Địa chỉ công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ ba,25/07/2023 4:47 chiều (GMT+7)
Địa chỉ công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

Thiết kế nội thất văn phòng góp phần thể hiện cá tính, văn hóa của doanh nghiệp và tạo dựng không gian làm việc thoải mái, tiện nghi, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nhân sự. Cùng Avalo tìm hiểu những tiêu chí đánh giá và thông tin về đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí đánh giá công ty thiết kế nội thất văn phòng uy tín, chất lượng

Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ mang đến không gian làm việc lý tưởng, tiện nghi mà còn thể hiện bản sắc văn hóa của doanh nghiệp, giúp đơn vị tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp, chuyên nghiệp với đối tác, khách hàng. Dưới đây là một số tiêu chí giúp chủ doanh nghiệp đưa ra quyết định khi lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất văn phòng.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Có thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành

thiết kế nội thất văn phòng

Tiêu chí đánh giá đầu tiên là thâm niên hoạt động lâu năm trong ngành

Để tồn tại và phát triển trên thị trường có nhiều sự cạnh tranh khốc liệt, những đơn vị hoạt động lâu năm đều cần tới sự tin tưởng, đánh giá cao của khách hàng. Điều này tỷ lệ thuận với chất lượng sản phẩm và những giá trị mà họ mang lại. Bên cạnh đó, một đơn vị với thời gian hoạt động lâu dài sẽ có kinh nghiệm phát triển nhiều dự án đa dạng, từ đó tư vấn và đưa ra những giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự tại Avalo

Có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, hành nghề chứ không phải làm việc

thiết kế nội thất văn phòng

Công ty thiết kế nội thất văn phòng chất lượng được tạo dựng từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm

Công ty thiết kế nội thất văn phòng chất lượng được tạo dựng từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, hoạt động theo phương châm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Một kiến trúc sư giỏi ngoài có tư duy và kỹ năng chuyên môn tốt còn biết lắng nghe mong muốn của khách hàng để đưa ra những phương án tối ưu, đáp ứng đúng nguyện vọng đề ra. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phản ứng nhanh trước những vấn đề phát sinh, đồng thời có khả năng xử lý tốt trong mọi tình huống. 

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Các công trình thực tế mà đơn vị đã thực hiện đảm bảo chất lượng

thiết kế nội thất văn phòng

Khách hàng nên xem xét cẩn thận các dự án thực tế mà công ty đã hoàn thành để đánh giá chất lượng

Có nhiều đơn vị đưa ra bản thiết kế 3D đẹp mắt, tuy nhiên, kết quả thi công lại không đạt kỳ vọng. Nguyên nhân có thể do sự chênh lệch giữa tính toán phác thảo so với mặt bằng, quy hoạch thực tế, hoặc xuất phát từ năng lực của công ty thiết kế nội thất văn phòng. Do đó, khách hàng nên xem xét cẩn thận các công trình thực tế mà công ty đã hoàn thành để đánh giá chất lượng của đơn vị cung cấp dịch vụ. 

Có quy trình làm việc khoa học, rõ ràng

thiết kế nội thất văn phòng

Các công ty uy tín sẽ có lộ trình tư vấn, triển khai rõ ràng

Sự chuyên nghiệp của đơn vị thiết kế văn phòng thể hiện rõ qua quy trình làm việc. Các công ty uy tín sẽ có lộ trình tư vấn, triển khai rõ ràng; theo sát và báo cáo tiến độ kịp thời để khách hàng chủ động nắm rõ thông tin. Có thể nói, quy trình khoa học chính là nền móng vững chắc để công việc được hoàn thành trôi chảy, nhanh chóng và đảm bảo chất lượng.

>>> Xem thêm: Công ty thi công nội thất chung cư tại Hà Nội chất lượng

Có hợp đồng chặt chẽ và chế độ bảo trì, bảo hành tốt

thiết kế nội thất văn phòng

Việc ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên

Những đơn vị uy tín sẽ có hợp đồng chặt chẽ, rõ ràng. Việc ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Đây cũng là căn cứ Pháp lý quan trọng nếu có tranh chấp xảy ra. Khách hàng cần nắm rõ những điều khoản về quyền lợi, nghĩa vụ để có cách xử lý phù hợp trong trường hợp phát sinh vấn đề ngoài ý muốn. 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế thi công biệt thự hiện đại

Ngoài ra, các công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp còn cung cấp dịch vụ hậu mãi, chính sách bảo hành tốt, giúp khách hàng an tâm về chất lượng công trình, kể cả sau khi bàn giao.

Chi phí thiết kế và thi công hợp lý

thiết kế  nội thất văn phòng

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần xem xét

Giá thành là một trong những yếu tố quan trọng mà chủ doanh nghiệp cần xem xét khi thuê dịch vụ bên ngoài. Những đơn vị thiết kế nội thất văn phòng uy tín sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng đi kèm với mức chi phí hợp lý. Một số đơn vị thiếu chuyên nghiệp có thể đưa ra mức giá hấp dẫn ban đầu để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, quá trình thi công thực tế gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến tiến độ, chất lượng, gây phát sinh nhiều chi phí khác. Chính vì vậy, khách hàng cần so sánh chi phí thiết kế với chất lượng thi công thực tế để đưa ra quyết định phù hợp.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế thi công nhà phố trọn gói

Avalo – Công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

Avalo là công ty thiết kế thi công nội thất uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hoạt động trên 10 năm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, chúng tôi cung cấp những giải pháp thiết kế văn phòng chất lượng cho doanh nghiệp. 

thiết kế nội thất văn phòng

Avalo cung cấp những giải pháp thiết kế văn phòng chất lượng cho doanh nghiệp

Khách hàng nhận được gì khi lựa chọn công ty Avalo?

thiết kế nội thất văn phòng

Sử dụng dịch vụ của Avalo, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền hấp dẫn

Là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thi công, thiết kế nội thất, Avalo chính là lựa chọn thông minh của quý khách hàng. Sử dụng dịch vụ của Avalo, khách hàng sẽ nhận được những đặc quyền như sau:

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sáng tạo, đầy ấn tượng

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
thiết kế nội thất văn phòng

Avalo luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng

Avalo luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, đưa các giải pháp tối ưu, đảm bảo phù hợp với mong muốn và ngân sách mà quý khách đưa ra.

  • Sở hữu không gian thiết kế nội thất văn phòng tối ưu, thể hiện rõ nét văn hóa doanh nghiệp
thiết kế nội thất văn phòng

Avalo sẽ mang tới những bản thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa công ty

Bằng việc trao đổi, hiểu rõ tầm nhìn, mục tiêu phát triển của doanh nghiệp, Avalo sẽ cho ra đời những bản thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa công ty, phù hợp với tính chất công việc và thể hiện tinh thần của đội ngũ nhân sự. Ngoài ra, chúng tôi đảm bảo mọi mét vuông diện tích đều được tận dụng hiệu quả, tạo ra không gian làm việc thoải mái, tiện nghi, gia tăng sự tập trung và độ hiệu quả công việc.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất văn phòng đẹp

  • Đáp ứng đúng nhất với yêu cầu của khách hàng

Avalo cam kết đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách chuẩn xác. Chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ cùng chủ doanh nghiệp để hiểu rõ mong muốn, tinh thần của công ty, từ đó đưa ra bản phác thảo chi tiết. Quá trình thi công thực tế sẽ dựa trên bản vẽ 3D được duyệt. 

>>> Xem thêm: Thi Công Nội Thất Trọn Gói: Hiện Thực Hóa Ý Tưởng Sống Động Và Tinh Tế

  • Thời gian thiết kế cũng như lắp đặt thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ
thiết kế nội thất văn phòng

Avalo đảm bảo thực hiện thi công nhanh chóng, đúng theo cam kết

Tiến độ luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong quá trình triển khai dự án. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo thực hiện thi công nhanh chóng, đúng theo cam kết và song hành với chất lượng công trình đầu ra.

  • Các vật liệu, đồ nội thất, thiết bị phụ kiện sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng riêng của Avalo
thiết kế nội thất văn phòng

Avalo cam kết sử dụng vật liệu xây dựng, đồ dùng nội thất chất lượng cao

Trong các công trình đã, đang và sẽ được thực hiện, Avalo cam kết sử dụng vật liệu xây dựng, đồ dùng nội thất chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cho dự án. Những sản phẩm nội thất hay thiết bị phụ kiện đều có nguồn gốc rõ ràng và đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. 

>>> Xem thêm: Thiết kế, Thi công nội thất văn phòng trọn gói- Nội thất Avalo

Báo giá thiết kế nội thất văn phòng tại Avalo

Với hơn 10 năm kinh nghiệm “thực chiến” qua nhiều dự án lớn nhỏ, Avalo tự tin là công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp, mang đến giải pháp tối ưu nhất cho văn phòng làm việc của doanh nghiệp. 

Bảng giá thiết kế nội thất văn phòng tại Avalo mới nhất năm 2023 được cung cấp dựa trên những yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Để nhận báo giá chi tiết nhất, mời Quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Avalo để được tư vấn và hỗ trợ.

thiết kế nội thất văn phòng

Khách hàng doanh nghiệp có thể liên hệ với Avalo để được tư vấn và báo giá chi tiết

Việc thuê các công ty thiết kế nội thất văn phòng chuyên nghiệp là “chìa khóa” để tạo dựng không gian làm việc lý tưởng, mang đến sự tập trung và nguồn cảm hứng làm việc bất tận cho nhân sự. Nếu có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng, mời Quý khách hàng liên hệ với đội ngũ Avalo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Nguyên tắc ”vàng” trong thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư là một trong những giải pháp để tạo nên không gian sống tiện nghi, thoải mái và phù hợp với phong cách cá nhân của gia chủ....

Khám phá sự tinh tế trong phong cách nội thất Hiện Đại

Thiết kế nội thất Hiện Đại là xu hướng trang trí nhà phổ biến được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ góp phần kiến tạo không gian sống tiện nghi, thoáng đãng, phong cách này còn thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo cũng như “cái tôi”...

4 phong cách thiết kế nội thất nhà phố đón đầu xu hướng 2023

Thiết kế nội thất nhà phố góp phần kiến tạo không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho gia chủ. Đặc biệt, việc vận dụng và kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế ấn tượng với những ý tưởng sáng tạo sẽ “biến hóa” ngôi nhà phố trở...

5 tiêu chuẩn thiết kế nội thất chung cư không nên bỏ qua

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất chung cư là tập hợp những quy tắc giúp tối ưu không gian, kiến tạo sự thẩm mỹ, tiện nghi của một căn hộ. Đây là yếu tố quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm sống và sự thoải mái của gia...

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Tối Giản – Giải pháp tối ưu cho mọi nhà

Thiết kế nội thất chung cư Tối Giản là giải pháp lý tưởng cho hầu hết các căn hộ hiện đại. Ưu điểm của phong cách nội thất này là giúp tối ưu không gian, tiết kiệm tài chính, đồng thời đề cao tính thẩm mỹ....

Tổng hợp các mẫu phòng khách chung cư đẹp, xu hướng 2023

Là điểm nhấn và là không gian sinh hoạt chung của căn hộ, phòng khách thường được “chăm chút” nhất trong không gian sống. Theo đó, để kiến tạo nên phòng khách chung cư đẹp, gia chủ cần kết hợp hài hòa giữa 2 yếu tố thẩm mỹ và tiện...
Liên hệ thiết kế