30+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đón đầu xu hướng 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,27/09/2023 2:42 chiều (GMT+7)
30+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đón đầu xu hướng 2023

Đối với những gia đình 2 – 3 thế hệ, việc thiết kế nhà ở nên có nhiều không gian phòng ngủ, đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng thành viên, đồng thời hòa hợp với tổng thể căn hộ. Cùng Avalo tìm hiểu những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ sáng tạo, tiện nghi nhất bên dưới đây.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo từng không gian

Thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ theo từng không gian bao gồm phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ master, phòng ngủ nhỏ cho con.

Thiết kế nội thất cho phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng khách (1)

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng khách (1)

Với chung cư 3 phòng ngủ, phòng khách thường được thiết kế với diện tích rộng rãi. Hiện nay, phòng bếp và phòng khách thường được thiết kế nối liền nhau. Bố cục này mang lại sự liền mạch cho toàn bộ không gian, giúp tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hiệu quả. 

Tham khảo: 15+ Mẫu thiết kế chung cư phong cách hiện đại có phòng khách rộng rãi

Trong khu vực phòng khách, các món đồ nội thất cơ bản bao gồm bàn trà, ghế sofa, kệ tivi, và trang trí bằng đèn trần, thảm trải sàn,… Trước khi bắt tay vào thiết kế, chủ nhà nên xác định phong cách chủ đạo, sau đó lựa chọn các món đồ nội thất và màu sắc phù hợp để tạo ra không gian phòng khách có bố cục hài hòa và thể hiện cá tính riêng.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng khách (2)

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng khách (2)

Thiết kế nội thất cho phòng bếp

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng bếp (1)

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng bếp (1)

Phòng bếp nên được thiết kế gọn gàng và ngăn nắp để mang lại tiện lợi trong việc nấu nướng. Hầu hết các chủ nhân căn hộ thường ưa chuộng sử dụng chất liệu gỗ hoặc đá cho bàn đảo bếp và kệ bếp. Chất liệu này không chỉ làm tôn lên tính thẩm mỹ mà còn giúp gia chủ dễ dàng vệ sinh. 

Tham khảo: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự với phòng bếp hiện đại

Ngoài ra, việc lựa chọn các tủ bếp thông minh để tiết kiệm diện tích cùng với những trang thiết bị như bếp nấu, lò vi sóng và tủ lạnh cũng rất quan trọng. Gia chủ hãy bố trí các khu vực bồn rửa, bếp nấu và tủ lạnh theo quy tắc tam giác để mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển trong bếp. Một căn bếp gọn gàng và sạch sẽ không chỉ tạo nên vẻ đẹp tinh tế mà còn mang lại sự hoàn mỹ cho chung cư 3 phòng ngủ.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng bếp (2)

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ cho phòng bếp (2)

Thiết kế phòng ngủ master

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ master (1)

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ master (1)

Trong thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, thường sẽ có một phòng ngủ chính lớn hơn hai phòng ngủ còn lại, gọi là phòng ngủ master. Phòng ngủ này sẽ dành riêng cho cặp vợ chồng chủ nhà. 

Khi trang trí và bố trí nội thất cho phòng này cần tạo ra một không gian ấm cúng, lãng mạn và đảm bảo tính tiện nghi. Các tông màu trầm ấm hoặc các gam màu trang nhã như màu be và trắng là sự lựa chọn lý tưởng.

Xem thiết kế nội thất nhà đẹp với 3 phòng ngủ

Gia chủ có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng cửa sổ lớn hoặc ban công để tạo không gian thoải mái, thoáng đãng. Các món đồ cơ bản cần có bao gồm giường ngủ lớn, bàn trang điểm, bàn đầu giường, tủ quần áo, và có thể trang trí thêm với gương lớn, đèn ngủ hoặc tranh treo tường để tạo nét đặc biệt cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ master (2)

Thiết kế nội thất chung cư phòng ngủ master (2)

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé trai

thiet-ke-noi-that-can-ho-3-phong-ngu-16

Phòng ngủ nhỏ cho bé trai

So với phòng ngủ Master, hai phòng ngủ còn lại sẽ có diện tích nhỏ hơn, vì vậy cần phải bố trí và thiết kế nội thất một cách khéo léo. Đối với căn phòng ngủ bé trai, để tạo không gian phù hợp với tính cách năng động và hoạt bát của bé, gia chủ có thể sử dụng các gam màu như xanh và đen. 

Tham khảo: 15+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại với 2 phòng ngủ

Ngoài ra, gia chủ có thể tùy chỉnh trang trí thêm theo sở thích của bé. Tuy nhiên, phòng ngủ vẫn cần có các món đồ cơ bản như giường ngủ cỡ nhỏ, tủ quần áo,… Đặc biệt là cửa sổ vừa đủ để đem lại ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ cho bé gái

thiet-ke-noi-that-can-ho-3-phong-ngu-17

Phòng ngủ nhỏ cho bé gái

Trong phòng ngủ dành cho bé gái có tính cách dịu dàng thường ưa chuộng các gam màu chủ đạo nhẹ nhàng như hồng và be. Các vật trang trí trong phòng cũng nên được lựa chọn để thể hiện cá tính riêng biệt tùy theo sở thích của bé.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp 2023

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ đẹp mà gia chủ có thể tham khảo ứng dụng vào không gian sống của mình.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Hiện Đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Hiện Đại

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Hiện Đại

Phong cách thiết kế Hiện Đại thường ưa chuộng sử dụng các gam màu trung tính để tạo cảm giác trang nhã, thanh lịch và tinh tế. Do đó, 3 phòng ngủ sẽ được bố trí quanh phòng khách và phòng bếp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt của tất cả các thành viên trong gia đình. Đồ nội thất được lựa chọn với kiểu dáng đơn giản.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Tối Giản

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Tối Giản

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Tối Giản

Phong cách thiết kế nội thất Tối giản đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng. Phong cách này được ưa thích với khả năng tối ưu hóa công năng sử dụng nội thất và tạo thêm diện tích trống.

Khi thiết kế không gian 3 phòng ngủ, sự thông thoáng được coi là ưu tiên hàng đầu. Các phòng ngủ thường mang vẻ đẹp sang trọng và thoải mái, với sự kết hợp giữa tông màu gỗ chủ đạo và các chi tiết hiện đại như chăn, ga, tủ quần áo với gam màu trắng sáng.

Xem thêm: 25+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 150m2 đón đầu xu hướng 2023

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Bắc Âu

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu sở hữu nét đẹp đơn giản, tinh tế và gần gũi. Khu vực phòng khách và bếp được trang trí bằng những món đồ nội thất mộc mạc, tạo nên không gian ấm áp và thân thiện.

Chung cư với 3 phòng ngủ được thiết kế với cửa sổ mở rộng, mang đậm chất hiện đại và đón ánh sáng tự nhiên. Kết hợp với cây xanh giúp tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt, phòng ngủ được thiết kế với các gam màu nhẹ nhàng, mang đến sự tĩnh lặng và yên bình. Đồ nội thất chủ yếu làm từ gỗ màu nhạt, tạo cảm giác tự nhiên và thanh thoát.

Xem thêm: 20+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất 2023

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ phong cách Tân Cổ Điển

Phong cách Tân Cổ Điển đem lại không gian sang trọng và tinh tế với các đường nét họa tiết tỉ mỉ. 

Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển có sự nhẹ nhàng và yên tĩnh, kết hợp với các gam màu dịu nhẹ. Cửa sổ lớn kèm theo rèm che mang lại thoải mái cho chủ nhân căn phòng, cho phép họ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn, đồng thời gia tăng khả năng cách âm.

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Avalo là đơn vị thiết kế thi công nội thất hàng đầu Việt Nam, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu, phong cách và loại hình không gian ở các khu vực khác nhau.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư vững chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, hoạt động theo kim chỉ nam “sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo hứa hẹn mang lại căn hộ 3 phòng ngủ đẳng cấp, thông minh và tiện nghi cho khách hàng.

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ tại Avalo, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây: 

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Sở hữu không gian thiết kế nội thất cá tính, sang trọng, hợp thời đại.
  • Đáp ứng chính xác yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Báo giá hợp lý, phù hợp với ngân sách đầu tư.

Báo giá thiết kế, thi công nội thất chung cư 3 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-can-ho-3-phong-ngu-14

Nội thất căn hộ 3 phòng ngủ

Tùy vào phong cách thiết kế, chất liệu cũng như yêu cầu của khách hàng mà giá thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ sẽ thay đổi khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá thiết kế nội thất của Avalo dưới đây: 

PHÍ THIẾT KẾ NỘI THẤT AVALO 2023

Bảng giá thiết kế nội thất Avalo

Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Hà Nội

Trên đây là tất cả các thông tin về thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng sẽ có thêm cảm hứng để “thổi hồn” thiết kế vào tổ ấm của mình. Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ, hãy liên hệ với Avalo để được tư vấn chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 tiện nghi, linh hoạt

Phòng ngủ 30m2 giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo những thiết kế, thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ cá nhân. Điểm danh ngay các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 30m2 tiện nghi, linh hoạt 2023....

Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ nhỏ tuyệt đẹp 2023

Phòng ngủ nhỏ thường có đặc điểm hạn chế về mặt diện tích. Do vậy, việc khéo léo bố trí, thiết kế sao cho đảm bảo thẩm mỹ và công năng là điều kiện cần để mang lại sự thoải mái cho gia chủ. Điểm danh các mẫu thiết kế...

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 12m2 Đẹp Và Đầy Đủ Tiện Ích

Thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 cần đảm bảo song song 2 yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi. Điểm danh các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 12m2 đẹp, ấn tượng và tối ưu công năng nhất 2023....

Top 12 Nhà Thiết Kế Nội Thất Nổi Tiếng Việt Nam và Thế Giới

Nhà thiết kế nội thất là người đứng sau những nét đẹp hoàn mỹ của không gian sống, mang lại ngôi nhà đẳng cấp, chất lượng cho gia chủ. Điểm danh top 12 nhà thiết kế nội thất nổi tiếng Việt Nam và Thế giới....

Kỹ Thuật Đọc Bản Thiết Kế Nội Thất Để Trở Thành Chuyên Gia

Bản thiết kế nội thất có vai trò quan trọng trong việc triển khai thi công căn hộ. Nắm rõ cách đọc bản vẽ thiết kế nội thất giúp gia chủ dễ dàng theo dõi tiến độ và chất lượng thi công căn nhà....

Phong cách thiết kế nội thất Cổ Điển: Thiết kế vượt thời gian

Phong cách thiết kế nội thất Cổ Điển mang đến sự “mãn nhãn” cho người nhìn bởi quy mô đồ sộ, hoành tráng cùng những đường nét cầu kỳ, hoa mỹ. Không gian nội thất Cổ Điển mang tới cho gia chủ chất lượng sống đẳng cấp và xa hoa....
Liên hệ thiết kế