Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ ba,20/06/2023 10:31 sáng (GMT+7)
Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2023

Việc thiết kế nội thất chung cư là một công việc quan trọng và không thể thiếu để tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi cho gia đình. Để giúp gia chủ có cái nhìn rõ ràng hơn về chi phí của dự án, Avalo xin gửi đến quý khách báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói.

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói gồm những hạng mục nào?

Thiết kế nội thất chung cư trọn gói sẽ bao gồm 4 hạng mục chính, tương ứng với các không gian sinh hoạt khác nhau: 

Thiết kế nội thất phòng khách

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng khách

Với sự bố trí hợp lý và trang trí đẹp mắt, phòng khách sẽ mang lại sự thoải mái- Giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Phòng khách được coi như “bộ mặt” của ngôi nhà. Bởi phòng khách không chỉ là khu vực để cả gia đình quây quần mà còn là nơi tiếp đón những vị khách. Với sự bố trí hợp lý và trang trí đẹp mắt, phòng khách sẽ mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho cả gia đình, đồng thời trở thành điểm nhấn thu hút sự chú ý của khách ghé thăm.

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng khách

Các kiến ​​trúc sư cần tỉ mỉ trong từng khâu để tạo nên không gian hoàn hảo nhất

Vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng khách, các kiến ​​trúc sư cần tỉ mỉ trong từng khâu để tạo nên không gian hoàn hảo nhất. Việc bố trí đồ nội thất trong phòng khách được quyết định bởi các yếu tố như: Diện tích nhà, ý tưởng bài trí, phong cách thiết kế, nội thất.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản cho phòng khách

Thiết kế nội thất phòng ngủ

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng ngủ

Tùy vào nhu cầu, phong cách và sở thích của các thành viên, phòng ngủ sẽ được thiết kế phù hợp

Phòng ngủ là không gian vô cùng quan trọng đối với các căn chung cư, bởi đây là khu vực riêng tư – nơi mà các thành viên sẽ dành thời gian nhiều nhất. Do đó, việc thiết kế nội thất phòng ngủ không thể tách rời trong thiết kế nội thất chung cư trọn gói. Tùy vào nhu cầu, phong cách và sở thích của các thành viên, phòng ngủ sẽ được thiết kế phù hợp, đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và thẩm mỹ. Ngoài ra, nội thất phòng ngủ cũng cần được thiết kế sao cho phù hợp với nội thất tổng thể của căn chung cư. 

Tìm hiểu thêm: 15+ mẫu nội thất biệt thự hiện đại cho phòng ngủ

Thiết kế nội thất phòng bếp

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng bếp

Các vật dụng trong phòng bếp nên được thiết kế một cách khoa học- Giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Thiết kế nội thất phòng bếp cho căn hộ chung cư cần đảm bảo việc sắp xếp thiết bị, vật dụng một cách khoa học nhằm tối ưu hóa không gian, đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi. 

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng bếp

Các thiết bị nhỏ gọn và tích hợp chức năng là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm diện tích

Theo đó, các thiết bị nhỏ gọn và tích hợp chức năng là giải pháp lý tưởng để tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, việc trang trí các mảng tường bằng vật liệu và tranh treo tường sẽ góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian. Nhờ đó, người sử dụng có thể tận hưởng một không gian phòng bếp đẹp mắt, tiện nghi, khoa học đồng thời mang lại sự thoải mái và hạnh phúc cho gia đình.

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp, ấn tượng 2023

Thiết kế nội thất phòng tắm

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng tắm

Không gian phòng tắm được thiết kế với gam màu xanh mát mắt- Giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Không gian phòng tắm cần được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý để tối ưu hóa không gian, mang đến sự thuận tiện cho việc sử dụng và dọn dẹp. Ví dụ như sắp xếp các thiết bị theo hình dáng và kích thước phù hợp, tận dụng không gian trống để lắp đặt kệ tủ hoặc giá đỡ. Đồng thời, việc sử dụng các vật liệu và màu sắc phù hợp cũng góp phần tạo ra không gian phòng tắm thẩm mỹ và tiện nghi.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư phong cách Tối Giản – Giải pháp tối ưu cho mọi nhà

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói phòng tắm

Phòng tắm được thiết kế với vách kính trong suốt hiện đại

Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Tùy vào phong cách thiết kế, chất liệu cũng như yêu cầu của khách hàng mà giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói sẽ thay đổi khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng báo giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư trọn gói của Công ty thiết kế nội thất Avalo dưới đây: 

giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

Bảng giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói của Avalo

Khách hàng nhận được gì khi thiết kế nội thất trọn gói tại Avalo?

Lợi ích khi lựa chọn thiết kế nội thất tại Avalo

Khách hàng nhận được loạt lợi ích vượt trội khi lựa chọn Avalo

Khi lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo, quý khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây: 

>>> Xem thêm: Tổng hợp mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất hiện nay

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm: Đội ngũ kiến trúc sư được đào tạo bài bản, trình độ chuyên môn cao, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Sở hữu không gian thiết kế nội thất cá tính, sang trọng, hợp thời đại: Những thiết kế của Avalo luôn mang hơi hướng hiện đại, sang trọng, thời thượng và cá tính, mang đến không gian sống hoàn hảo cho khách hàng
  • Đáp ứng chính xác yêu cầu của khách hàng: Với triết lý “đặt khách hàng là trọng tâm”, Avalo luôn lắng nghe, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng nhằm mang lại bản thiết kế ấn tượng, ghi đậm dấu ấn cá nhân cho không gian sống. 
  • Thời gian thiết kế thi công nội thất nhanh chóng, đúng tiến độ: Đảm bảo tiến độ thi công nhanh – chất lượng tốt nhất là một trong những mục tiêu mà Avalo luôn nỗ lực thực hiện khi “bắt tay” vào mỗi dự án. Tùy thuộc vào diện tích, yêu cầu cũng như phong cách thiết kế mà các khoảng thời gian sẽ được phân bổ một cách phù hợp.
  • Các vật liệu, đồ nội thất, thiết bị và phụ kiện sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng của Avalo. Do vậy, đồ nội thất trong căn hộ chung cư sẽ đáp ứng được tiêu chí cả về thẩm mỹ và chất lượng. 

Bài viết trên đây đã báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói 2023 chi tiết tới quý khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư trọn gói, hãy sử dụng dịch vụ của Công ty thiết kế nội thất Avalo để sở hữu một không gian sống tuyệt vời, ghi đậm dấu ấn cá nhân.

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Căn hộ chung cư 70m2 đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Với diện tích này, thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 là giải pháp hoàn hảo giúp căn hộ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. ...

Thiết kế nội thất giá ưu đãi, chỉ từ 270.000 VNĐ/m2

Trong bài viết này, Avalo sẽ cung cấp các thông tin thiết kế nội thất giá ưu đãi để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn làm mới căn hộ với nguồn ngân sách hợp lý....

5 điều gia chủ cần biết khi thiết kế thi công nội thất giá rẻ

Khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, nhiều gia chủ luôn mong muốn tìm được giải pháp tiết kiệm chi phí tài chính. Theo đó, thiết kế thi công nội thất giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu nắm rõ 5 lưu ý sau....

Tìm hiểu ngay: Cách tính giá thiết kế nhà cập nhật mới nhất 2023

Thiết kế nhà là giải pháp hữu ích để “thổi hồn” vào căn hộ, giúp gia chủ sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái. Tùy theo từng mong muốn, sở thích cá nhân cũng như loại hình căn hộ mà cách tính giá thiết kế...

5 lý do nên thuê trọn gói thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư là công việc đòi hỏi trình độ chuyên môn cao cùng sự kinh nghiệm nhất định trong nghề. Theo đó, với những ưu điểm nổi bật, việc thuê trọn gói thiết kế nội thất chung cư là giải pháp đầu tư thông minh để...

Tổng hợp 20+ mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất hiện nay

Năm 2023, xu hướng thiết kế nội thất nhà phố sẽ tiếp tục mang đến những điểm nhấn mới, tạo nên không gian sống độc đáo và tinh tế hơn. Cùng "điểm danh" những mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp nhất 2023....
Liên hệ thiết kế