Thiết kế nội thất giá ưu đãi, chỉ từ 270.000 VNĐ/m2

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,22/06/2023 8:33 sáng (GMT+7)
Thiết kế nội thất giá ưu đãi, chỉ từ 270.000 VNĐ/m2

Lựa chọn công ty thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp với mức báo giá ưu đãi không chỉ mang đến không gian sống thẩm mỹ, tối ưu hóa công năng sử dụng mà còn giúp khách hàng có sản phẩm tốt nhất trong mức đầu tư của mình. Trong bài viết này, Avalo sẽ cung cấp các thông tin thiết kế nội thất giá ưu đãi để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn làm mới căn hộ với nguồn ngân sách hợp lý.

Các yếu tố cần lưu ý khi thiết kế nội thất

Để sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái, khi tiến hành thiết kế nội thất giá ưu đãi cần đảm bảo những tiêu chuẩn sau:

>>> Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

  • Tính thích dụng (tiện nghi): 
thiết kế nội thất giá ưu đãi

Thiết kế nội thất giá ưu đãi cần đảm bảo tính thích dụng

Bất kỳ ý tưởng thiết kế nội thất giá ưu đãi nào, dù là biệt thự, chung cư hay văn phòng đều hướng đến mục đích cao nhất là sự thuận tiện trong quá trình sử dụng, đảm bảo đầy đủ chức năng trong sinh hoạt. Để đạt được tính thích dụng trong không gian sống, cần xem xét kỹ lưỡng các yếu tố như nhu cầu sử dụng, diện tích, hình dạng không gian cũng như thói quen sử dụng của gia đình từ đó kiến trúc sư đưa ra giải pháp tổ chức không gian cũng như bố trí đồ đạc nội thất.

>>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế nội thất biệt thự cao cấp

  • Tính thẩm mỹ: 
Thiết kế nội thất giá ưu đãi

Biệt thự Ciputra với vẻ thẩm mỹ khiến gia chủ hài lòng 

Sự gắn kết giữa tính thích dụng và tính thẩm mỹ là nền tảng của công việc thiết kế nội thất giá ưu đãi. Tính thẩm mỹ trong thiết kế nội thất là thứ mang lại giá trị về mặt tinh thần, đồng thời phản ánh phong cách cá nhân của gia chủ.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các tin tức thiết kế, thi công nội thất nổi bật 2023

  • Tính bền vững: 
Thiết kế nội thất giá ưu đãi

Mặt bàn ăn bằng đá thạch anh Vicostone – Vinhomes Dragon Bay do Avalo thiết kế thi công

Tính bền vững trong thiết kế nội thất giá ưu đãi nằm ở hai khía cạnh: thứ nhất là yếu tố kỹ thuật, việc lựa chọn vật liệu hoàn thiện và quá trình thi công để đạt được sự độ ổn định và chắc chắn lâu dài – thứ hai là tính “bền vững” về mặt thẩm mỹ, đó là cái đẹp không lỗi mốt. Những điều này đòi hỏi rất nhiều ở kinh nghiệm của người Kiến trúc sư trong quá trình “thực hành” – điều mà các Kiến trúc sư của Avalo chúng tôi đang làm hằng ngày khi được bám sát với công trình thi công không phải là các “Kiến trúc sư bàn giấy”.

>>> Xem thêm: Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

  • Tính kinh tế: 
Thiết kế nội thất giá ưu đãi

Phòng tắm kết hợp xông hơi Biệt thự Tuylip Harmony do Avalo thi công

Tính kinh tế dù được xếp ở cuối nhưng thực sự nó là thứ chi phối toàn bộ các yếu tố còn lại. Điều này đòi hỏi ở Kinh nghiệm – Trải nghiệm của Kiến trúc sư để làm cách nào hài hòa 3 yếu tố còn lại hay có thể nói cách khác là vạch ra kế hoạch tài chính để sử dụng chi phí sao cho tạo ra một sản phẩm “Tốt nhất trong mức đầu tư”.

Thiết kế nội thất giá ưu đãi tại Avalo

Công ty thiết kế nội thất Avalo chuyên thiết kế và thi công kiến ​​trúc nội thất được giới khách hàng “mộ điệu” đánh giá cao. Với khẩu hiệu “sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo khuyến khích sự độc đáo, thông minh trong công việc, từ những ý tưởng lớn nhất đến những chi tiết nhỏ nhất. Bên cạnh triết lý thiết kế, Avalo coi trọng sự nghiêm túc trong việc “thực hành” khi để các Kiến trúc sư của mình được trực tiếp tham gia sát sao cùng quá trình thi công nội thất. Avalo tin rằng, khát vọng nhân văn của mình tạo ra nhiều giá trị bền vững phù hợp với toàn xã hội.

Avalo cung cấp dịch vụ giá ưu đãi với chi phí thiết kế nội thất hợp lý từ 270.000 VNĐ/m2. Theo đó, Avalo luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những công trình chất lượng nhất trong từng dự án. Các sản phẩm của Avalo luôn đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất. 

Quý khách có thể tham khảo bảng giá ưu đãi thiết kế nội thất tại Avalo:

Thiết kế nội thất giá ưu đãi Avalo

Bảng báo giá thiết kế nội thất giá ưu đãi tại Avalo

Một số công trình thiết kế nội thất tại Avalo

Công trình thực tế là minh chứng rõ nét nhất để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chất lượng. Công ty thiết kế nội thất Avalo luôn chú trọng đến vẻ đẹp và tính thực tế trong công trình của mình. Mỗi thiết kế nội thất giá ưu đãi của Avalo luôn được tính toán trước tính khả thi. Điều này giúp đảm bảo chất lượng thẩm mỹ và tính thực tiễn cao nhất cho các dự án công trình.

>>> Xem thêm: 5 Yêu Cầu Thiết Kế Nội Thất Quan Trọng Đáng Lưu Ý

Công trình thiết kế của Avalo

Dragon Bay Phú Gia Shophouse Vinhomes

Công trình thiết kế của Avalo

Biệt thự Tuylip ở khu đô thị The Harmony

Thiết kế nội thất là công đoạn thiết yếu để hoàn thiện một ngôi nhà đẹp, tối ưu hóa công năng tiện nghi, tạo sự thoải mái và thể hiện phong cách riêng của gia chủ. Nếu khách hàng đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất giá ưu đãi, uy tín và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Avalo tại địa chỉ để được tư vấn và báo giá nội thất chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

8 điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp là một trong những giải pháp để kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, chất lượng cho mỗi cư dân....

Chi phí thiết kế thi công biệt thự trọn gói mới nhất 2023

Trong quá trình thiết kế thi công biệt thự, chi phí là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, việc tính toán chi phí sao cho tối ưu sẽ trở thành thách thức đối với nhiều người. ...

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Căn hộ chung cư 70m2 đang trở thành xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Với diện tích này, thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 là giải pháp hoàn hảo giúp căn hộ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. ...

5 điều gia chủ cần biết khi thiết kế thi công nội thất giá rẻ

Khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, nhiều gia chủ luôn mong muốn tìm được giải pháp tiết kiệm chi phí tài chính. Theo đó, thiết kế thi công nội thất giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu nắm rõ 5 lưu ý sau....

Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2023

Việc thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư là một công việc quan trọng và không thể thiếu để tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi cho gia đình. Để giúp gia chủ có cái nhìn rõ ràng hơn về chi phí của dự án, Avalo...

Tìm hiểu ngay: Cách tính giá thiết kế nhà cập nhật mới nhất 2023

Thiết kế nhà là giải pháp hữu ích để “thổi hồn” vào căn hộ, giúp gia chủ sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái. Tùy theo từng mong muốn, sở thích cá nhân cũng như loại hình căn hộ mà cách tính giá thiết kế...
Liên hệ thiết kế