Top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,12/10/2023 9:44 sáng (GMT+7)
Top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Thị trường thiết kế nội thất chung cư đang trở nên “sôi động” với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Đứng trước vô vàn công ty, việc lựa chọn được đơn vị thiết kế nội thất uy tín để “chọn mặt gửi vàng” là điều khá “khó nhằn”. Cùng Avalo đi khám phá ngay top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay.

Các công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội

Thị trường Hà Nội là khu vực tập trung nhiều công ty thiết kế nội thất, đặc biệt là loại hình chung cư. Dưới đây là danh sách các công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín, chất lượng mà gia chủ có thể tham khảo.

Công ty thiết kế nội thất Avalo- Công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư

Luôn nằm trong top các công ty thiết kế nội thất chung cư uy tín, Avalo Interior Design chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các cá nhân và chủ đầu tư dự án. Với khẩu hiệu “Sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo luôn chú trọng sự độc đáo và thông minh trong công việc nhằm mang tới không gian sống đẳng cấp, ấn tượng tới khách hàng.

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-avalo

Công ty thiết kế nội thất Avalo- Công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư

Trải qua hơn 10 năm hoạt động không ngừng nghỉ, Avalo là một trong những đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm dày dặn. Avalo hứa hẹn mang tới sự hài lòng cho khách hàng bởi các giá trị đặc biệt: 

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, có tên tuổi trong ngành; 
  • Sản phẩm thiết kế sáng tạo, cá tính và hợp thời đại, đáp ứng được yêu cầu đẹp, thông minh, thể hiện dấu ấn cá nhân của khách hàng; 
  • Sở hữu không gian thiết kế nội thất thông minh, tối ưu, đúng với mong muốn của khách hàng; 
  • Đủ kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng để tối ưu hóa khoản chi phí đầu tư;
  • Thời gian thiết kế cũng như thi công lắp đặt đồ nội thất nhanh chóng, chất lượng và đảm bảo đúng tiến độ; 
  • Các vật liệu, đồ nội thất sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng riêng của Avalo, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian. 

>>> Xem thêm: Các mẫu thiết kế nội thất biệt thự hiện đại tại Avalo

Nội thất Ahome

Khi nhắc đến các công ty thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội, Ahome là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Được biết đến với hình ảnh thương hiệu nội thất cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường, Ahome khẳng định mình là đối tác đáng tin cậy để đồng hành cùng khách hàng tạo nên không gian sống hiện đại, sang trọng.

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-ahome

Nội thất Ahome

Ahome không chỉ là công ty thiết kế nội thất đơn thuần mà còn cung cấp các giải pháp thiết kế toàn diện và tối ưu hóa chức năng. Họ sở hữu xưởng sản xuất nội thất với diện tích khoảng 800m2 và đội ngũ gần 20 công nhân làm việc chuyên nghiệp.

Hơn nữa, Ahome được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc thiết kế và thi công nội thất từ gỗ óc chó. Với cam kết về chất lượng và sự chuyên nghiệp, Ahome không ngừng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Đặc biệt, họ luôn hướng đến việc tạo ra không gian nội thất đẳng cấp và hiện đại.

>>> Xem thiết kế nội thất nhà đẹp tại đây

Công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư- Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô

Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô hoạt động năng nổ trong lĩnh vực thiết kế chung cư tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kiến trúc Thủ Đô cam kết mang đến những giải pháp thiết kế độc đáo, sáng tạo, xây dựng không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-kien-truc-thu-do

Công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư- Công ty Cổ phần Kiến trúc Thủ Đô

Đội ngũ kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của Kiến trúc Thủ Đô đã thành công thực hiện nhiều dự án chung cư với đa dạng quy mô và phong cách. Kiến trúc Thủ Đô luôn tìm cách để đổi mới trong thiết kế, tạo ra các công trình chung cư phù hợp với nhu cầu sống hiện đại và thể hiện sự tinh tế trong thẩm mỹ. Kiến trúc Thủ Đô cam kết cung cấp các giải pháp thiết kế và xây dựng chất lượng, đảm bảo rằng mọi dự án đều tuân theo các tiêu chuẩn cao nhất.

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home

Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home ra đời với sứ mệnh tạo nên không gian tuyệt đẹp thông qua các thiết kế sáng tạo và độc đáo. V-Home tự tin là một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nội – ngoại thất với phong cách thiết kế đa dạng.

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-vhome

Công ty Cổ phần Kiến trúc V-Home

V-Home luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Kết hợp cùng đội ngũ nhân viên tận tâm, các công nhân lành nghề và trang thiết bị hiện đại, V-Home cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao, tạo nên không gian sống sang trọng, đẳng cấp, thời thượng, phù hợp với mọi ngân sách đầu tư.

V-Home là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế chung cư cao cấp. Bằng cách nắm bắt yêu cầu của chủ đầu tư và tận dụng sự hiểu biết về vị trí địa lý, V-Home đã sáng tạo ra các thiết kế tổng thể, mang trong mình lối kiến trúc đương đại với mục tiêu tạo ra không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhất cho cư dân.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế thi công biệt thự tại Hà Nội chuyên nghiệp

Các công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư tại TP HCM

Bên cạnh Hà Nội, “Thành phố mang tên Bác” cũng là khu vực có nhu cầu cao về thiết kế nội thất chung cư. Dưới đây là “list” các công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư tại TP HCM được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Nội thất Morehome

Morehome là một trong những cái tên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư tại TP.HCM. Luôn nỗ lực đầu tư vào yếu tố con người, máy móc cùng quy trình làm việc khoa học, bài bản, Morehome đã hoàn thành xuất sắc hàng trăm công trình chất lượng cao, mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. 

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-morehome

Nội thất Morehome

Công ty sở hữu phong cách thiết kế đa dạng, từ Cổ Điển sang trọng đến Hiện Đại tối giản,… kết hợp cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp, Morehome hứa hẹn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

>>> Xem thêm: Avalo tham gia triển lãm Về Cội chào mừng 50 năm thành lập khoa Kiến Trúc ĐH Kiến trúc Hà nội

Công ty thiết kế chung cư – Nhà Xinh Group

Nhà Xinh Group là một trong những công ty thi công, thiết kế nội thất chung cư TPHCM trọn gói, chất lượng mà gia chủ không nên bỏ qua. Công ty được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm “chinh chiến” trên thị trường. Với quan niệm phát triển bền vững, công ty luôn hướng tới những thiết kế chuyên sâu nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-nha-xinh-group

Công ty thiết kế chung cư – Nhà Xinh Group

Bên cạnh đó, với những nỗ lực không ngừng, Nhà Xinh Group đã trở thành một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nhà cao cấp tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: |Review| 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ

Đơn vị thiết kế nội thất The House Design

cong-ty-chuyen-thiet-ke-noi-that-chung-cu-the-house-design

Đơn vị thiết kế nội thất The House Design

The House Design có kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực thiết kế nội thất chung cư tại TP.HCM. Đơn vị luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng một cách tỉ mỉ để đem lại trải nghiệm không gian sống tuyệt vời nhất.

The House Design sở hữu một số những ưu điểm nổi trội sau:

  • Minh bạch trong báo giá và cam kết không phát sinh chi phí.
  • Có nhà máy riêng và đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm.
  • Đa dạng gói thiết kế/thi công, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.
  • Nhiều chi nhánh văn phòng, thuận tiện trao đổi, gặp gỡ với khách hàng.

>>> Xem thêm: Các tin tức mới nhất về thiết kế, thi công nội thất

Lưu ý khi thuê công ty thiết kế nội thất chung cư trọn gói

Xã hội ngày càng tiến bộ, con người đang ngày càng đặt ra nhiều yêu cầu cao về cuộc sống. Trong số đó, việc tạo điểm nhấn cho thẩm mỹ nhà ở trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ngôi nhà hiện đại không chỉ đơn thuần là nơi ở mà còn là nơi để thư giãn, tận hưởng và giao lưu với gia đình, bạn bè. Điều này đòi hỏi không gian sống phải thể hiện được gu thẩm mỹ và phù hợp với sở thích của gia chủ.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống tại Việt Nam, các công ty chuyên về thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội và TP HCM đã ra đời. Họ cung cấp đa dạng các gói dịch vụ thiết kế và thi công. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp không phải lúc nào cũng đơn giản. Trước khi đưa ra quyết định hợp tác, gia chủ hãy tìm hiểu kỹ về từng công ty và dự án thực tế của họ để xem xét về mức độ uy tín.

>>> Xem thêm: Thông tin về thiết kế nội thất tại Wikipedia

Trên đây là danh sách top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM. Lựa chọn được công ty thiết kế chung cư uy tín sẽ giúp gia chủ nhận được công trình hoàn thiện đẳng cấp, tiện nghi, ghi đậm dấu ấn cá nhân.

Nếu có nhu cầu thiết kế thi công nội thất chung cư, hãy truy cập ngay tới địa chỉ https://avalo.vn để được tư vấn chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

35 Mẫu Thiết Kế Nội Thất Màu Xám Sang Trọng Và Phóng Khoáng

Màu xám là gam màu được sử dụng phổ biến trong thiết kế bởi sự sang trọng và thanh lịch. Cùng ngắm nhìn 35 mẫu thiết kế nội thất màu xám cuốn hút, ấn tượng nhất hiện nay. ...

Khám phá Thiết Kế Nội Thất Nhà 3 Gian Tiện Nghi và Gần Gũi

Theo dòng thời gian, nội thất nhà 3 gian đã được cải tiến mới mẻ về phong cách thiết kế, màu sơn trang trí, vật liệu xây dựng. Khám phá ngay những mẫu thiết kế nội thất nhà 3 gian tiện nghi, ấm cúng....

25+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa không gian

Nhà 2 mặt tiền là loại hình nhà phổ biến tại các khu đô thị tại Việt Nam nhằm mục đích kinh doanh. Tìm hiểu ngay 25+ mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa diện tích. ...

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Thiết kế phòng ngủ 40m2 cần kết hợp hài hòa giữa các yếu tố ánh sáng, màu sắc và vật dụng nội thất. Ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp “hút hồn” 2023. ...

|Review| 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ

Thiết kế nội thất là hạng mục quan trọng để biến phần thô ngôi nhà thành không gian sống thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Tìm hiểu những review công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu hiện nay. ...

Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thiết kế nhà là một trong những hạng mục quan trọng để kiến tạo nên không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, đảm bảo chất lượng cuộc sống. Điểm danh top 10 các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. ...
Liên hệ thiết kế