10+ mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng, ấn tượng

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ ba,11/07/2023 9:22 sáng (GMT+7)
10+ mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng, ấn tượng

Để biến căn hộ của mình trở thành không gian sống lý tưởng, gia chủ có thể tham khảo 10+ mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất dưới đây. Những thiết kế sáng tạo cho phòng khách, nhà bếp và phòng ngủ giúp gia chủ có thêm những ý tưởng độc đáo để kiến tạo không gian sống ghi đậm dấu ấn cá nhân. 

Phong cách Hiện Đại – Xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất chung cư

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phong cách Hiện Đại bố trí các hình khối không gian đơn giản

Thiết kế phong cách Hiện Đại là sự đoạn tuyệt với hầu hết các yếu tố cổ điển, mang lại lối tư duy đột phá ở đầu thế kỷ XX. Với sự bố trí các hình khối không gian đơn giản, việc tổ chức mặt bằng theo hướng phi đối xứng và tự do mang lại nét phóng khoáng, thoáng đãng và thoải mái cho gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế chung cư phong cách Hiện Đại sử dụng những gam màu đơn giản

Phong cách thiết kế Hiện Đại chú trọng sử dụng các đồ dùng nội thất đơn giản, có tính thẩm mỹ cao và tích hợp nhiều chức năng thông minh nhằm giúp tiết kiệm không gian tối đa và gia tăng tính tiện nghi.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Sự bố trí không gian Hiện Đại đề cao tính tinh giản

Đồng thời, các vật liệu mới như thủy tinh, crom, kim loại, gỗ công nghiệp,… thường được ứng dụng trong phong cách Hiện Đại để tạo ra những hình khối rõ ràng, sắc nét và bóng bẩy. Màu sắc chủ đạo là những gam trung tính, phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản, tinh tế.

Với sự tối giản, tiện nghi và thông minh, phong cách Hiện Đại là xu hướng nổi bật trong thiết kế nội thất chung cư. Phong cách này hứa hẹn nâng tầm chất sống của cư dân.

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất chung cư Hiện Đại

Thiết kế nội thất chung cư Hiện Đại đang là xu hướng được nhiều cư dân lựa chọn. Dưới đây là top những mẫu thiết kế nội thất chung cư Hiện Đại đẹp nhất mà khách hàng có thể tham khảo và ứng dụng cho căn hộ của mình.

Các mẫu thiết kế phòng khách chung cư Hiện Đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư Hiện Đại với gam màu xám trắng tinh tế

Phòng khách là nơi tiếp đón khách quý, đồng thời là “bộ mặt” thể hiện phong cách sống của gia đình. Do đó, việc thiết kế phòng khách chung cư đẹp hiện đại ngày càng được chú trọng.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Phòng khách được trang trí với các chậu cây xanh gần gũi thiên nhiên

Trong không gian phòng khách hiện đại, những màu sắc như trắng, xám, be, kem nhạt,… được sử dụng phổ biến, mang lại cảm giác tươi mới và hài hòa. Ngoài ra, đồ dùng nội thất và các vật dụng trang trí với hình khối cũng như đường nét sắc sảo, mạnh mẽ chính là điểm đặc trưng nổi bật của phong cách thiết kế này.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất chung cư phong cách Đương đại dành cho thế hệ mới

Các mẫu thiết kế phòng ngủ chung cư Hiện Đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại với phòng ngủ ấm cúng, sang trọng

Phòng ngủ là không gian riêng tư, nơi để nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, phong cách chung cư Hiện Đại cho phòng ngủ cần đảm bảo yếu tố ấm cúng, thoải mái và tiện nghi. 

Phòng ngủ căn hộ Hiện Đại thường có thiết kế tối giản, sử dụng các màu sắc trang nhã như trắng, xám, đen, và sử dụng nhiều ánh sáng tự nhiên. Tránh sử dụng quá nhiều đồ trang trí để giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ và gọn gàng. Sử dụng giường tầng để tiết kiệm không gian đối với các phòng ngủ nhỏ.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Cầu thang nối liền giúp mở rộng không gian phòng ngủ chung cư

Ngoài ra, gia chủ nên sử dụng các đồ nội thất tích hợp chức năng như tủ âm tường, giường ngủ kết hợp với ngăn để đồ,… để tối ưu không gian và chức năng sử dụng.

>>> Xem thêm: 5 lý do nên thuê trọn gói thiết kế nội thất chung cư

Các mẫu thiết kế phòng bếp chung cư Hiện Đại

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Không gian phòng bếp được tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên

Phòng bếp là không gian quan trọng trong mỗi ngôi nhà, là nơi nấu nướng, ăn uống và sum họp của các thành viên trong gia đình.  

Để tạo ra một không gian phòng bếp Hiện Đại, gia chủ nên chọn màu sắc tươi sáng, được sử dụng nhiều trong các thiết kế hiện đại như trắng, đen, xám và màu sắc đất.

>>> Tham khảo: Mẫu nhà bếp phong cách Đương Đại

Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu sáng bóng như gạch men hoặc đá tự nhiên để tạo ra một phong cách hiện đại cho phòng bếp của bạn.

Thiết kế phòng bếp Hiện Đại thường mang phong cách tối giản, giảm bớt các chi tiết không cần thiết để tập trung vào sự đơn giản và chức năng. Đồng thời, gia chủ nên chọn thiết bị bếp theo phong cách Hiện Đại để tăng thêm phần tiện nghi cho không gian.

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Đảo bếp được thiết kế hài hòa, mang lại sự thuận tiện cho gia chủ

Avalo – Đơn vị thiết kế nội thất chung cư trọn gói uy tín

Avalo tự hào là một trong những công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại,  Avalo cung cấp giải pháp thiết kế nội thất chung cư trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu. 

Với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực chiến dày dặn, chúng tôi đảm bảo đem lại cho khách hàng những công trình đẹp, đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn đề ra.

Trên đây là những thông tin về xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại, hy vọng mang đến cho khách hàng nguồn cảm hứng để bày trí không gian sống trong mơ. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với Nội thất Avalo ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá thiết kế nội thất bởi đội ngũ chuyên gia thiết kế của chúng tôi. 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Nội thất chung cư nên làm gỗ gì đẹp và bền?

Nội thất chung cư nên làm gỗ gì đẹp và bền? Việc lựa chọn cần phụ thuộc vào phong cách thiết kế, diện tích căn hộ, ngân sách và sở thích cá nhân của chủ nhà....

Có nên thiết kế nội thất chung cư không? Ưu, nhược điểm cần biết

“Có nên thiết kế nội thất chung cư không?” là băn khoăn của nhiều gia chủ khi cần xây dựng hoặc cải tạo căn hộ nhưng chưa tìm được định hướng cụ thể. Việc thiết kế nội thất khoa học, chỉn chu góp phần tạo nên không gian sống thẩm...

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng 6x10m: Tối ưu hóa không gian thông minh

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng 6x10m được ví như thử thách đối với các kiến trúc sư bởi diện tích có nhiều hạn chế. Dự án đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng về mặt không gian, tính toán tỉ mỉ nhằm tối ưu hóa không gian để...

Gợi ý 4+ mẫu nhà 3 tầng đẹp cuốn hút nhất 2023

Mẫu nhà 3 tầng đẹp là lựa chọn của đa số các gia đình hiện nay khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về không gian sống tiện nghi và thoải mái. Ngoài ra, những thiết kế nhà 3 tầng đẹp còn mang tính thẩm mỹ cao, góp phần...

Gợi ý các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp và đẳng cấp

Biệt thự được định nghĩa gắn liền với sự sang trọng và đẳng cấp. Để nâng tầm không gian sống cũng như tạo ra sự độc đáo, ấn tượng cho “tổ ấm” của riêng mình, Avalo gợi ý các mẫu thiết kế nội thất biệt thự đẹp, đón đầu xu...

Cách tính giá thiết kế nội thất 3 tầng mới nhất 2023

Tính giá thiết kế nội thất 3 tầng là công đoạn quan trọng để định rõ chi phí, nguồn lực cần thiết cho việc tạo nên không gian sống đẹp mắt, tiện nghi. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về ngân sách cần chuẩn bị và...
Liên hệ thiết kế