20+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ sáu,17/11/2023 1:32 chiều (GMT+7)
20+ mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất 2023

Mặc dù căn hộ 50m2 có diện tích không lớn nhưng vẫn có thể tạo ra không gian tiện nghi và thoải mái cho gia đình từ 2 – 4 người nếu biết thiết kế và bố trí nội thất một cách hợp lý, khoa học. Dưới đây là những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất mà gia chủ có thể tham khảo.

Nguyên tắc thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư 50m2 đầy đủ tiện nghi sẽ bao gồm: 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 phòng tắm và 1 phòng vệ sinh. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng của căn hộ, gia chủ cần lưu ý những nguyên tắc sau đây.

Lựa chọn sơn tường sáng

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Lựa chọn sơn tường sáng trong thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Màu sắc của sơn tường sẽ có tác động đến tâm trạng của mọi người trong gia đình. Trong không gian sống, sử dụng những gam màu trung tính và nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái. Trong khi đó, việc sử dụng các gam màu nâu gỗ và trầm có thể đem đến không gian ấm áp và gần gũi cho cả gia đình.

Xem thêm: Top 20 mẫu thiết kế nội thất chung cư 55m2 đẹp, độc đáo

Thiết kế không gian mở

Căn hộ 50m2 nên được thiết kế theo hướng ánh sáng có sự lưu thông không khí để tạo ra không gian mở và thoáng đãng. Ngoài ra, việc sáng tạo bàn ăn hoặc sử dụng tủ trang trí thành vách ngăn giúp phân chia thông minh khu vực phòng khách và nhà bếp, đồng thời tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn hộ.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Bố trí nội thất

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Gia chủ nên tập trung vào việc sắp xếp nội thất đơn giản

Với căn hộ 50m2 có diện tích hạn chế, gia chủ nên tập trung vào việc sắp xếp nội thất đơn giản và cần thiết để tận dụng tối đa không gian. Hãy lựa chọn nội thất có thiết kế thông minh và bố trí một cách khéo léo, ngăn nắp và gọn gàng.

Sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh và đa năng sẽ giúp tối ưu hóa không gian sống, đồng thời mang tới sự hiện đại và thú vị cho căn hộ. Gia chủ có thể xem xét kết hợp bàn ăn gấp gọn với tủ để đồ treo tường nhằm tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo tính tiện nghi và tạo điểm nhấn thú vị.

>>> Xem thêm: Top 10 mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 60m2 mới nhất 2024

Các mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất 2023

Dưới đây là một số mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ được Avalo tổng hợp, mời quý bạn đọc tham khảo.

Xem thêm: 30+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 40m2

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ hiện đại, tự nhiên

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ hiện đại, tự nhiên

Phong cách thiết kế nhà hiện đại 50m2 gần gũi với thiên nhiên đang trở nên rất phổ biến trong thời gian gần đây. Đúng như tên gọi của nó, xu hướng thiết kế này tập trung vào việc tạo ra không gian sống tiện nghi, sử dụng các món đồ nội thất đa năng với tính thẩm mỹ cao. Để tối ưu hóa diện tích lưu trữ, người ta thường áp dụng các giải pháp như tủ bếp và tủ quần áo kích trần.

Việc kết hợp không gian phòng khách với khu vực bếp, tạo sự liên kết hài hòa, mang lại cảm giác mở rộng và chiều sâu cho căn hộ. Phòng ngủ được lát sàn gỗ, tạo nên một không gian gần gũi và đầy sang trọng.

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Scandinavian

Phong cách nội thất Scandinavia thường chọn gam màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, len, dạ, lông thú và cây xanh trong nội thất. Mẫu thiết kế nội thất cho căn chung cư nhỏ 50m2 mang đến cảm giác mới lạ và quyến rũ, đậm “hơi thở” của vùng Bắc Âu. Đây chắc chắn là một gợi ý không thể bỏ lỡ cho những gia đình trẻ yêu thích cuộc sống đơn giản nhưng đam mê khám phá.

Phong cách Scandinavia đặc trưng với các chiếc đèn có thiết kế uốn lượn mềm mại và thướt tha, mang tính trang trí cao, đồng thời cung cấp ánh sáng cho căn hộ.

Xem thêm: Thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư giúp tối ưu hóa không gian sống

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Color Block 

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Color Block

Thiết kế nội thất cho căn chung cư 50m2 với phong cách Color Block chắc chắn tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xu hướng này có xuất phát điểm muộn hơn so với các phong cách khác nhưng lại được yêu thích trong khoảng thập kỷ gần đây. 

Xuất phát từ lĩnh vực thời trang, phong cách Color Block đã được lan rộng và áp dụng trong thiết kế nội thất nhà ở. Điểm đặc trưng của phong cách này là việc sử dụng các khối màu tương phản để tạo ra những hiệu ứng thị giác độc đáo.

>>> Xem thêm: Khám phá 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Nhật Bản

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Tropical

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Tropical

Phong cách Tropical trong thiết kế nội thất cho căn hộ 50m2 nhận được sự yêu thích của giới trẻ bởi sự năng động và tươi mới. Chính như tên gọi, phong cách này lấy cảm hứng từ khí hậu nhiệt đới – sự sôi động và sự sống mãnh liệt của tự nhiên. Thiên nhiên và các yếu tố tự nhiên được tận dụng tối đa, tạo ra những trải nghiệm đầy cuốn hút và mới lạ.

Xem thêm: Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2023

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ phong cách Industrial

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Phong cách Industrial gây ấn tượng với sự phóng khoáng, tự do

Phong cách Industrial trong thiết kế nội thất cho căn hộ 50m2 là sự kết hợp giữa tính phóng khoáng, sự tự do và mạnh mẽ qua từng đường nét, chi tiết. Điều đặc trưng nổi bật trong phong cách này là việc sử dụng chất liệu thô và ưa chuộng các gam màu tối cùng với các vật liệu hiện đại như kính, sắt, thép,…

>>> Xem thêm: Mách bạn ý tưởng trang trí bếp chung cư đẹp, khoa học nhất 2024

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ tối giản

thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ tối giản

Với những căn hộ có diện tích khiêm tốn như thiết kế nội thất cho căn chung cư 50m2, phong cách Tối Giản được xem là lựa chọn tối ưu. Phong cách này loại bỏ những chi tiết rườm rà, tập trung vào sự hữu ích của từng đồ vật. Với những người yêu thích sự đơn giản và tinh tế, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Trên đây là những mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 2 phòng ngủ đẹp nhất 2023 mà gia chủ có thể tham khảo ứng dụng vào không gian sống của riêng mình. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư, hãy liên hệ với Nội thất Avalo để được hỗ trợ nhanh chóng! 

Thông tin liên hệ Công ty Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888 173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Postal Code: 122045), Việt Nam 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

20+ mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi nhất

Mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi và đa dạng trong thiết kế. Khám phá ngay 20+ mẫu nhà đẹp 1 tầng 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi nhất....

Phong cách nội thất Vintage: Hoài cổ, mộc mạc trong không gian sống

Phong cách nội thất Vintage xuất hiện nhiều trong các thiết kế chung cư, văn phòng, nhà hàng, quán cafe,... Kiểu thiết kế này biểu trưng cho sự ấm cúng, trang nhã và lãng mạn, đưa con người chu du quay ngược lại quá khứ bình yên....

Gợi ý thiết kế nhà nhỏ đẹp 18m2 đầy đủ tiện nghi

Thiết kế nhà nhỏ đẹp 18m2 sao cho vừa thẩm mỹ, vừa đầy đủ công năng là bài toán không hề dàng với nhiều gia chủ. Tham khảo gợi ý thiết kế nhà nhỏ đẹp 18m2 để có thêm ý tưởng mới mẻ ứng dụng vào không gian sống của...

20+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 40m2 hiện đại, tiện nghi

Thiết kế nội thất căn hộ 40m2 hiện đại, tiện nghi được nhiều cặp vợ chồng son ưu tiên lựa chọn. “Bỏ túi” 20+ mẫu thiết kế nội thất căn hộ 40m2 hiện đại, tiện nghi để nâng tầm chất lượng sống....

Khám phá phong cách nội thất Scandinavian: Sang trọng, đầy tinh tế

Phong cách nội thất Scandinavian được nhiều gia chủ ưa chuộng bởi sự mộc mạc, bình dị nhưng vẫn tinh tế, sang trọng. Nắm rõ các đặc trưng của phong cách nội thất Scandinavian giúp gia chủ ứng dụng hài hòa vào không gian sống....

Phong cách Chiết Trung: Giao điểm của sự hài hòa, tinh tế

Phong cách Chiết Trung đang trở thành một trong những xu hướng nổi bật được nhiều gia chủ yêu thích. Phong cách Chiết Trung mang lại sự yên bình, tĩnh lặng và thư giãn cho không gian sống....
Liên hệ thiết kế