Tổng hợp các mẫu phòng khách chung cư đẹp, xu hướng 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,20/07/2023 8:53 sáng (GMT+7)
Tổng hợp các mẫu phòng khách chung cư đẹp, xu hướng 2023

Phòng khách chung cư đẹp giúp cả gia đình có không gian quây quần thoải mái, ấm cúng; đồng thời tạo ấn tượng tốt với những vị khách ghé thăm. Cùng Avalo tham khảo các mẫu phòng khách ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Xu hướng thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư hiện nay

Các mẫu thiết kế phòng khách chung cư đẹp thường đáp ứng đầy đủ yếu tố tiện nghi, thẩm mỹ, đồng thời thể hiện dấu ấn cá nhân của mỗi gia chủ. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách thịnh hành, được áp dụng phổ biến trong năm 2023.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội chuyên nghiệp

Thiết kế phòng khách chung cư liên thông với phòng bếp

Cách bố trí phòng khách chung cư đẹp liên thông với phòng bếp giúp không gian được nối liền, không bị chia cách bởi các bức tường lớn. Nhờ đó, căn hộ sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đây cũng là giải pháp hoàn hảo dành cho những mẫu phòng khách chung cư nhỏ có diện tích hạn chế. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Cách bố trí phòng khách chung cư đẹp liên thông với phòng bếp giúp không gian được mở rộng

Xu hướng thiết kế này giúp nhân đôi không gian sinh hoạt chung. Cả nhà có thể giao lưu trò chuyện trong khi nấu nướng, ăn cơm hay xem ti vi mà không bị ngăn cách bởi bức tường chia  phòng.

Đối với kiểu bố trí này, gia chủ cần chú trọng vào sự hài hòa giữa hai gian phòng, nên sử dụng màu sắc, họa tiết đồng nhất, đồng thời lựa chọn nội thất sao cho phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà. 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp với phòng khách sang trọng

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Gia chủ cần chú trọng vào sự hài hòa giữa hai gian phòng

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp thông tầng

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế thông tầng có tác dụng lấy ánh sáng, lưu thông không khí tự nhiên

Thông tầng là khoảng không gian trống trong căn nhà, có tác dụng lấy ánh sáng, lưu thông không khí tự nhiên. Thiết kế thông tầng mang đến sự thông thoáng, tạo cảm giác không gian rộng lớn, thoáng mát hơn.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế thông tầng thường sử dụng vách kính cường lực

Một số thiết kế căn hộ thông tầng đẹp thường sử dụng vách kính cường lực để mở rộng không gian, lấy ánh sáng tự nhiên và tối đa góc nhìn, tạo ra không gian hiện đại với thiết kế sang trọng, mở rộng góc quan sát của ngôi nhà. Đối với một số thiết kế đặc biệt, thông tầng còn tạo điểm nhấn cho căn nhà, vừa là đầu mối giao thông, vừa là nơi giao tiếp chính ở căn nhà.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp sử dụng vách ngăn linh hoạt

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Việc sử dụng vách ngăn cho phép phân chia phòng khách thành nhiều không gian nhỏ

Việc sử dụng vách ngăn cho phép phân chia phòng khách thành nhiều không gian nhỏ, tạo ra các khu vực đa chức năng nhưng vẫn giữ được tính thẩm mỹ của căn hộ. Gia chủ có thể tận dụng không gian phân chia này để làm phòng làm việc, khu vực giải trí, gian thờ, phòng bếp hoặc phòng ngủ dự phòng trong trường hợp có khách tới chơi. 

>>> Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Vách ngăn làm từ gỗ mang lại sự bền bỉ với thời gian

Vách ngăn phòng khách đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, tấm CNC, kính cường lực, thạch cao… phù hợp với nhu cầu, sở thích cá nhân cũng như phong cách thiết kế chung của căn hộ. Một số vách ngăn hiện nay còn được tích hợp cùng kệ sách, kệ TV, mang đến diện mạo mới mẻ và gia tăng tính tiện nghi cho không gian phòng khách. 

>>> Xem thêm: Top các mẫu phòng khách nhà 2 tầng đẹp, ấn tượng nhất 2023

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Để hình dung rõ hơn về các xu hướng thiết kế kể trên, Avalo mời bạn ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, ấn tượng nhất 2023. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, những mẫu thiết kế này còn kiến tạo không gian sống tiện nghi, chuẩn mực cho cả gia đình. 

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách tone màu xám trắng mang lại sự hiện đại, sang trọng cho không gian

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách nổi bật với những gam màu phá cách

Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Phòng khách sang trọng với chất liệu gỗ làm chủ đạo

>>> Tìm hiểu thêm: 15 ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp, nhỏ

Avalo – Đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu

Với hơn 10 năm kinh nghiệm “chinh chiến” trong nhiều dự án lớn, nhỏ, Avalo tự tin là công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp tối ưu cho mỗi công trình kiến trúc, đặc biệt đối với các phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Dưới đây là bảng giá thiết kế nội thất chung cư tại Avalo dành cho quý khách hàng tham khảo: 

Báo giá Mẫu phòng khách chung cư đẹp

Báo giá thiết kế nội thất chung cư tại Avalo

Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và tinh tế khiến không gian phòng khách chung cư đẹp trở thành nơi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Trên đây là tổng hợp các xu hướng nội thất phòng khách chung cư mà quý khách hàng có thể tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết, quý khách sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới mẻ, thú vị để sáng tạo nên không gian phòng khách độc đáo dành riêng cho mình. 

Nếu có nhu cầu triển khai thi công thiết kế công trình, mời quý khách hàng liên hệ Avalo ngay tại địa chỉ https://avalo.vn để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn chi tiết!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Địa chỉ công ty thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội uy tín

Công ty thiết kế thi công nội thất văn phòng chịu trách nhiệm giúp các doanh nghiệp lên ý tưởng, phác thảo bản vẽ, thiết kế và thi công nội thất dựa trên yêu cầu. Nhờ đó, khách hàng doanh nghiệp sẽ được tận hưởng không gian làm việc đẹp...

5 tiêu chuẩn thiết kế nội thất chung cư không nên bỏ qua

Tiêu chuẩn thiết kế nội thất chung cư là tập hợp những quy tắc giúp tối ưu không gian, kiến tạo sự thẩm mỹ, tiện nghi của một căn hộ. Đây là yếu tố quan trọng, trực tiếp ảnh hưởng đến trải nghiệm sống và sự thoải mái của gia...

Thiết kế nội thất chung cư phong cách Tối Giản – Giải pháp tối ưu cho mọi nhà

Thiết kế nội thất chung cư Tối Giản là giải pháp lý tưởng cho hầu hết các căn hộ hiện đại. Ưu điểm của phong cách nội thất này là giúp tối ưu không gian, tiết kiệm tài chính, đồng thời đề cao tính thẩm mỹ....

5 kinh nghiệm làm nội thất chung cư mà bạn phải nằm lòng

Thiết kế nội thất chung cư luôn là vấn đề nan giải cho những người lần đầu mua căn hộ. Các kinh nghiệm làm nội thất dưới đây sẽ giúp gia chủ “biến hóa” căn hộ chung cư thành tổ ấm lý tưởng, mang đến không gian sống tiện nghi,...

Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư thông minh được ưa chuộng nhất 2023

Thiết kế nội thất chung cư thông minh là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống hiện đại, đáp ứng đồng thời hai yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi....

Nội thất chung cư nên làm gỗ gì đẹp và bền?

Nội thất chung cư nên làm gỗ gì đẹp và bền? Việc lựa chọn cần phụ thuộc vào phong cách thiết kế, diện tích căn hộ, ngân sách và sở thích cá nhân của chủ nhà....
Liên hệ thiết kế