Thiết kế và thi công nội thất trọn gói có cần thiết không?

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ ba,02/04/2024 8:00 sáng (GMT+7)
Thiết kế và thi công nội thất trọn gói có cần thiết không?

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói giúp bạn có một mái ấm tiết kiệm và tối ưu được chi phí, công sức và đặc biệt là thời gian khi tiến hành thi công nội thất tổ ấm của mình. Hơn nữa, nó còn giúp tổng thể dự án tạo sự thống nhất, hài hòa, đồng bộ và theo sát ý tưởng thiết kế tốt nhất!

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói là gì?

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói chỉ một đơn vị, một công ty hay một tổ chức sẽ đảm nhận tất cả các khâu từ quá trình thiết kế đến thi công xây dựng và hoàn thiện công trình.

Mặc dù thiết kế và thi công nội thất luôn gắn liền với nhau, nhưng khi thực hiện thì khác nhau hoàn toàn. Bởi có nhiều công ty thiết kế nội thất căn hộ đẹp nhưng không có chuyên môn cao trong quá trình thi công, dẫn đến công trình hoàn thiện không hài lòng khách hàng. 

Ngược lại, có đơn vị thi công được lại không biết thiết kế nhà đẹp. Chính vì thế mà gia chủ thường ưu tiên những đơn vị vừa có thể thiết kế đẹp, vừa có thể thi công đúng như bản mẫu để có một mái ấm như ý. 

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói gồm những hạng mục gì? 

Đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói cần đảm bảo có các hạng mục đầy đủ như sau:

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất là bước vô cùng quan trọng để bạn hình dung được nội thất của bạn được sắp xếp như thế nào. Để thiết kế, kiến trúc sư sẽ đến trực tiếp căn hộ khảo sát những lợi thế và hạn chế của không gian căn hộ để tư vấn và thiết kế nội thất sao cho thích hợp với gia chủ: đúng sở thích, đúng màu sắc, đúng phong cách mong muốn. Bản thiết kế này có thể chỉnh sửa lại nhiều lần sao cho khách hàng ưng ý nhất

Sản xuất các sản phẩm nội thất

Sau khi 2 bên: gia chủ và công ty nội thất đã thống nhất được vẽ thiết kế 3D, mẫu mã, chất liệu của đồ nội thất thì công ty nhận thi công nội thất trọn gói sẽ lên kế hoạch chuẩn bị nội thất và bắt đầu tiến hành thi công. 

Hiện nay có nhiều đơn vị thiết kế nội thất chung cư uy tín nhưng không phải đơn vị nào cũng có KTS thiết kế giỏi, có đội ngũ thi công kinh nghiệm, lành nghề. Do đó, bạn cần tham khảo năng lực, kinh nghiệm và uy tín của công ty trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng hợp tác với đơn vị thiết kế và thi công nội thất

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói là đảm nhận và xử lý các công việc từ A đến Z. Do đó, dịch vụ mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như:

  • Quá trình xây dựng nhà ở được thống nhất, khâu chuẩn bị thiết kế nhà ở để thi công được rõ ràng. Bạn sẽ không còn băn khoăn quá nhiều trước câu hỏi: Trước khi xây nhà, cần chuẩn bị những gì? 
  • Tiết kiệm được thời gian công sức và tiền bạc.
  • Tiện lợi cho việc kiểm soát công trình và chất lượng sản phẩm.
  • Thực hiện và theo sát những mong muốn của khách hàng về công trình.
  • Dịch vụ bảo hành trọn gói không chỉ là nội thất mà còn chất lượng công trình.

Bạn có thể nghiên cứu thêm về thiết kế nội thất, thi công nội thất một cách kỹ lưỡng, sau đó đưa ra quyết định có sử dụng dịch vụ này hay không. 

Dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói uy tín tại Hà Nội

Tại Hà Nội, công ty Avalo ((Avalo Interior Design) đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cùng đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao nên chắc chắn sẽ giúp bạn đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm tích luỹ trong việc hợp tác với nhiều gia đình, AVALO đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực Thiết kế nội thất tại Việt Nam, đặc biệt sáng tạo các mẫu thiết kế nội thất hiện đại. Sự tinh tế và khả năng tối ưu hóa công năng sử dụng là những đặc điểm nổi bật của chúng tôi, đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm không gian tối ưu và đẳng cấp.

Thiết kế nội thất là sự kết hợp tinh tế giữa ánh sáng, màu sắc và bố trí không gian. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa diện tích và tận dụng tính năng của đồ vật mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ. Thực hiện hơn 1000 dự án “chinh chiến” thành công mỹ mãn, thiết kế nội thất Avalo là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên về thiết kế nội thất tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Thiết kế nội thất căn hộ Mỹ 200m2 ở chung cư The Manor sang trọng - CÔNG TRÌNH THỰC TẾ AVALO

Thiết kế nội thất căn hộ Mỹ 200m2 ở chung cư The Manor sang trọng – CÔNG TRÌNH THỰC TẾ AVALO

Căn hộ Mỹ 200m2 tại chung cư The Manor là một biểu tượng của sự sang trọng và lối kiến trúc nhà kiểu Châu Âu. Với không gian rộng rãi và thiết kế tinh tế, căn hộ này mang đến cho bạn trải nghiệm sống đắm chất châu Âu giữa lòng thành phố.

Thiết kế nội thất căn hộ Mỹ 200m2 ở chung cư The Manor sang trọng - CÔNG TRÌNH THỰC TẾ AVALO

Thiết kế nội thất căn hộ Mỹ 200m2 ở chung cư The Manor sang trọng – CÔNG TRÌNH THỰC TẾ AVALO

Trong thiết kế nội thất phong cách Đương Đại này của Avalo, chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng làm nguyên liệu chủ đạo. Avalo không sử dụng gỗ tự nhiên theo cách truyền thống, bởi nó luôn mang lại cảm giác già nua. Trong thiết kế nhà đẹp này, gỗ tự nhiên được cấu tạo theo thiết kế trẻ trung và mới mẻ hơn.

Nó mang lại nhiều cảm xúc và thể hiện được cá tính cho căn hộ. Kết hợp với chất liệu gỗ thịt là các chất liệu có gam màu sáng và trắng. Sự kết hợp này không chỉ mang lại một không gian sáng sủa và trong lành, mà còn tôn lên vẻ đẹp của chất liệu gỗ thịt.

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói Căn hộ Duplex nhỏ xinh mà đẳng cấp ở Trung Yên Plaza

Thiết kế và thi công nội thất trọn gói Căn hộ Duplex nhỏ xinh mà đẳng cấp ở Trung Yên Plaza

Bạn có thể tham khảo thêm các công trình thực tế ảnh chụp do đội ngũ kiến trúc sư AVALO thực hiện. Có nhiều công trình với đa dạng phong cách thiết kế như thiết kế chung cư phong cách hiện đại, thiết kế nội thất biệt thự, thiết kế nhà phố, nhà lô rất sáng tạo mang nhiều tiện ích công năng được gia chủ hài lòng.

Nếu đang có nhu cầu tìm đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, chuyên nghiệp nhất hãy liên hệ với Avalo, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn một cách chu đáo và tận tâm nhất.

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design):

Đường dây nóng & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Website: https://avalo.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thietkenoithatavalo 

Email: avalo@avalo.com.vn 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Liên hệ thiết kế