Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo mới nhất 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ sáu,04/08/2023 4:56 chiều (GMT+7)
Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo mới nhất 2023

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố hiểu đơn giản là chi phí để giúp Chủ nhà hoàn thiện một ngôi nhà tốt nhất, ưng ý nhất về cả mặt công năng và thẩm mỹ trong khoảng đầu tư được xác định. Hãy cùng Avalo tìm hiểu về đơn giá thiết kế nội thất nhà phố dưới đây.

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo

Avalo tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã trực tiếp tham gia vào nhiều dự án với tính chất và quy mô đa dạng, bao gồm công trình thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư, biệt thự, văn phòng và đặc biệt là nhà phố. 

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Avalo tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu trên thị trường

Lựa chọn Avalo là đơn vị thiết kế nội thất nhà phố, khách hàng sẽ nhận được những giải pháp tối ưu cho không gian sống, đáp ứng hoàn hảo cả về công năng và tính thẩm mỹ, phù hợp với nhu cầu, mong muốn, sở thích cá nhân.

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo luôn được cung cấp minh bạch và hợp lý, giúp khách hàng dễ dàng tham khảo, chọn lựa. Dưới đây đơn giá thiết kế nội thất trong năm 2023 của Avalo:

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo

Đơn giá thi công nội thất nhà phố tại Avalo

Bên cạnh thiết kế nội thất, Avalo còn cung cấp các dịch vụ thi công trọn gói chuyên nghiệp, được đông đảo đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến những giá trị vượt trội dành cho quý khách hàng: 

  • Tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Đảm bảo chất lượng thi công cho dự án, đáp ứng các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tiện nghi.
  • Quy trình thi công rõ ràng, chuyên nghiệp.
  • Theo sát và đảm bảo đúng tiến độ đề ra.
  • Cung cấp Hợp đồng minh bạch, chế độ bảo hành tốt.

Chi phí thiết kế thi công nhà phố tại Avalo được đánh giá là hợp lý, phù hợp với ngân sách tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Để có báo giá chi tiết, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp với Avalo để được tư vấn và định mức chi phí cụ thể.

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Avalo cung cấp các dịch vụ thi công trọn gói chuyên nghiệp

Đơn giá thiết kế nhà phố theo phong cách

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố cần dựa trên những yếu tố như diện tích và quy mô công trình, vật liệu cũng như số lượng thiết bị đồ dùng nội thất. Bên cạnh đó, phong cách nội thất cũng ảnh hưởng tới chi phí thiết kế căn hộ. Những mẫu thiết kế cầu kỳ, đồ dùng nội thất độc đáo,… có thể đòi hỏi chi phí cao hơn so với các phong cách tiêu chuẩn, tối giản khác.

>>> Xem thêm: Đơn giá thiết kế nội thất biệt thự Hiện Đại

  • Nhà phố phong cách Tối Giản

Phong cách Tối giản gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế, gọn gàng và hiện đại. Nhà phố mang phong cách Tối giản thường ứng dụng những tone màu trung tính như be, nâu, trắng sữa… tạo cảm giác thanh lịch, sáng sủa. Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất đều được tích hợp đa chức năng nhằm tối ưu không gian và hạn chế số lượng vật dụng, thiết bị cần mua. Nhờ vậy, gia chủ có thể tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể khi tham khảo đơn giá thiết kế nội thất nhà phố theo phong cách Tối Giản. 

Thiết kế nội thất nhà phố phong cách Hiện Đại đề cao tính thông minh, khoa học và thanh lịch. Phong cách thiết kế này thường lựa chọn những tone màu sáng như trắng, vàng nhạt, be,.. làm chủ đạo, kết hợp cùng ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Đồ dùng nội thất thường là các thiết bị thông minh, tân tiến, phục vụ tối ưu cho sinh hoạt hằng ngày, đồng thời thể hiện rõ tính chất hiện đại của ngôi nhà. Do đó, đơn giá thiết kế nội thất nhà phố để sắm sửa và lắp đặt nội thất thường tăng lên đáng kể. 

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Thiết kế nội thất nhà phố tối ưu công năng tối đa

  • Nhà phố phong cách Tân Cổ Điển

Nhà phố phong cách Tân Cổ Điển là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và yếu tố hiện đại, thời thượng. Các gam màu chủ đạo như nâu, đen, vàng… cần được pha trộn theo tỷ lệ hợp lý, sơn đan xen nhằm đảm bảo sự hòa hợp, liên kết giữa các không gian. Công đoạn này thường tốn khá nhiều thời gian, nhân lực và chi phí thi công. 

Bên cạnh đó, đồ dùng nội thất cho nhà phố Tân Cổ điển cũng cần được chọn lựa kỹ lưỡng, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Những chất liệu cao cấp như gỗ, da và vải lụa với giá thành đắt đỏ được ưu tiên sử dụng. 

>>> Xem thêm: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Quy trình báo giá thiết kế nhà phố tại Avalo

Quy trình báo giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo được thực hiện dựa trên những yêu cầu, thỏa thuận với khách hàng. Chúng tôi cam kết quá trình này diễn ra chuẩn xác, nhanh gọn và đúng trình tự, bao gồm các bước như sau: 

  • Bước 1: Tiếp nhận ý tưởng của khách hàng, tư vấn định hướng và gửi báo giá Thiết kế
  • Bước 2:  Ký và thực hiện nghĩa vụ Hợp đồng thiết kế 
  • Bước 3: Khảo sát căn hộ
  • Bước 3: Lên ý tưởng và đưa ra giải pháp thiết kế 
  • Bước 4: Thực hiện thiết kế nội thất 
  • Bước 5: Hoàn thiện hồ sơ và bàn giao hồ sơ

>>> Tìm hiểu thêm: Tại sao cần thuê thiết kế nội thất nhà phố?

Tại sao nên chọn Avalo là đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố?

Avalo là đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà phố uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hoạt động dựa trên phương châm “sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, sự đổi mới và tính cá nhân hóa luôn là tiêu chí hàng đầu trong mỗi dự án của chúng tôi. Avalo sẵn sàng lắng nghe ý kiến của quý khách hàng, đồng thời tư vấn, cung cấp những giải pháp thiết kế tối ưu, kiến tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. 

Tận tâm và chuyên nghiệp là hai tính từ miêu tả chất lượng dịch vụ tại Avalo. Chúng tôi không chỉ cung cấp các gói thiết kế thi công toàn diện, mà còn đảm bảo quá trình làm việc diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Với niềm đam mê và lòng nhiệt huyết qua từng dự án, Avalo khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố.

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Avalo khẳng định vị thế là đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhà phố

Khách hàng “review” gì về Avalo?

Avalo luôn nhận được nhiều lời khen và những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như khả năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Điều này là minh chứng rõ nét nhất, khẳng định uy tín thương hiệu Avalo trên thị trường.

>>> Tin tức nổi bật: Quy trình tư vấn thiết kế nội thất chi tiết, chuyên nghiệp

Một số lời “feedback” chân thực đến từ khách hàng tại Avalo sau khi sử dụng dịch vụ: 

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Khách hàng đánh giá về dịch vụ tại Avalo

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Khách hàng tỏ ra hài lòng về dịch vụ tại Avalo

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố

Dịch vụ tại Avalo mang lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất

Không chỉ kiến tạo những không gian sống ấn tượng, Avalo còn nỗ lực mang những dịch vụ tốt nhất đến với quý khách hàng. Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố của chúng tôi được thực hiện theo từng bước rõ ràng, minh bạch, cung cấp thông tin chi tiết về từng hạng mục công trình cũng như chi phí thực hiện. Hy vọng thông qua bài viết trên, quý khách đã có thêm những tư liệu hữu ích phục vụ cho nhu cầu thiết kế không gian sống. Nếu đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất chất lượng, quý khách hãy liên hệ với Avalo tại địa chỉ https://avalo.vn để nhận tư vấn chi tiết nhất! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp, ấn tượng 2023

Các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp và tiện nghi sẽ đem lại trải nghiệm sống lý tưởng, thoải mái cho gia chủ. Chúng cần đáp ứng được các yêu cầu về mặt thẩm mỹ, công năng và góp phần thể hiện dấu ấn cá nhân của...

7 nguyên lý thiết kế nội thất chuyên nghiệp không nên bỏ qua

Nguyên lý thiết kế là tập hợp các quy chuẩn thiết kế nội thất giúp tạo ra không gian sống hài hoà và thu hút. Những nguyên lý này hướng dẫn về cách bố trí, lựa chọn màu sắc, sử dụng vật liệu và trang trí nội thất hiệu quả....

5 tiêu chuẩn “vàng” thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp

Với sự phát triển ngày càng đa dạng của kiến trúc, nhiều mẫu nhà độc đáo dần xuất hiện và chinh phục các đối tượng khách hàng. Trong đó, thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp cũng trở thành lựa chọn được nhiều gia chủ yêu thích và áp dụng. Theo...

Thiết kế nhà kiểu Châu Âu – đẳng cấp vượt thời gian

Nhà kiểu Châu Âu là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự sang trọng và xa hoa. Việc sở hữu một ngôi nhà kiểu Châu Âu không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn khẳng định vị thế...

9 mẫu phòng khách kiểu Châu Âu sang trọng nhất 2023

Phòng khách là nơi sinh hoạt, quây quần của cả gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, đồng thời cũng là nơi đón tiếp những vị khách quý. Do đó, không gian này cần được thiết kế, sắp xếp sao cho ấn tượng và thể hiện...

Decor nội thất là gì? 7 nguyên tắc cần nhớ khi decor nội thất

Decor nội thất là một trong những hạng mục quan trọng góp phần hoàn thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh việc lựa chọn và kết hợp các đồ dùng nội thất dựa trên độ hài hòa về màu sắc, kích thước, gia chủ cũng cần lưu ý...
Liên hệ thiết kế