20+ Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, sang trọng nhất 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,09/11/2023 4:42 chiều (GMT+7)
20+ Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, sang trọng nhất 2023

Bên cạnh kiến trúc Pháp và kiến trúc Châu Âu, kiến trúc hiện đại đã trở thành một trong những phong cách thiết kế hàng đầu, đại diện cho trường phái kiến trúc độc đáo, đặc biệt. Biệt thự phong cách hiện đại là sự kết hợp giữa tính đơn giản, sang trọng và sự tối ưu hóa chức năng. Cùng Avalo khám phá các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại, sang trọng bên dưới đây.

Đặc trưng của mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Dù mỗi công trình được thể hiện khác nhau nhưng các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại đều có những nét tương đồng đặc trưng của lối kiến trúc này.

>>> Xem thêm: 50+ Mẫu Thiết kế nội thất Chung Cư hiện đại, ấn tượng

Đường nét thiết kế tự do, phóng khoáng

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại có đường nét tự do, phóng khoáng

So với kiến trúc cổ điển, mọi khía cạnh từ bố cục, hình dáng cho đến từng chi tiết trang trí đều được tính toán tỉ mỉ theo những nguyên tắc chuẩn mực. Biệt thự sử dụng những đường nét thiết kế đầy sự tự do và sáng tạo, thể hiện vẻ đẹp cá nhân và gu thẩm mỹ của gia chủ.

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Tập trung hình khối, mảng miếng mạch lạc

mau-thiet-ke-biet-thu-pho-hien-dai-1

Tập trung hình khối, mảng miếng mạch lạc

Phong cách kiến trúc hiện đại tập trung vào việc sáng tạo, kết hợp các hình khối và mảng không gian rõ ràng. Các công trình được hình thành từ những khối hình học cơ bản như hình hộp, chữ nhật, lập phương và được bố trí một cách tinh tế. Đường nét thẳng và mạch lạc mang tới vẻ đẹp mạnh mẽ và khỏe khoắn, thể hiện sự độc đáo trong cách bố trí không gian.

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Thiết kế cân bằng đối xứng

mau-thiet-ke-biet-thu-pho-hien-dai-2

Thiết kế cân bằng đối xứng

Tính đối xứng đã từng là đặc điểm quan trọng của phong cách kiến trúc Cổ Điển và Tân Cổ Điển. Tuy nhiên, phong cách thiết kế Hiện Đại đã phá bỏ quy tắc này hoàn toàn. Từ cách xây dựng hình khối đến bố trí mặt bằng công năng, mọi thứ đều được thiết kế phi đối xứng, không theo bất kỳ quy tắc cố định nào. Mục tiêu của thiết kế này là tạo ra sự tiện nghi tối đa dựa trên sở thích của gia chủ.

Thiết kế tinh giản, đề cao tính tiện dụng

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại đề cao tính tiện dụng

Thiết kế nội thất biệt thự Hiện Đại đặc trưng bởi sự đơn giản tinh tế, không áp dụng các hoa văn hay họa tiết trang trí phức tạp của kiến trúc Cổ Điển. Thay vào đó, phong cách này tập trung vào việc tạo ra bố cục hình khối hài hòa, sử dụng màu sắc sáng tạo và vật liệu hiện đại để tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ ấn tượng cho công trình. Đồng thời, tính tiện dụng luôn được ưu tiên cao, đảm bảo không gian sống thoải mái và đẳng cấp tiện nghi cho gia đình chủ đầu tư.

Hạn chế phân chia không gian

mau-thiet-ke-biet-thu-pho-hien-dai-3

Hạn chế phân chia không gian

Những ngôi biệt thự phong cách Hiện Đại thường tối ưu hóa không gian, kết nối với thiên nhiên và giảm bớt sự chia cắt bên trong. Các khu vực sinh hoạt chung thường thiết kế liền mạch hoặc ngăn bằng vách kính để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng, đặc biệt là trong những biệt thự có diện tích hạn chế. Điều này mang lại sự tiện nghi, đồng thời gắn kết các thành viên trong gia đình gần gũi hơn.

>>> Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Đa dạng màu sắc

mau-thiet-ke-biet-thu-pho-hien-dai-4

Đa dạng màu sắc

Biệt thự phong cách Hiện Đại mang lại linh hoạt trong việc sử dụng màu sắc, cho phép gia chủ thể hiện sự sáng tạo và cá tính mà không bị ràng buộc. Màu sắc có thể được lựa chọn từ một tông màu chủ đạo, sau đó kết hợp với các gam màu tương đồng hoặc đối lập để tôn lên hình khối và đường nét của công trình. Tuy nhiên, gia chủ nên hạn chế sử dụng quá nhiều màu sắc, thường khoảng từ 3-4 màu sẽ tạo sự hài hòa cho tổng thể công trình.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế thi công nhà phố 2 mặt tiền

Màu sắc trong biệt thự hiện đại không chỉ đến từ sơn tường ngoại và nội thất, mà còn từ việc sáng tạo trong việc phối hợp các vật liệu như kính, gạch, gỗ ốp lát, nhôm, sắt,… để tạo ra vẻ sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

Ánh sáng trong biệt thự hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Ánh sáng trong mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại được kết hợp hài hòa

Biệt thự phong cách Hiện Đại thường được thiết kế với cửa sổ lớn và nhiều ban công rộng rãi, sử dụng kính cường lực cho cửa và lan can để tận dụng ánh sáng tự nhiên. Thiết kế này không chỉ tối ưu hóa nguồn ánh sáng tự nhiên mà còn tạo cảm giác thoải mái và thư thái cho không gian sống. 

>>> Xem thêm: |Top 15| Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Hiện Đại & Đẳng Cấp

Bên cạnh ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo cũng được sử dụng rộng rãi thông qua các hệ thống đèn được bố trí một cách tinh tế để chiếu sáng ngôi biệt thự, đồng thời làm nổi bật vẻ đẹp kiến trúc của công trình.

Các mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại sáng tạo, đột phá

Nhằm giúp gia chủ có thêm ý tưởng mới mẻ cho công trình của mình, Avalo gợi ý những mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại sáng tạo, đột phá bên dưới đây.

>>> Xem thêm các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, mới nhất hiện nay

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 1

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 2

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 3

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu biệt thự Tân Cổ Điển 2 tầng 1 tỷ sang trọng nhất 2023

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 4

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại 5

Địa chỉ thiết kế biệt thự phố hiện đại uy tín hàng đầu hiện nay

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công biệt thự uy tín, chất lượng, Avalo chính là “điểm đến” đáng tin cậy cho mọi nhà. Với đội ngũ kiến trúc sư chuyên môn cao cùng quy trình thiết kế nội thất biệt thự rõ ràng, tỉ mỉ, Avalo hứa hẹn mang lại không gian sống đẳng cấp và độc đáo.

Dưới đây bảng báo giá chi tiết của Avalo về thiết kế kiến trúc, nội thất biệt thự, khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn dịch vụ phù hợp: 

PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT BIỆT THỰ 2023

Phí thiết kế nội thất biệt thự tại Avalo 2023

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự phố hiện đại mà gia chủ có thể tham khảo ứng dụng cho tổ ấm cho mình. Thiết kế biệt thự phố hiện đại không chỉ là xu hướng mà còn là biểu trưng cho lối sống tự do, phóng khoáng và văn minh của con người thế hệ mới.

Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất biệt thự, hãy liên hệ với Nội thất Avalo để được hỗ trợ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ Công ty Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888 173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Postal Code: 122045), Việt Nam 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Bật mí 7 cách làm sân vườn đẹp không phải ai cũng biết

Cách làm sân vườn đẹp chỉ với vài “mẹo” đơn giản, dễ làm. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp kiến trúc độc đáo, sân vườn đẹp cũng góp phần mang lại không gian sống trong lành, yên ả. ...

20+ Mẫu thiết kế sân vườn nhà phố hiện đại, ấn tượng

Sân vườn nhà phố góp phần làm nổi bật kiến trúc, đồng thời mang đến không gian thư giãn, thoải mái cho cả gia đình. Cùng ngắm nhìn 20+ thiết kế sân vườn nhà phố hiện đại giúp gia chủ tối ưu chi phí, đồng thời sở hữu không gian...

50+ Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em đẹp, đầy sáng tạo

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em cần đáp ứng các tiêu chí thoáng đãng, đáng yêu và nội thất phù hợp với sự phát triển thể chất của bé. Điểm danh ngay 50+ mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cho trẻ em đẹp, đầy sáng tạo...

Thả hồn vào 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp ngất ngây

Biệt thự ven biển được nhiều người quan tâm tìm kiếm để tận hưởng sự thoáng đãng, chất lượng sống trong lành, tiện nghi. Ngắm nhìn 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp, nổi tiếng nhất 2023....

20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Ngắm nhìn ngay 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023....

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 đón đầu xu hướng 2023

Thiết kế nội thất chung cư 105m2 được nhiều gia chủ yêu thích bởi khả năng ứng dụng đa dạng các phong cách khác nhau. Khám phá ngay các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 hot nhất hiện nay....
Liên hệ thiết kế