thiết kế nội thất tại Công ty thiết kế nội thất Avalo uy tín và chuyên nghiệp.

Liên hệ Nội thất Avalo (Avalo Interior Design) để được tư vấn Báo giá thiết kế:

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 0466800006

Email: avalo@avalo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Cách định mức chi phí thiết kế nội thất sát thực tế nhất

Đến với Avalo, quý khách hàng không chỉ có những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng mà còn hài lòng với chi phí thiết kế nội thất rất phải chăng...

Báo giá thiết kế thi công nội thất trọn gói giá ưu đãi 2023

Tùy theo từng kiểu loại nhà và mỗi phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau mà mức giá thiết kế thi công nội thất sẽ khác nhau...

10 Mẫu thiết kế nội thất Châu Âu đẳng cấp, sang trọng

Cùng Avalo chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất nhà phong cách Châu Âu được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay trong bài viết này nhé...

6 nguyên tắc thiết kế nội thất cơ bản bạn cần biết

Dù bạn là một nhà thiết kế hay chủ công trình đều cần hiểu rõ bản chất của thiết kế nội thất. Điều này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc và hơn hết là có một công trình tuyệt vời đáng để tự hào....

Quy trình tư vấn thiết kế nội thất chi tiết, chuyên nghiệp

Một đơn vị thi công thiết kế nội thất có năng lực là khi có đủ khả năng để có thể mang lại cho khách hàng không gian sống có giá trị gấp nhiều lần so với chi phí mà bỏ ra. Để đạt được điều này thì quy trình...

Tại sao cần thuê thiết kế nội thất nhà phố?

Thuê thiết kế nội thất nhà phố là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ ai cũng muốn có một không gian tiện nghi, thoải mái, không gian mỗi khu vực được sắp xếp hợp lý làm tăng chất lượng cuộc sống của bản thân và gia...
Liên hệ thiết kế