|Top 15| Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Hiện Đại & Đẳng Cấp

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,19/10/2023 11:25 sáng (GMT+7)
|Top 15| Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng Hiện Đại & Đẳng Cấp

Thiết kế biệt thự 3 tầng thường có dạng hình ống với mặt tiền thuộc khoảng nhỏ hơn so với chiều sâu. Loại nhà này được xây dựng trên diện tích linh hoạt, từ dưới 100m2 đến 200m2, thường có một hoặc hai mặt tiền. Cùng Avalo đi khám phá những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, đẳng cấp dưới đây.

Ưu điểm của biệt thự 3 tầng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại đang là sự lựa chọn phổ biến của nhiều chủ đầu tư hiện nay bởi kiến trúc hoành tráng, phong cách đa dạng, đáp ứng đầy đủ công năng. Loại hình nhà này sở hữu những ưu điểm nổi trội sau:

>>> Xem thiết kế nội thất nhà đẹp 3 tầng hiện đại

  • Thiết kế 3 tầng mang đến vẻ đẹp cao ráo, thanh thoát và bề thế. Các mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại với diện tích xây dựng và chiều cao vừa phải tạo nên vẻ đẹp thu hút, cao quý và tối ưu.
  • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu và công năng cho gia đình đa thế hệ: Biệt thự 3 tầng có diện tích sử dụng rộng rãi, giúp bố trí khoa học các không gian cần thiết cho gia đình đông thành viên, từ nhu cầu cơ bản đến các yếu tố giải trí và thể thao.
mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-3

Ưu điểm của biệt thự 3 tầng

  • Phong cách và loại hình mái đa dạng: Biệt thự 3 tầng có quy mô và chiều cao lý tưởng để tạo nên nhiều phong cách kiến trúc khác nhau. Gia chủ có thể linh hoạt trong việc lựa chọn loại hình mái thích hợp như mái vòm, mái mansard, mái thái, mái nhật hoặc mái bằng.
  • Thích hợp cho các lô đất có diện tích nhỏ từ 100m2 trở lên: Biệt thự 3 tầng có khả năng xây dựng trên các lô đất nhỏ hơn mà vẫn giữ được vẻ đẹp, tính tiện nghi và thanh thoát của kiến trúc. Việc chồng tầng cũng giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng.
  • Mật độ xây dựng hợp lý cho phép quy hoạch sân vườn và cây xanh, tạo không gian hài hòa, thẩm mỹ trong bố trí.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 2 tầng

Tiêu chuẩn khi thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng

Sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi là mong muốn của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Để đạt được điều này, gia chủ cần tuân theo những tiêu chuẩn thiết kế thi công biệt thự 3 tầng dưới đây.

Tiêu chuẩn về diện tích

Diện tích xây dựng cho biệt thự 3 tầng không có tiêu chuẩn cụ thể. Yếu tố này phụ thuộc vào phong cách kiến trúc, nhu cầu sử dụng và quyết định của gia chủ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của Avalo, để có một biệt thự 3 tầng đẹp, diện tích xây dựng nên từ 100m2 trở lên. 

Các biệt thự 3 tầng theo phong cách Cổ Điển thường đòi hỏi diện tích xây dựng lớn, thường từ 150m2 trở lên nhằm phô diễn vẻ đẹp tráng lệ, kiến trúc phức tạp như thức cột, mái sảnh, cửa kính cũng như trang trí họa tiết cầu kỳ.

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-4

Tiêu chuẩn về diện tích

Trong khi đó, biệt thự 3 tầng phong cách thiết kế Hiện Đại đòi hỏi diện tích xây dựng từ 120m2 trở lên để tạo không gian mở, thoáng đãng và tối giản. Với lô đất có diện tích hạn chế khoảng 100m2, việc lựa chọn biệt thự Hiện Đại với thiết kế đơn giả giúp tạo không gian mở rộng hơn.

Tóm lại, diện tích xây dựng của biệt thự 3 tầng có thể thay đổi tùy theo phong cách và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, gia chủ nên xem xét mức diện tích tối thiểu từ 100m2 trở lên để đảm bảo không gian và công năng sử dụng.

Diện tích sân vườn cân đối với biệt thự

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-5

Diện tích sân vườn cân đối với biệt thự

Một biệt thự phối cảnh hài hòa cần có sân vườn diện tích cân đối, phù hợp với quy mô tổng thể của công trình. Mật độ xây dựng càng thấp, không gian sống càng trở nên thoáng đãng, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. 

Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói uy tín

Thông thường, diện tích của biệt thự chiếm khoảng 70% quỹ đất, còn lại sẽ được dành cho việc quy hoạch sân vườn, bao gồm gara, cây xanh, tiểu cảnh, hồ nước, sân chơi, lối đi,… để tạo sự hài hòa cho toàn bộ khuôn viên. Tuy nhiên, việc cân nhắc và tối ưu hóa diện tích sân vườn còn phụ thuộc vào diện tích lô đất, nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình.

Yếu tố phong thủy

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-6

Yếu tố phong thủy

Theo quan niệm phong thủy của người phương Đông, tạo nên công trình biệt thự đẹp và phối cảnh hài hòa là vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của cả gia đình. 

Công trình thiết kế hợp phong thủy có khả năng thu hút sinh khí, vượng khí và đảm bảo bình an, tài lộc cho gia đình. Ngược lại, phong thủy xấu có thể tạo ra những tác động tiêu cực lên sức khỏe và sự nghiệp của gia chủ.

>>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế thi công nhà phố 3 tầng

Ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng 

Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế biệt thự 3 tầng mà gia chủ có thể tham khảo ứng dụng.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-co-be-boi

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi

Mẫu biệt thự 3 tầng hiện đại có bể bơi “ghi điểm” với mảng tường vuông vắn và thiết kế màu sắc tối giản cùng những hoa văn trang trí đơn giản. Khu vực sống hòa quyện với thiên nhiên thông qua các mảng kính cường lực lớn, mang lại cho mọi thành viên sự thoải mái, thư giãn và tiện nghi. Xung quanh bể bơi, kiến trúc sư đã sáng tạo sàn gỗ để đảm bảo sự sạch sẽ và an toàn cho các hoạt động, đặc biệt là trong trường hợp có trẻ nhỏ.

>>> Xem thêm: 99+ Mẫu thiết kế nội thất có bể bơi ngoài trời

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại pha truyền thống

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-1-tum

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng 1 tum hiện đại pha truyền thống

Mẫu biệt thự 3 tầng Hiện Đại này mang trong mình sự độc đáo đặc biệt. Nó không chỉ thể hiện các đặc trưng của phong cách thiết kế Hiện Đại mà còn ẩn chứa sự kết hợp tinh tế với nét hoài cổ, mang đậm dấu ấn văn hóa phương Đông, tạo nên sự thân thuộc như một “tri kỷ”. 

>>> Xem thêm: Gói thi công thiết kế nhà đẹp phong cách Hiện Đại tại Avalo

Đây là một ví dụ xuất sắc về sự sáng tạo trong thiết kế, nơi khởi nguồn cảm hứng kiến trúc truyền thống như mái hiên, gỗ trang trí trần và các chi tiết bình gốm đậm chất Việt. Các chi tiết này vừa cổ điển vừa hiện đại, tạo nên công trình có đặc trưng riêng biệt, mang đến sự tươi mới từ những yếu tố quen thuộc và gần gũi nhất.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng phá cách

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-mai-bang-pha-cach

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng phá cách

Biệt thự 3 tầng hiện đại mái bằng đem đến sự mới mẻ và đơn giản. Khoảng lùi phía trước nhà không chỉ là nơi để xe của gia đình mà còn có vai trò quan trọng như một khu vực đệm, giảm thiểu tiếng ồn từ đường lớn và bảo vệ không gian bên trong khỏi tác động từ bên ngoài.

>>> Xem thêm: Thiết kế biệt thự nội thất gỗ đơn giản mà sang trọng

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có gara để xe

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-co-gara-de-xe

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại có gara để xe

Biệt thự hiện đại 3 tầng có gara sở hữu vẻ đẹp sang trọng và tinh tế thông qua sự kết hợp chất liệu một cách khéo léo. Gara đậu xe được thiết kế dưới dạng hầm nổi.

Ngoài ra, kiến trúc sư còn tận dụng mối tiếp xúc giữa không gian sống và tự nhiên bằng cách tạo ra một khu vườn nhỏ phía trước. Sự hòa quyện giữa các loại vật liệu tại mặt tiền, kết hợp với sắc xanh của thiên nhiên tạo nên biệt thự thu hút, ấn tượng.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế, thi công nội thất biệt thự uy tín, chất lượng?

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-gan-gui-voi-thien-nhien

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, gần gũi với thiên nhiên

Nếu gia chủ đang tìm kiếm một ý tưởng kiến trúc hòa quyện với thiên nhiên thì mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo. Khu đất được chia thành khu nhà chính và một sân vườn rộng, tích hợp hồ bơi trong xanh. Mặc dù có những đường nét vuông vức và sử dụng chất liệu thô lạnh vốn là đặc trưng của phong cách hiện đại, nhưng căn biệt thự 3 tầng vẫn toát lên vẻ đẹp bình dị, mộc mạc thông qua chất liệu gỗ chủ đạo. 

Bên cạnh đó, các khung cửa kính rộng lớn không làm cản trở tầm nhìn mà còn tối ưu hóa lượng ánh sáng tự nhiên trong nhà. Điều này tạo sự kết nối hài hòa giữa không gian kiến trúc và môi trường xung quanh.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong cách đương đại xây nhà

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-nhe-nhang-tinh-te

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, nhẹ nhàng, tinh tế

Mặc dù chỉ có diện tích vỏn vẹn 120m2, mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại vẫn thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, tạo nên sự khác biệt so với cuộc sống xô bồ của thành phố. 

Kiến trúc của biệt thự nhìn có vẻ đơn giản nhưng những khung gỗ tự nhiên mộc mạc làm điểm nhấn trên nền tường bê tông đã tôn lên vẻ đẹp “quyến rũ” cho công trình. Đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho những người đang tìm kiếm một nơi yên bình.

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại

Nếu gia chủ vẫn đang phân vân về cách thiết kế “tổ ấm” của mình, hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, tiện nghi mà Avalo tổng hợp bên dưới đây.

>>> Xem thêm: các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại, đón đầu xu hướng 2023

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-co-gara-de-xe-1

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại (1)

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-co-be-boi-1

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại (2)

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-13

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại (3)

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-14

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại (4)

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-15

Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại (5)

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng trà biệt thự độc đáo & phá cách

Lưu ý khi thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng

Để công trình đảm bảo được tính thẩm mỹ, công năng và tối ưu chi phí, gia chủ nên “bỏ túi” ngay những lưu ý khi thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng bên dưới đây.

Mục đích sử dụng

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-7

Mục đích sử dụng

Một công trình đẹp phụ thuộc vào sự hòa trộn của nhiều chi tiết nhỏ, bao gồm phân chia không gian, bố cục nội thất, lựa chọn màu sắc và phân bổ ánh sáng,… Trước khi bắt đầu xây dựng, gia chủ cần xác định rõ nhu cầu của mình để có thể phân chia diện tích cho từng khu vực chức năng một cách hợp lý, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng. 

Nếu biệt thự 3 tầng hiện đại có diện tích rộng lớn, gia chủ cũng có thể tích hợp các khu vực như hồ bơi, sân vườn, gara để xe hoặc sân chơi để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Chi phí xây nhà phong cách Châu Âu là bao nhiêu?

Diện tích xây dựng

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-8

Diện tích xây dựng

Trong quá trình xây dựng một biệt thự 3 tầng, nhiều gia chủ thường đặt câu hỏi về diện tích lý tưởng. Theo đó, diện tích của một biệt thự 3 tầng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó mục đích sử dụng và ngân sách đầu tư là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn nhất.

Biệt thự hiện đại có sự đa dạng về diện tích, từ những căn nhà có diện tích 200 – 300m2 đến quỹ đất hơn 1000m2. Điều này giúp gia chủ linh hoạt lựa chọn theo nhu cầu của mình.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế, thi công nhà phong cách Á Đông

Sự hài hòa giữa nội thất và kiến trúc

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-9

Sự hài hòa giữa nội thất và kiến trúc

Sự hòa hợp giữa kiến trúc và nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị thẩm mỹ của biệt thự 3 tầng hiện đại. Vì vậy, trong quá trình thiết kế, việc duy trì sự đồng nhất về phong cách giữa kiến trúc và nội thất là rất quan trọng. Điều này bao gồm cả đường nét, chất liệu, màu sắc và cách bố trí đồ nội thất. 

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế nội thất biệt thự cập nhập mới nhất 2023

Chú trọng cảnh quan sân vườn và các hạng mục phụ trợ

Cảnh quan sân vườn với các yếu tố phụ trợ đóng vai trò quan trọng trong tính thẩm mỹ của biệt thự 3 tầng hiện đại. Chủ nhà cần quan tâm đến việc lập kế hoạch và thiết kế cho sân vườn với các phần hỗ trợ khác nhau, bao gồm:

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-10

Chú trọng cảnh quan sân vườn và các hạng mục phụ trợ

  • Sân vườn và tiểu cảnh: Tùy thuộc vào diện tích và mức độ xây dựng, sân vườn có thể được thiết kế phía trước, xung quanh hoặc thậm chí trên sân thượng của biệt thự. Các tiểu cảnh như hồ sen, hòn non bộ, đài phun nước,… nên được bố trí một cách hài hòa, tạo điểm nhấn sinh động cho công trình, đồng thời cần tuân theo nguyên tắc phong thủy.
  • Gara xe: Đây là một tiện ích quan trọng cho mỗi gia đình. Gara có thể nằm ngay trong biệt thự hoặc trong khuôn viên sân vườn. Vị trí của gara cần phải rộng rãi, tiện lợi và hài hòa với kiến trúc tổng thể của ngôi biệt thự.
  • Các tiện nghi khác: Ngoài hai yếu tố trên, chủ nhà có thể cân nhắc việc thêm hồ bơi, sân chơi cho trẻ em hoặc khu vực ngoài trời để ăn uống. Điều này giúp tạo ra một không gian sống tiện nghi và đa dạng, nhằm đáp ứng nhu cầu của cả gia đình.

>>> Xem thêm: 15+ Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12m hút mắt & tiện nghi

Chi phí thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng

Chi phí xây dựng là vấn đề được nhiều gia chủ quan tâm trước khi quyết định thiết kế và xây dựng biệt thự 3 tầng hiện đại. Thực tế cho thấy, chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích, địa hình, vật liệu xây dựng, nhân công,… Những yếu tố này có thể thay đổi theo thời gian và địa điểm cụ thể. Do vậy, khó có thể xác định được chính xác mức chi phí đầu tư xây dựng.

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-11

Chi phí thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng

Tuy nhiên, trong bối cảnh “bùng nổ” của lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà ở hiện nay, nhiều công ty đã cung cấp các dịch vụ trọn gói với nhiều tùy chọn thiết kế cho khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời đảm bảo tiến độ thi công và cung cấp hợp đồng bảo hành rõ ràng. 

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất bao nhiêu tiền?

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng chất lượng

mau-thiet-ke-biet-thu-3-tang-hien-dai-12

Tiêu chí lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công biệt thự 3 tầng chất lượng

Với nhu cầu xây dựng ngày càng gia tăng, thị trường thiết kế thi công nội thất có sự gia nhập “ồ ạt” của các công ty/cá nhân. Điều này khiến cho việc lựa chọn đơn vị tin cậy để xây dựng tổ ấm trở nên khó khăn hơn. Để đảm bảo sự hài lòng và an tâm trong việc xây dựng ngôi nhà, gia chủ cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau.

Avalo có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất biệt thự cao cấp sang trọng. Thành lập từ năm 2012, Avalo đã thực hiện hơn 1000 dự án, đặc biệt là thiết kế và thi công các biệt thự 3 tầng hiện đại. Avalo sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài năng, hứa hẹn mang lại nhiều ý tưởng thiết kế đột phá, sáng tạo dựa trên nhu cầu và mong muốn của gia chủ. Chúng tôi cam kết đồng hành với khách hàng để tạo ra không gian sống đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng hoàn toàn các mong đợi của gia đình.

Trên đây là những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng hiện đại, đẳng cấp mà Avalo gợi ý tới quý bạn đọc. Không chỉ có vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng và bề thế, thiết kế biệt thự 3 tầng còn nâng tầm chất lượng sống của tất cả thành viên trong gia đình.

Nếu đang tìm một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, mời quý khách liên hệ với Avalo để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn  

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/  

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Top 15 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Nhà 30m2 Đẹp Nổi Bật Năm 2023

Thiết kế nội thất nhà 30m2 cần tập trung tối ưu hóa diện tích, xử lý không gian và sắp xếp nội thất khéo léo. Những mẫu thiết kế nhà 30m2 khoa học sẽ góp phần mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái và dễ chịu cho gia...

7 Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự tạo nên tổ ấm hoàn hảo

Kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự bao gồm đảm bảo tính thống nhất, tối ưu không gian, cân bằng đối xứng, màu sắc chủ đạo, xác định phong cách, lựa chọn đơn vị uy tín và sắp xếp bài trí nội thất. Nắm rõ 7 kinh nghiệm thiết...

6 Quy Luật Thiết Kế Nội Thất Hiệu Quả Cho Tổ Ấm Hoàn Hảo

Quy luật thiết kế nội thất bao gồm: Cân bằng (Balance), Nhịp điệu (Rhythm), Nhấn mạnh (Emphasis), Hài hòa (Harmony) và Tỷ lệ (Scale). Nắm rõ 6 quy luật thiết kế nội thất giúp gia chủ kiến tạo không gian sống hoàn hảo, tinh tế. ...

25+ Mẫu thiết kế nội thất phòng trà biệt thự độc đáo & phá cách

Thiết kế nội thất phòng trà biệt thự là ý tưởng sáng tạo, giúp gia chủ có không gian để thư giãn, thưởng ngoạn. Ngắm nhìn 25+ mẫu thiết kế nội thất phòng trà biệt thự độc đáo và phá cách. ...

15+ Mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12m hút mắt & tiện nghi

Thiết kế biệt thự mini 8x12m được nhiều gia chủ lựa chọn bởi có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Điểm danh 15+ mẫu thiết kế biệt thự mini 8x12m sáng tạo, tiện nghi 2023. ...

10+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó tinh tế & sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó được nhiều gia chủ lựa chọn bởi nhiều ưu điểm nổi trội. Ngắm trọn vẹn 10+ mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó sang trọng, tinh tế và đẳng cấp....
Liên hệ thiết kế