Xưởng sản xuất nội thất hàng đầu tại Hà Nội: Từ ý tưởng đến tuyệt tác

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,04/10/2023 11:13 sáng (GMT+7)
Xưởng sản xuất nội thất hàng đầu tại Hà Nội: Từ ý tưởng đến tuyệt tác

Xưởng sản xuất nội thất được xem là “trái tim” của công ty nội thất. Đây sẽ là nơi tạo cảm hứng, ý tưởng để biến mong muốn, nhu cầu của khách hàng thành hiện thực. Đồng thời, xưởng nội thất cũng là minh chứng cho sự uy tín, chuyên nghiệp của các công ty thiết kế. Cùng Avalo tìm hiểu xưởng sản xuất nội thất uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

Tại sao nên chọn đơn vị có xưởng sản xuất nội thất?

Công ty nội thất là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ toàn diện trong lĩnh vực thi công, thiết kế và trao đổi các sản phẩm nội thất. Công ty có thể sở hữu xưởng sản xuất nội thất riêng hoặc không. Trong trường hợp không có xưởng, công ty sẽ liên kết và hợp tác với các xưởng sản xuất nội thất khác để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất biệt thự cao cấp chuyên nghiệp

xuong-san-xuat-noi-that-2

Tại sao nên chọn đơn vị có xưởng sản xuất nội thất?

Khi hợp tác với các công ty có xưởng sản xuất nội thất, gia chủ sẽ nhận lại được những lợi ích đáng kể sau đây: 

  • Tối ưu quá trình thiết kế và sản xuất nội thất, chủ động được việc báo giá cho khách hàng.
  • Giảm thiểu nguy cơ sai lệch giữa thiết kế và sản phẩm thực tế.
  • Chuyển đổi ý tưởng từ bản vẽ thành hiện thực một cách dễ dàng.
  • Linh hoạt thay đổi và cập nhật thiết kế theo yêu cầu của khách hàng trong quá trình sản xuất.
  • Tự quản lý quá trình sản xuất và đảm bảo tiến độ thi công.
  • Hưởng các chế độ bảo hành và bảo trì sản phẩm tốt nhất từ công ty.
  • Nhận được sản phẩm nội thất chất lượng với chi phí thấp hơn so với giá thị trường, tiết kiệm từ 20-30%.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp

Để chọn được xưởng sản xuất nội thất chuyên nghiệp, uy tín, gia chủ nên dựa vào một số tiêu chí bên dưới đây.

Kinh nghiệm sản xuất

Xưởng sản xuất nội thất có thâm niên hoạt động trên thị trường không chỉ là minh chứng về kinh nghiệm chuyên môn mà còn là cam kết vững chắc cho chất lượng dự án. 

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Kinh nghiệm sản xuất

Kinh nghiệm sản xuất

Thông thường, các xưởng sản xuất có kinh nghiệm đã tham gia vào nhiều dự án thực tế. Đây là cơ sở để họ gia tăng kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng giải quyết vấn đề nếu có phát sinh. Do vậy, thuê đơn vị thiết kế có xưởng nội thất nhiều kinh nghiệm giúp gia chủ có phương án thi công nội thất tối ưu, đồng thời tiết kiệm tối đa ngân sách. 

>>> Xem thêm: Top địa chỉ thi công nội thất chung cư tại Hà Nội chất lượng

Quy mô đầu tư xưởng nội thất

Chất lượng sản phẩm/dịch vụ chịu ảnh hưởng đáng kể từ quy mô xưởng và đầu tư cơ sở vật chất. Một xưởng nội thất có quy mô lớn và đầu tư trang thiết bị hiện đại giúp cải thiện chất lượng sản phẩm hiệu quả. Điều này thể hiện khả năng hoàn thành đơn hàng theo tiến độ đúng hẹn của xưởng thiết kế nội thất. 

xuong-san-xuat-noi-that-4

Quy mô đầu tư xưởng nội thất

Trong khi đó, xưởng sản xuất nhỏ và thiếu máy móc sẽ gặp khó khăn trong việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như tiến độ bàn giao tới khách hàng.

>>> Xem thêm: 35+ Mẫu Thi Công Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp

Đội ngũ nhân viên vận hành xưởng nội thất

Đội ngũ nhân lực tại xưởng nội thất được ví như “nghệ nhân” trực tiếp thể hiện sự tài hoa và chất lượng của sản phẩm. Để sáng tạo ra những tác phẩm nội thất chất lượng, đáp ứng tối đa công năng, xưởng sản xuất cần sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng và công nhân lành nghề, không ngừng sáng tạo, cập nhật xu hướng mới.

xuong-san-xuat-noi-that-avalo

Đội ngũ nhân viên vận hành xưởng nội thất

Đặc biệt, họ cần có khả năng lắng nghe khách hàng để tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang đậm bản sắc riêng, thể hiện tính cá nhân hóa trong từng dự án.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế thi công nhà phố Tân Cổ Điển

Chất lượng, nguồn gốc được sử dụng trong xưởng

xuong-san-xuat-noi-that-1

Chất lượng, nguồn gốc được sử dụng trong xưởng

Nguyên vật liệu sử dụng trong xưởng chính là yếu tố quyết định chất lượng nội thất. Theo đó, xưởng nội thất phải cam kết sử dụng nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo bảo hành sau bàn giao.

Sản phẩm nội thất của các công trình thực tế

xuong-san-xuat-noi-that-5

Sản phẩm nội thất của các công trình thực tế

Xưởng nội thất có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động đã thực hiện sản xuất và thi công nội thất cho nhiều dự án khác nhau. Do đó, trước khi quyết định hợp tác với một đơn vị cụ thể, gia chủ nên xem xét các sản phẩm thực tế đã được xưởng thực hiện. Điều này sẽ giúp gia chủ đánh giá một cách khách quan về khả năng sản xuất cũng như chất lượng của các sản phẩm nội thất.

>>> Xem thêm: |Review| Toàn diện về ngành thiết kế nội thất từ A đến Z

Giới thiệu xưởng sản xuất nội thất Avalo

Xưởng sản xuất nội thất Avalo sở hữu quy mô rộng lớn và kho bãi riêng biệt, đảm bảo quy trình khép kín bao gồm từ thiết kế, lắp đặt, kiểm tra đến sản xuất. Tất cả thiết bị và máy móc hiện đại đều được nhập khẩu từ Đức và Nhật Bản, giúp Avalo trở thành một trong những đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cho các loại hình như chung cư, nhà phố, biệt thự và văn phòng.

xuong-san-xuat-noi-that-3

Giới thiệu xưởng sản xuất nội thất Avalo

Bên cạnh đó, Avalo còn cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói, bao gồm từ phần thô đến hoàn thiện. Dịch vụ này sẽ đảm bảo không gian của gia chủ được biến đổi một cách hoàn hảo, tạo ra sự đồng nhất cho căn nhà. Đồng thời, dịch vụ này cũng giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, công sức và tối ưu hóa chi phí so với việc mua từng sản phẩm riêng lẻ.

>>> Xem thêm: Top 12 Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Việt Nam và Thế Giới

Tại xưởng sản xuất của Avalo, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng nội thất mới nhất và cam kết đảm bảo về màu sắc, kiểu dáng, chất lượng. Avalo tận tâm thiết kế, sản xuất và thi công nội thất theo đúng sở thích, mong muốn của từng khách hàng. 

Phong cách thiết kế nội thất tối giản là gì?

Phong cách thiết kế nội thất tối giản là gì?

Avalo cung cấp nhiều phong cách thiết kế nội thất đa dạng, bao gồm phong cách Minimalism (tối giản), Hiện Đại, phong cách Wabi Sabi mộc mạc gần gũi, phong cách Japandi đơn giản tinh tế, phong cách Scandinavian phóng khoáng tự do, phong cách nội thất Tân Cổ Điển hay phong cách Luxury sang trọng đẳng cấp,…

>>> Xem thêm: Các tin tức mới nhất, cập nhật bởi Avalo

Đồ nội thất của Avalo bao gồm tủ giày dép, tủ tivi, tủ trang trí, bàn trà, sofa,… Phòng ngủ được trang bị tủ quần áo mở, tủ quần áo âm tường, bàn làm việc, giường ngủ master, giường ngủ kết hợp tủ quần áo, bàn trang điểm. Còn phòng bếp được trang bị bàn ghế ăn, tủ bếp hình chữ L, tủ bếp hình chữ I và nhiều sản phẩm khác.

Thi-cong-noi-that

Thi công nội thất Avalo

Ngoài sự hiện đại của trang thiết bị, chúng tôi còn có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, được đào tạo chuyên nghiệp và làm việc toàn thời gian. Điều này giúp Avalo tuân thủ chặt chẽ quy trình, tiến độ và chất lượng của mọi công trình. Đặc biệt, chúng tôi không sử dụng thợ khoán và không qua trung gian. Điều này giúp đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trên đây là toàn bộ thông tin về xưởng sản xuất nội thất. Với nhiều ưu điểm nổi trội, việc hợp tác với đơn vị thiết kế, thi công có xưởng nội thất riêng giúp khách hàng đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ dự án. Theo đó, Avalo là đơn vị thiết kế, thi công có xưởng nội thất chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng và đối tác đánh giá cao.  

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất, hãy liên hệ tới Avalo.vn để được tư vấn chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Bí quyết thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nhà 6x15m cần khéo léo kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng và nội thất để tạo nên không gian sống hài hòa, tiện nghi. Tìm hiểu ngay những bí quyết “vàng” thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại, đón đầu xu hướng kiến...

Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm những gì? Các hạng mục quan trọng

Hồ sơ thiết kế nội thất là tài liệu quan trọng, thể hiện đầy đủ các bản vẽ về vị trí, kích thước, màu sắc, ánh sáng, cách trang trí,... liên quan tới công trình. Nắm rõ các hạng mục giấy tờ có trong hồ sơ thiết kế nội thất...

Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp say đắm

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của phần lớn gia đình trẻ hiện nay. Cùng ngắm “sống” những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, ấn tượng....

45+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 1 trệt 1 lầu theo xu hướng hiện nay

Nội thất nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại, đơn giản đang “được lòng” của nhiều cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình 2 thế hệ. Điểm danh các mẫu thiết kế nội thất nhà 1 trệt 1 lầu tiện nghi, ấn tượng nhất hiện nay....

|Review| Toàn diện về ngành thiết kế nội thất từ A đến Z

Thiết kế nội thất là ngành học đầy tiềm năng dành cho người có đam mê về kiến trúc, đồ họa. Nắm rõ các đánh giá về trường đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp giúp mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về ngành...

Thiết kế nội thất gỗ công nghiệp- Kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Gỗ công nghiệp là loại vật liệu được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn bởi tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý. Điểm danh các mẫu thiết kế nội thất gỗ công nghiệp ấn tượng, sang trọng cho các không gian nhà ở....
Liên hệ thiết kế