Thả hồn vào 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp ngất ngây

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,09/11/2023 4:25 chiều (GMT+7)
Thả hồn vào 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp ngất ngây

Mẫu thiết kế biệt thự ven biển đang trở thành một xu hướng kiến trúc phổ biến, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn và tiện nghi. Biệt thự được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, giúp gia đình xua tan mệt mỏi, căng thẳng ở thành phố xô bồ. Kiến trúc của biệt thự biển có sự đơn giản nhưng đầy đủ đường nét phóng khoáng và thơ mộng. Hãy cùng Avalo khám phá thêm về mẫu biệt thự ven biển – nơi cái đẹp và sự sang trọng kết hợp hài hòa.

Biệt thự ven biển là gì?

Mô hình biệt thự ven biển đang trở thành một xu hướng bất động sản thiên về nghỉ dưỡng, thường được xây dựng gần bãi biển. Các biệt thự này thường được thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mang đến không gian hiện đại và thoải mái. 

>>> Xem thiết kế nội thất nhà đẹp ven biển độc đáo

biệt thự ven biển

Biệt thự ven biển đang trở thành một xu hướng bất động sản thiên về nghỉ dưỡng

Biệt thự biển có thể thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm biệt thự Cổ Điển theo kiểu Pháp và biệt thự Hiện Đại. Những lô đất có tầm nhìn đẹp hoặc nằm bên bãi biển có vị trí lý tưởng thường là nơi mà nhiều căn biệt thự sang trọng và đẳng cấp được xây dựng. Khí hậu biển trong lành và dễ chịu cùng với sự đa dạng của hệ sinh thái đã thu hút đông đảo mọi người muốn thư giãn và nghỉ dưỡng tại đây.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế chung cư ven biển mới nhất 2023 tại đây

Đặc điểm của biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự biển là một công trình xây dựng ở ngay bờ biển, với một lối kiến trúc mở rộng và thoải mái để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Thiết kế của biệt thự biển không có sự ngăn cách bằng tường hoặc rào, mà thay vào đó là chú trọng đến việc tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên. Xung quanh biệt thự ven biển thường có hệ thống dịch vụ cao cấp và hồ bơi được chăm sóc kỹ lưỡng. Dưới đây là những đặc điểm để khách hàng dễ dàng nhận biết kiến trúc của biệt thự biển:

>>> Xem thêm: 35+ Mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi trong nhà đẹp, độc đáo

biệt thự ven biển

Biệt thự ven biển chú trọng đến việc tận hưởng toàn cảnh thiên nhiên

  • Biệt thự thường được xây dựng trên các vị trí đắc địa bên cạnh bãi biển và vẫn tuân theo các yếu tố phong thủy. Điều này giúp khách hàng trải nghiệm thú vị và tận hưởng không gian nghỉ ngơi tiện nghi.
  • Thiết kế nội thất biệt thự đẹp thường tạo không gian thân thiện với thiên nhiên, tạo ra cuộc sống yên bình, cải thiện tinh thần và sức khỏe.
  • Lối kiến trúc chủ yếu sử dụng phong cách Hiện Đại và Sang Trọng, thể hiện thông qua các đường nét rõ ràng và sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu.
  • Gỗ thường được sử dụng làm chất liệu nội thất trong biệt thự biển, tạo ra không gian ấm cúng và hòa hợp với thiên nhiên.
  • Phong cách kiến trúc, nội thất và phối cảnh đòi hỏi sự hài hòa và đồng nhất, do đó yêu cầu đơn vị thiết kế – thi công phải có kinh nghiệm lâu năm.

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp, hiện đại nhất

15+ Mẫu biệt thự ven biển đẹp ngất ngây

Dưới đây là các mẫu biệt thự ven biển nổi tiếng được nhiều du khách ưa thích khi đi nghỉ dưỡng, mời quý bạn đọc cùng tham khảo.

>>> Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự ven biển đẹp

biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 1

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 2

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 3

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 4

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 5

>>> Xem thêm: |Top 15| Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Hiện Đại & Đẳng Cấp

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 6

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 7

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 8

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 9

Mẫu biệt thự ven biển

Mẫu biệt thự ven biển 10

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng trà biệt thự độc đáo & phá cách

Những lưu ý khi thiết kế biệt thự ven biển

Nếu có đủ tiềm lực tài chính và mong muốn sở hữu căn biệt thự ven biển, quý khách hàng nên “bỏ túi” một vài những lưu ý sau khi thiết kế.

Bố trí biệt thự ven biển

Việc bố trí các phần thiết kế trong biệt thự ven biển đóng vai trò quan trọng, định hình mỹ quan toàn bộ căn nhà. Không gian hướng ra biển cần phải được thiết kế hài hòa và thú vị, cho phép ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp bát ngát của biển. 

Thông thường, không gian này thường dành cho gia đình tụ họp và thư giãn, hoặc có thể sử dụng làm khu vực giải trí và vui chơi. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể xem xét việc xây dựng một bể bơi để tận hưởng thêm các trải nghiệm thú vị.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế thi công biệt thự ven biển mới nhất

Phong cách thiết kế biệt thự ven biển

Lưu ý thiết kế biệt thự ven biển

Phong cách kiến trúc Hiện Đại luôn được ưa chuộng trong thiết kế biệt thự ven biển

Phong cách thiết kế Hiện Đại luôn được ưa chuộng trong thiết kế biệt thự ven biển bởi sự thẩm mỹ, tiện nghi. Không gian sống được thiết kế theo phong cách này luôn tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người dùng. Hơn nữa, nội thất và ngoại thất trong phong cách này rất tinh tế, sang trọng. Các chi tiết, như sử dụng vật liệu xanh hoặc gạch đá trang trí góp phần nâng cao sự đẳng cấp và tinh tế của không gian sống.

Phong thủy trong thiết kế biệt thự ven biển

Yếu tố phong thuỷ đóng một vai trò quan trọng và không thể xem nhẹ trong thiết kế biệt thự ven biển. Việc tạo dựng một môi trường hòa hợp với phong thuỷ sẽ mang lại may mắn và thành công cho gia đình. 

Trước khi thiết kế, gia chủ nên nghiên cứu cẩn thận về các yếu tố như cung, mệnh, tuổi và các yếu tố phong thuỷ khác. Điều này giúp đảm bảo rằng biệt thự được thiết kế theo phong thuỷ phù hợp, mang lại tài lộc và thành công trong cả cuộc sống lẫn công việc.

Trên đây là các thông tin về biệt thự ven biển và những mẫu thiết kế đang làm mưa làm gió hiện nay. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất biệt thự, hãy liên hệ tới Nội thất Avalo để được hỗ trợ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ Công ty Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888 173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Postal Code: 122045), Việt Nam 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

20+ Mẫu thiết kế sân vườn nhà phố hiện đại, ấn tượng

Sân vườn nhà phố góp phần làm nổi bật kiến trúc, đồng thời mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho cả gia đình. Cùng ngắm nhìn 20+ thiết kế sân vườn nhà phố hiện đại giúp gia chủ tối ưu chi phí, đồng thời sở hữu không gian...

50+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em đẹp, đầy sáng tạo

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em cần đáp ứng các tiêu chí thoáng đãng, đáng yêu và nội thất phù hợp với sự phát triển thể chất của bé. Điểm danh ngay 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em đẹp, đầy sáng tạo...

20+ Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, sang trọng nhất 2023

Không giống như lối kiến trúc Cổ Điển, mẫu thiết kế biệt thự phố Hiện Đại “được lòng” nhiều gia chủ bởi sự phóng khoáng, tự do với những mảng khối, đường nét rõ ràng, tinh giản. Khám phá ngay 20+ mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, sang...

20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Ngắm nhìn ngay 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023....

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 đón đầu xu hướng 2023

Thiết kế nội thất chung cư 105m2 được nhiều gia chủ yêu thích bởi khả năng ứng dụng đa dạng các phong cách khác nhau. Khám phá ngay các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 hot nhất hiện nay....

30+ mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 tinh tế, sáng tạo

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 được kết hợp hài hòa các yếu tố ánh sáng, màu sắc, đường nét và nội thất. Tất cả tạo nên không gian sống tinh tế, tiện nghi, ghi đậm dấu ấn của gia chủ....
Liên hệ thiết kế