Những showroom Nội thất cao cấp chuẩn châu Âu tại Hà nội

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ sáu,10/04/2020 5:11 chiều (GMT+7)
Những showroom Nội thất cao cấp chuẩn châu Âu tại Hà nội

Sản phẩm đồ nội thất đẹp nhất, là sản phẩm mà người sử dụng cảm thấy đẹp nhất. Đấy là nhận định dưới góc nhìn của người sử dụng. Đối với Avalo, không có đồ nội thất nào đẹp nhất, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng cả về lý tính lẫn cảm tính. Nhưng nếu nói đâu là một nhà kiểu châu Âu chuẩn thì cần sản phẩm đồ nội thất cao cấp chuẩn châu Âu, thì đây là khái niệm lý tính chứ không còn là cảm tính nữa.

Một sản phẩm đồ nội thất được gọi là cao cấp đạt chuẩn châu Âu, thì ngoài việc đấy là một sản phẩm có thương hiệu và đẹp, thì còn phải đáp ứng 3 tiêu chí cơ bản sau:

  1. Thiết kế của châu Âu.
  2. Nhà máy đặt tại châu Âu.
  3. Thợ là người châu Âu.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự cao cấp châu Âu

Ba tiêu chí bắt buộc của một sản phẩm cao cấp chuẩn châu Âu

Sản phẩm là thiết kế của châu Âu

Đây là tiêu chí cơ bản nhất. Và không cần phải bàn thêm thì đây là tiêu chí dĩ nhiên phải đáp ứng được. Sản phẩm phải có thiết kế của công ty của châu Âu.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp phong cách châu Âu

Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy đặt tại châu Âu

Như chúng ta biết thì đây tưởng như là yêu cầu cơ bản. Nhưng thực ra đây là yêu cầu tương đối cao. Bởi để tối ưu chi phí sản xuất, rất nhiều công ty châu Âu đã chuyển nhà máy của mình ra nước ngoài. Việt Nam và đặc biệt Trung Quốc là quốc gia được đặt rất nhiều nhà máy sản xuất cho nhiều thương hiệu cao cấp trên thế giới.

Có những sản phẩm sẽ được chuyển về công ty mẹ rồi mới phân phối đi khắp thế giới. Có những sản phẩm được chuyển trực tiếp từ nước thứ 3 đến các thị trường khác nhau trên thế giới mà không đi qua công ty mẹ.

Với tiêu chí này, rất nhiều khách hàng sẽ bị đánh tráo khái niệm là mình đang bỏ tiền mua sản phẩm chuẩn châu Âu. Kỳ thực, họ chỉ được nhận sản phẩm thuộc sở hữu của công ty châu Âu, chứ không phải sản phẩm được sản xuất tại châu Âu. Việc này đã là một sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm rồi.

>>> Xem thêm: 50+ Mẫu Thiết kế nội thất Chung Cư hiện đại, ấn tượng

Sản phẩm được sản xuất bởi người thợ là người châu Âu

Đây là tiêu chí cao nhất. Bởi chúng ta biết, công thợ của người châu Âu rất cao so với các nước đang phát triển. Việc sử dụng thợ là người xuất khẩu lao động hay thợ ở các nước thứ 3, sẽ giảm rất nhiều chi phí sản xuất. Việc này cũng làm giảm đi chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm mang tính thủ công.

Khi mà các thương hiệu nội thất cao cấp trên thế giới, hầu hết là các công ty gia đình có tính cục bộ rất cao. Sản phẩm họ làm là niềm tự hào của gia tộc, nên tâm huyết và cảm xúc truyền vào sản phẩm cũng rất lớn. Không thể mang để so sánh với việc sản xuất đại trà ở các nhà máy ở nước ngoài, hay là từng người thợ là xuất khẩu lao động vốn đặt việc kiếm tiền lên trên hết.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói đa phong cách

Top 5 showroom nội thất cao cấp cho nhà phong cách châu Âu đạt chuẩn

Dựa trên những tiêu chí ấy, qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc chọn mua đồ nội thất cho khách hàng của mình. Avalo xin gợi ý những showroom Nội thất cao cấp đạt chuẩn châu Âu để các bạn tham khảo:

1/ Showroom nội thất Eleganz Furniture

Eleganz Furniture là thương hiệu cao cấp nhất của Garant Group, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2006. Garant Group là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Đức và Châu Âu. Được thành lập vào năm 1956 bởi ngài Josef Lauten.

Eleganz là showroom chuyên các sản phẩm nội thất đến từ các thương hiệu của Đức cho nhà phong cách châu Âu. Với một sản phẩm Sofa mua ở đây, kiến trúc sư cùng chủ nhà sẽ được điều chỉnh chi tiết và chọn lựa vật liệu cho sản phẩm.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế thi công biệt thự uy tín

Độ dài ngắn và cách ghép từng block của sofa. Chọn trực tiếp chất liệu cho từng bộ phận, đặc biệt chất liệu Da của sofa rất đa dạng về màu sắc và chất lượng cao cấp trong dòng da thật. Cùng là da thật, nhưng có ti tỉ loại da thật trên thế giới. Chất lượng cũng khác nhau rất nhiều tùy vào trình độ thuộc da của các nhà thuộc Da.

Đây là thứ rất đáng tiền mà chỉ các thương hiệu nổi tiến mới có được. Bởi họ luôn mua bản quyền của các nhà thuộc Da hàng đầu trên thế giới. Những sản phẩm Da thật không phải cao cấp, mới bán ra thị trường bên ngoài.

Bên cạnh việc chọn lựa kích thước và chất liệu da, khách hàng còn được chọn lựa kiểu đường may của chỉ, độ lớn nhỏ của chỉ may, màu sắc của chỉ may và những chi tiết khác cấu thành chiếc sofa của mình.

 

sofa tiện dụng kèm giá sách bọc da

Như các bộ sưu tập sofa khác của tommy m, bạn có thể lựa chọn giữa các chi tiết khác nhau như loại da, đường chần và chân ghế – Eleganz Furniture

Eleganz không chỉ chuyên cung cấp những sản phẩm nội thất đích thực đến từ Đức, mà còn là đi kèm cả dịch vụ trước, trong và sau bán hàng hoàn hảo cho nhà phong cách châu Âu.

Avalo đã từng đặt cho khách của mình một chiếc sofa có kích thước quá khổ. Điều này đã gây trở ngại trong việc vận chuyển lên căn hộ chung cư mà không vừa thang máy.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế thi công nhà phố phong cách Cổ Điển

Điều khiến khách hàng ngạc nhiên là bên Eleganz đã từ chối việc chủ nhà gọi thêm cửu vạn để hỗ trợ chuyển sofa lên nhà khi bên Eleganz đang thiếu người. Họ đã ngồi chờ ở dưới chân tòa nhà nửa ngày, chỉ để đợi những người thợ chuyển chuyển đồ chuyên nghiệp của họ kết thúc công việc nơi khác đến hỗ trợ.

Với thái độ rất tươi vui, người thợ chuyển đồ bảo ở Eleganz việc khuân chiếc sofa cũng được đào tạo bài bản và không cho phép người ngoài tham gia hỗ trợ.

Bộ sưu tập Huntington là một ví dụ điển hình cho phong cách unique của Tommy M từ Eleganz Furniture cho nhà phogn cách Châu Âu chuẩn

Nếu nước Ý nổi tiếng với những bộ sofa thời trang, thì nước Đức nổi tiếng với những bộ sofa về công năng.

Kim loại được lấy từ tự nhiên và xử lý theo phương pháp thủ công kết hợp với đá thật tạo nên một độ bền bỉ vượt trội cho tủ bếp Horizon Forum - Eleganz Furniture

Triết lý kinh doanh của Eleganz cũng đặc biệt chú trọng đến những vấn đề liên quan đến trách nhiệm với cộng đồng:

  • Đem lại một môi trường sống trong lành và thoải mái nhất cho người sử dụng
  • Tạo dựng những thiết kế mang tính cách tân và thời đại. Đảm bảo cho mỗi sản phẩm nội thất mang một dáng vẻ độc đáo và khác biệt
  • Cam kết chỉ sử dụng nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường sống của con người, không sử dụng những hoá chất gây hại tới sức khoẻ người sử dụng
  • Cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất châu Âu.

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế, thi công nội thất MỚI NHẤT 2023

Các thương hiệu chủ yếu đến từ nước Đức mà Eleganz Furniture cung cấp:

Decker (Borgentreich, CHLB Đức), Venjakob (Gütersloh-Avenwedde, CHLB Đức), Reposa (Borgentreich, CHLB Đức), Gwinner (Pfalzgrafenweiler, CHLB Đức), Karel Mintjens (Westmalle, Vương quốc Bỉ), Die Collection (Odenwald, CHLB Đức), Ponsel (Weidhausen, CHLB Đức), Himolla (Taufkirchen, CHLB Đức), Tommy M (Lichtenfels, CHLB Đức), Decker (Borgentreich, CHLB Đức),

Karel Mintjens (Westmalle, Vương quốc Bỉ), Venjakob (Gütersloh-Avenwedde, CHLB Đức), Thielemeyer (Westenholz, CHLB Đức), Reposa (Borgentreich, CHLB Đức), Geha Möbelwerke (Hövelhof, CHLB Đức), Tommy M (Lichtenfels, CHLB Đức), Recticel (Brussels, Vương quốc Bỉ), Nolte Küchen (Löhne, CHLB Đức), Zeyko (Monchweiller, CHLB Đức), Rudolf & Sohn (Schluchten, CHLB Đức)

>>> Xem thêm: Nhà phong cách thiết kế hiện đại

Eleganz Hanoi

Thông tin liên hệ Eleganz Furniture:

  • Eleganz Hanoi
  • Địa chỉ: Tòa nhà Trần Phú, Phố Dương Đình Nghệ, Khu đô thị Cầu Giấy, Hà Nội – Việt Nam
  • Tel: (+84-24) 3783 1630
  • Fax: (+84-24) 3783 1629
  • Hotline: 0943 671 671
  • Email: info@eleganz.com.vn
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00 Hằng ngày

>>> Xem thêm: 25+ Mẫu thi công thiết kế nhà đẹp

2/ Showroom nội thất Đông Dương Home Interior

“Mỗi sản phẩm là đỉnh cao và tâm huyết của chúng tôi. Đông Dương Home Interior cam kết sẽ bảo trì trọn đời với những sản phẩm do Đông Dương cung cấp.”

Đông Dương đã nhiều lần bảo hành 1 đổi 1 cho những lỗi nhỏ mắt thường khó nhìn thấy. Quy trình đổi sản phẩm tiến hành nhanh gọn, và dĩ nhiên là chủ nhà của Avalo rất hạnh phúc vì dịch vụ này.

Thành lập từ năm 1992, Đông Dương có thế mạnh nổi bật về việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm và các thiết bị trong phòng Bếp và Nhà Tắm cho nhà phong cách châu Âu. Có thể kể đến các sản phẩm có thiết kế mê hoặc các chị e trong nhà bếp của Smeg đến từ các nhà thiết kế tài hoa của Ý. Hoặc Đông Dương cũng rất nổi bật trong phòng tắm với thiết bị xông sục của Jacuzzi, một thương hiệu cũng đến từ Ý.

>>> Xem thêm: Thiết kế chung cư phong cách Đương Đại

Đông Dương cũng rất nổi bật trong phòng tắm với thiết bị xông sục của Jacuzzi cho nhà phong cách châu Âu

Đông Dương Home Interior 2

(Các sản phẩm có thiết kế mê hoặc các chị e trong nhà bếp của Smeg – Đông Dương Home Interior)

Đông Dương cung cấp chủ yếu các sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu đến từ Ý và các nước khác:

Jacuzzi, Catalano, Nobili, Smeg, Viking, Falmec,Bobrick, Inda,BOSSINI, Geberit, Valsir, Graff, vibo, Tecnoinox, Bianchini, nicoline, bonaldo.

>>> Xem thêm: Nhà kiến trúc Á Đông

Một sản phẩm bàn cầu treo đầy tính thời trang của Catalano Ý - Đông Dương Home Interior

Một sản phẩm bàn cầu treo đầy tính thời trang của Catalano Ý – Đông Dương Home Interior

Thông tin liên hệ Đông Dương Home Interior:

  • CN CTY TNHH MTV VLXD ĐÔNG DƯƠNG HÀ NỘI
  • Địa chỉ: Hà Nội: Tân Mỹ, Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình, Từ Liêm
  • Điện thoại: (84) 024 38535985. (84) 024 38537716
  • Email: hanoi@dongduong.com.vn

>>> Xem thêm: Các gói thiết kế nội thất tại Avalo

DD

3/ Showroom nội thất Eurostyle

EuroStyle – Công ty Phong Cách Âu Châu được thành lập được từ năm 2009. Với gần 3000 m2 không gian trải nghiệm nội thất “full house” từ hệ thống ánh sáng đèn, không gian bếp, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, phòng thay đồ cho nhà phong cách châu Âu được phân chia hợp lý tại 2 showrooms là EuroStyle Design Center và Vincom Riverside Center, khách hàng sẽ có những trải nghiệm đầy thú vị khi thăm quan thưởng lãm.

>>> Xem thêm: 100+ Mẫu thiết kế nội thất hiện đại, sáng tạo, đầy ấn tượng

Bộ sưu tập Majestic nằm trong dòng sản phẩm Vintage của hãng nội thất Milldue - Eurostyle

Nội thất cho nhà phong cách châu Âu - Bồn tắm Alba Ý - Eurostyle

Bằng việc cung cấp sản phẩm từ nhiều thương hiệu hàng đầu châu Âu, đã thể hiện đẳng cấp của Eurostyle trong lĩnh vực nội thất:

Leicht, Miele, THG, Antoniolupi, Vondom, Minotti, Binova, Siemens, Dornbracht, Effegibi, Glamm Fire, Porro, Miton, Subzero, Nicolazzi, Unidrain, Brabbu, Bruno Zampa, Gaggenau, Kitchenaid, Mestre, Milldue, Circu, Daytona, Galassia, Valdama, Delightfull, Lualdi, Luxxu, Boca Do Lobo, Koket

>>> Xem thêm: Đắm Nhìu Cồ San – Pu Ta Leng lỗi hẹn em ơi ! Phần 1 – Lên đường

Sofa Freeman “Tailor” đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới MINOTTI Eurostyle

Sofa Freeman “Tailor” đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới MINOTTI – Eurostyle

EuroStyle được vinh dự tham gia cung cấp và hoàn thiện các công trình mẫu, khách sạn nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng lớn như Lotte Hotel, Bitexco JW Marriott Villa, EcoPark Gallery Aqua Bay Apartment… Đây là điểm mạnh đồng thời cũng mang lại hạn chế cho khách hàng đơn lẻ.

Thông tin liên hệ EuroStyle :

  • EuroStyle – Công ty Phong Cách Âu Châu
  • Showroom 1: 77 Phố Nguyễn Thái Học, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội
  • Showroom 2: Almaz Center, Hoa Lan, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
  • Hotline: 0928 922 922

>>> Xem thêm: Avalo wish you a Merry christmas and a Happy new year

Dia chi showroom Eurostyle Copy

4/ Showroom nội thất CDC Home Design Center (Cao Dong)

Theo nhà sáng lập Cao Đông: Sáng tạo là hơi thở, và CDC làm cho doanh nghiệp trên sự khác biệt. CDC Home Centre- Văn hóa đặc sắc sáng tạo. Trong lĩnh vực nội thất, các chi tiết không chỉ là chi tiết, tất cả chúng sẽ tạo ra một thiết kế đặc biệt và kỳ diệu.

Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân là duy nhất, mỗi thiết kế là một cá nhân, mỗi ngôi nhà có một tính cách riêng; sự nhỏ bé sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Sau đó, mỗi ngôi nhà sẽ trở thành ngôi nhà thời trang cao cấp dành cho bạn và chỉ có những nơi khác như nhà của bạn. Đây cũng là hơi thở của CDC Home Center.

>>> Xem thêm: Weplay tham dự triển lãm Hermès Heritage – In Motion tại Văn miếu

CDC nổi tiếng với việc cung cấp đồ nội thất cao cấp theo phong cách Tân cổ điển đặc biệt với những căn nhà phong cách châu Âu. Với những thiết kế rất thời trang và cá tính từ những thương hiệu nổi tiếng CARACOLE, CHRISTOPHER GUY và nhiều thương hiệu khác.

Caracole Livingroom16

(Caracole – CDC)

Christopher Guy Livingroom10

(Christopher Guy – CDC)

Các thương hiệu được cung cấp bởi CDC: Caracole, Christopher Guy, Italamp, Cenedese, Luxe Living, Pasaya, Vistosi, Serip

cdc home design center o ha noi

Thông tin liên hệ CDC Home Design Center (Cao Dong):

  • 66B Tran Hung Dao street, Hoan Kiem Dist.
  • Level 4, VINCOM CENTER – 54A Nguyen Chi Thanh street, Ba Dinh Dist.
  • CDC MAISON – 15-17 Han Thuyen, Hoan Kiem, Hanoi
  • Vincom Metropolis – 29 Lieu Giai, Ba Đinh, Ha Noi
  • Hotline. (+84)975.931.977
  • Tel. (+84) 24. 3218 1102 – 3622 5409
  • Hours of Operation: 9:00am-9:00pm, Open Every Day

>>> Xem thêm: Đâu là điểm đáng chú ý nhất ở Showroom TOTO đầu tiên tại Hà Nội

5/ Showroom nội thất Bellavita Luxury

Bellavita Luxury thuộc AKA Furniture group, tự hào là nhà phân phối đồ nội thất sang trọng hàng đầu tại Việt Nam. Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng trong nước những sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng từ Ý và Châu Âu, tất cả đồ nội thất tại Showroom Bellavita Luxury phân phối đều sản xuất tại châu Âu, được đảm bảo chất lượng bởi những người thợ thủ công tay nghề cao để hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí cao cấp hàng đầu.

Bellavita Luxury chính thức phân phối trên 20 nhãn hiệu nội thất và trang trí danh tiếng trong đó có Baxter, Ceccotti Collezioni, Dimensione Chi Wing Lo, Savio Firmino, Walter Knoll, Arclinea, Listone Giordano, Kohro, Glas Italia, Treemme, Lasvit… Đây là những thương hiệu đại diện cho đỉnh cao trong thiết kế và chất lượng của đồ nội thất trên toàn thế giới.

504391b8ec0011163227315e618344b8

(Bellavita Luxury)

(Bellavita Luxury)

Một sản phẩm sàn gỗ cá tính – Bellavita Luxury

Bellavita Luxury xuất hiện ở Sài gòn từ lâu, nhưng chỉ mới khai trương showroom ở Hà nội trong năm 2019. Nên đối với khách hàng ở Hà nội thì đây vẫn là một thương hiệu lạ lẫm.

HLO 6892

Thông tin liên hệ Bellavita Luxury:

  • Bellavita Luxury
  • Tầng 2, TTTM Sun Plaza Ancora, Số 3 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • bellavitaluxuryhn@akacompany.com.vn
  • (84.24) 3200 6462
  • Monday – Sunday: 9:30AM – 7:00PM

>>> Xem thêm: Tổng hợp các tin tức nổi bật về thiết kế, thi công nội thất

Thay cho lời kết:

Trên đây là những tư vấn từ góc nhìn của Avalo trong hơn 10 năm hành nghề Thiết kế nội thất. Hy vọng sẽ là kinh nghiệm quan trọng cho các bạn đang có nhu cầm tìm kiếm những sản phẩm cao cấp thực sự đến từ châu Âu.

Bên cạnh đó, ở Hà nội có rất nhiều showroom nội thất khác cũng cung cấp sản phẩm nội thất châu Âu. Nhưng việc sản phẩm ấy đúng chuẩn châu Âu hay không, hay chỉ đơn giảm là sản phẩm của thương hiệu châu Âu mà sản xuất ở nước thứ 3, thì cần thêm sự tỉnh táo của các bạn.

Cũng có những phản ánh cho rằng: Một số showroom có ký thỏa thuận hợp tác, là đơn vị phân phối cho sản phẩm châu Âu. Họ có trưng bầy những sản phẩm này của châu Âu ở showroom. Nhưng khi các bạn đặt mua, họ lại bán các sản phẩm là hàng sản xuất tại Việt nam. Việc này cần sự tinh tế của người sử dụng để phân biệt.

Nếu không phân biệt được thì tốt nhất nên mua sản phẩm của Việt Nam hoặc Trung Quốc để tránh việc mua phải sản phẩm không đúng với giá trị thực. Hoặc tốt nhất, nên nhờ Kiến trúc sư của mình đi cùng để có những lời tư vấn chuẩn chuyên môn nhất.

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận tư vấn thi công, thiết kế nội thất đa dạng phong cách miễn phí từ Avalo nhé!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

  • Nội thất châu Âu
  • Nội thất cao cấp
  • Sofa châu Âu
  • Tommy M
  • Eleganz Furniture
  • Đông Dương Home Interior
  • Eurostyle
  • CDC Home Design Center
  • Bellavita Luxury
  • Góc tư vấn

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Triển lãm LỘ, con đường vô hình của nhóm KTS Weplay

Triển lãm LỘ là tiếng nói chung của nhóm KTS Weplay khi nghĩ về con đường vô hình đã hình thành trong quá trình "chơi chung-việc riêng". Chương trình có sự đồng hành của Tạp chí ELLE Decoration Việt nam....

Đâu là điểm đáng chú ý nhất ở Showroom TOTO đầu tiên tại Hà nội

Ngày 13/3/2021, đánh dấu sự ra đời của Showroom thiết bị vệ sinh Toto đầu tiên ở Hà nội. Việc xuất hiện từ rất sớm của thương hiệu nhưng lại xuất hiện muộn màng của showroom đã được cân bằng bởi những gì Toto đã thể hiện. Một showroom ở...

Kinh nghiệm chọn mua, thiết kế chung cư đập thông

..Avalo.. Nhiều gia đình mua những căn hộ có diện tích lớn để thiết kế đập thông. Nhưng chỉ để ý đến diện tích lớn, nhiều phòng ngủ và nhiều cửa sổ chứ chưa để ý đến thiết kế. Bài viết sẽ tư vấn cho các bạn cách chọn mặt...

Tổng hợp tất cả mẫu nhà Tam giác chữ A trên khắp thế giới

Các mẫu nhà có tạo hình Tam giác hay còn gọi là chữ A, đang là xu thế mới trên khắp thế giới ở phân khúc nhà nhỏ. Đây là những thiết kế cơ động, có thể thi công lắp dựng nhanh có chi phí rẻ. Thường được dùng cho...

Avalo wish you a Merry christmas and a Happy new year

..Avalo.. Phải nói rằng chúng tôi rất xúc động và luôn tự hào vì tập thể Kiến trúc sư Avalo là những người thật sự yêu thương, trân trọng hạnh phúc gia đình. Bởi khi cuộc sống những con người tài năng ấy hạnh phúc thì tự khắc tình yêu...

Tọa đàm “Hồn gỗ trong Nội thất và Kiến trúc với” CEO Franco Ceccotti

Sáng ngày 5/11/2019 tại showroom nội thất Bellavita Luxury đã diễn ra buổi tọa đàm về chuyên môn. Với tên gọi "Hồn gỗ trong Nội thất và Kiến trúc". Với diễn giả chính là ông Franco Ceccotti. CEO của thương hiệu Ceccotti Collezioni. Khách mời là một nhóm các Kiến...
Liên hệ thiết kế