Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ ba,10/10/2023 11:39 sáng (GMT+7)
Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thị trường dịch vụ thiết kế nội thất đang trở nên “sôi động” với sự gia nhập của nhiều doanh nghiệp/cá nhân. Theo đó, để chọn được công ty thiết kế nội thất uy tín cần dựa trên nhiều yếu tố như kinh nghiệm đội ngũ kiến trúc sư, chất lượng dịch vụ, chi phí tối ưu, chế độ bảo hành,… Cùng Avalo đi khám phá các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao trên thị trường.

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nhà đẹp

Chọn công ty nội thất uy tín, chất lượng là “chìa khóa vàng” để kiến tạo nên không gian sống xu hướng, hợp thời đại. “Bỏ túi” ngay các tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn công ty thiết kế nhà đẹp sau đây.

>>> Xem thêm: Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Công ty có văn phòng, trụ sở riêng

Đây là yếu tố quan trọng mà nhiều chủ nhà thường bỏ qua khi lựa chọn đơn vị thiết kế kiến trúc. Một công ty có trụ sở riêng thường có quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là nơi mà khách hàng có thể gặp trực tiếp kiến trúc sư để trao đổi ý tưởng và nhận lời tư vấn về quá trình thiết kế kiến trúc. 

mau-cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep

Công ty có văn phòng, trụ sở riêng

Cuộc gặp gỡ này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và đáng tin cậy về phong cách làm việc cũng như sự chuyên nghiệp của đội ngũ thiết kế kiến trúc. Vì vậy, việc đánh giá một công ty dựa trên trụ sở hoạt động có thể xem như là một tiêu chí đáng xem xét.

>>> Xem thêm: 15 phong cách thiết kế nội thất biệt thự đẹp nhất

Tham khảo các công trình thực tế đã thực hiện

mau-cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-2

Tham khảo các công trình thực tế đã thực hiện

Công trình thực tế là “tấm gương” phản ánh rõ nét nhất về phong cách thiết kế, chất lượng dự án cũng như khả năng đảm nhiệm của công ty. Việc tham khảo các công trình thực tế cho phép khách hàng có cái nhìn trực quan hơn về năng lực của đơn vị. Qua đó, khách hàng có thể đánh giá mức độ phù hợp của công ty thiết kế nội thất so với yêu cầu, mong muốn cá nhân. 

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp, khoa học

Một quy trình bài bản là nền tảng quan trọng để thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp và đạt chất lượng cao nhất. Để tạo ra một thiết kế kiến trúc đẹp mắt và phù hợp với mong muốn, đơn vị chịu trách nhiệm và chủ nhà cần có sự giao tiếp, thấu hiểu lẫn nhau. Vì vậy, gia chủ nắm rõ các bước trong quy trình thiết kế và thi công sẽ giúp họ có những trao đổi kịp thời với đơn vị thiết kế.

>>> Xem thêm: Quy trình thiết kế nội thất nhà phố đẹp

mau-cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-3

Quy trình thiết kế chuyên nghiệp, khoa học

Để đảm bảo tính nhất quán giữa thiết kế và thi công thực tế, gia chủ nên lựa chọn các công ty thiết kế kiến trúc cung cấp dịch vụ thi công trọn gói. Bởi thiết kế công năng và hình ảnh 3D thường có sự chênh lệch khi áp dụng vào thực tế thi công. Trong quy trình cần thấy rõ sự tương tác giữa kiến trúc sư và gia chủ, đồng thời xác định rõ các thủ tục cần thiết như khảo sát hiện trạng, thảo luận bản vẽ và lập hợp đồng để tiến hành thi công.

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất chung cư tại Hà Nội

Phí thiết kế hợp lý

mau-cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-4

Phí thiết kế nội thất hợp lý

Phí thiết kế nội thất luôn là yếu tố được các chủ đầu tư quan tâm khi cân nhắc lựa chọn công ty nội thất. Khách hàng có thể tham khảo các đơn vị khác nhau để nắm được mức giá chung trên thị trường. Từ đó, dựa vào ngân sách dự kiến, khách hàng có thể lựa chọn công ty có mức chi phí phù hợp. 

Tuy nhiên, mức chi phí cũng cần được đảm bảo có mối quan hệ cùng chiều với chất lượng dự án nhận được.

Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội

Dưới đây là top 10 các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội đã ghi dấu ấn đậm nét trên thị trường kiến trúc.

Công ty thiết kế nội thất Avalo – Công ty thiết kế nhà đẹp

Avalo là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công nội thất. Với kim chỉ nam hoạt động “Sáng tạo là đam mê , sản phẩm là tinh tế”, Avalo luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn để mang tới không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho mọi nhà. 

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty thiết kế nội thất Avalo

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty thiết kế nội thất Avalo

Avalo là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp được đông đảo đối tác, chủ đầu tư tin tưởng. Khi lựa chọn Avalo, khách hàng sẽ nhận lại được những giá trị sau: 

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Avalo luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, không ngừng sáng tạo, phát triển những ý tưởng và đưa ra các giải pháp thiết kế nội thất tối ưu.
  • Avalo cam kết mang đến chất lượng cao nhất cho dự án, đảm bảo đạt tiêu chuẩn về thẩm mỹ và sự tiện nghi.
  • Quy trình thiết kế rõ ràng, chuyên nghiệp và đảm bảo đúng tiến độ.
  • Chi phí thiết kế hợp lý, phù hợp với đa dạng mức ngân sách tài chính. 
  • Avalo cung cấp hợp đồng chặt chẽ, chế độ bảo hành tốt, bảo vệ quyền lợi của khách hàng sau khi dự án hoàn thành.

>>> Xem thêm: 35+ Mẫu Thi Công Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp

Quy trình làm việc của Avalo

Quy trình thiết kế: Tư vấn định hướng -> Ký và thực hiện nghĩa vụ hợp đồng thiết kế -> Khảo sát căn hộ -> Lên ý tưởng và đưa ra giải pháp thiết kế -> Thực hiện thiết kế nội thất -> Bàn giao và bảo hành.

Quy trình thi công: Nghiên cứu hồ sơ thiết kế nội thất -> Tư vấn định hướng -> Ký và thực hiện nghĩa vụ hợp đồng thi công nội thất -> Khảo sát căn hộ -> Phân tích và đánh giá tính thực tiễn của thiết kế, giải pháp và vật liệu phù hợp -> Lập kế hoạch và tiến hành thi công.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế thi công nhà phố chất lượng

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Angcovat

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Angcovat

Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Angcovat

Angcovat là công ty thiết kế nội thất và xây dựng nhà đẹp được đánh giá cao tại Hà Nội. Công ty chuyên nhận các công trình biệt thự kiểu lâu đài. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng của Angcovat đã thể hiện sự thiết kế đa dạng, từ kiến trúc Tân Cổ Điển đến những ý tưởng Hiện Đại độc đáo. Tuy nhiên, điểm mạnh vượt trội của Angcovat chính là việc thiết kế và xây dựng các biệt thự lâu đài kiểu Pháp độc đáo, đẹp mắt.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về phong cách thiết kế hiện đại

Kiến trúc Kiến Thịnh

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Kiến trúc Kiến Thịnh

Các công ty thiết kế nhà đẹp– Kiến trúc Kiến Thịnh

Công ty Kiến Thịnh chuyên thiết kế và xây dựng nhà ở dân dụng, văn phòng, nhà phố và biệt thự. Kiến Thịnh được nhiều khách hàng đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, kinh nghiệm và chuyên môn vững. 

Kiến Thịnh luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng một cách kỹ lưỡng để tạo ra các thiết kế tối ưu, hoàn hảo từ mọi khía cạnh, bao gồm diện tích, ngân sách và không gian. Kiến Thịnh cam kết tạo ra những ngôi nhà mang phong cách độc đáo và ấn tượng để thỏa mãn mọi yêu cầu của gia chủ.

>>> Xem thêm: 15 Mẫu thi công thiết kế nhà đẹp

Nội thất Ahome

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Nội thất Ahome

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Nội thất Ahome

Ahome là thương hiệu thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó hàng đầu tại Việt Nam. Ahome xây dựng và khẳng định vị thế thương hiệu bằng sự uy tín, chất lượng với những sản phẩm mang tính độc bản. 

Ahome luôn đón đầu xu hướng thiết kế nhằm mang lại cho khách hàng những giá trị trọn vẹn cùng trải nghiệm sống có một không hai tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: 99+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Đơn vị thiết kế nhà đẹp 365

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Đơn vị thiết kế nhà đẹp 365

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Đơn vị thiết kế nhà đẹp 365

Nhà Đẹp 365 nổi tiếng là một trong các công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội – ngoại thất cho các dự án nhà ở dân dụng như biệt thự, lâu đài, dinh thự, trụ sở văn phòng, khách sạn,… Đội ngũ kiến trúc sư của 365 có hơn 10 năm kinh nghiệm và đã thực hiện thành công hàng ngàn dự án tại hơn 55 tỉnh thành. 

Dù là các dự án mang phong cách Cổ Điển, Tân Cổ Điển Châu Âu, hoặc sự kết hợp độc đáo của phong cách Hiện Đại và vẻ đẹp Á Đông, Nhà Đẹp 365 luôn thể hiện sự xuất sắc trong hạng mục thiết kế và thi công.

>>> Xem thêm: Mẫu nhà phong cách Châu Âu hiện đại

Kiến trúc Trịnh Gia – Công ty thiết kế nhà đẹp

Kiến trúc Trịnh Gia -  Các công ty thiết kế nhà đẹp

Kiến trúc Trịnh Gia –  Các công ty thiết kế nhà đẹp

Kiến trúc Trịnh Gia là công ty chuyên thiết kế và thi công hoàn thiện nội – ngoại thất cho các công trình với phong cách đa dạng, từ Cổ Điển, Tân Cổ Điển Châu Âu đến các phong cách Hiện Đại đậm chất Á Đông. Trịnh Gia luôn tự hào về khát vọng xây dựng những công trình sang trọng và đẳng cấp, duy trì tính phù hợp với không gian, thời tiết, vật liệu và khí hậu đặc trưng của Việt Nam.

Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và kỹ thuật viên của Trịnh Gia đều có chuyên môn cao và chuyên biệt trong từng phong cách kiến trúc. Trịnh Gia thiết lập các tiêu chuẩn cao cho cả thiết kế và thi công, dành nhiều thời gian để hoàn thiện cũng như tinh chỉnh mỗi sản phẩm đến mức tốt nhất. 

>>> Xem thêm: Đơn vị thi công nội thất giá rẻ, chất lượng

Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và TM Trường Sinh

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và TM Trường Sinh

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Và TM Trường Sinh

Công ty Trường Sinh là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội, chuyên cung cấp dịch vụ thi công xây dựng nhà trọn gói. Đội ngũ kiến trúc sư của Trường Sinh có nhiều năm kinh nghiệm, đã được đào tạo tại các trường Đại học hàng đầu. 

Trong thời gian gần đây, Trường Sinh đã thiết kế và thi công thành công nhiều dự án tại thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận. Nhờ vào sự cam kết và sự phục vụ chuyên nghiệp, Trường Sinh được nhiều khách hàng đánh giá cao về khả năng thiết kế cũng như thái độ làm việc.

>>> Xem thêm: 20+ Mẫu nhà kiến trúc Á Đông

Công ty Kiến Trúc Lê

cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-kien-truc-le

Công ty Kiến Trúc Lê- Các công ty thiết kế nhà đẹp

Kiến Trúc Lê là cái tên đã trở nên quen thuộc trong lĩnh vực thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội nhờ đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong từng dự án. Các công trình được hoàn thiện dưới “bàn tay” của Kiến Trúc Lê đều được hoàn thành đúng theo kế hoạch và mang lại kết quả vượt trội.

Dựa vào phong cách mà khách hàng mong muốn, đội ngũ kiến trúc sư của Kiến Trúc Lê sẽ tư vấn nhiều lựa chọn khác nhau, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất. Cho dù đó là không gian sống, làm việc hay sinh hoạt, Kiến Trúc Lê cam kết tạo ra môi trường thoải mái và dễ chịu nhất.

>>> Xem thêm: Xưởng sản xuất nội thất hàng đầu tại Hà Nội: Từ ý tưởng đến tuyệt tác

Công ty More Home

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty More Home

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty More Home

Morehome đã thực hiện thiết kế kiến trúc cho hàng trăm nghìn công trình trải dài trên khắp cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh. 

Với đội ngũ hơn 200 nhân viên và 7 xưởng sản xuất quy mô trên 10.000m2 cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Châu Âu, Morehome đã đặt dấu mốc quan trọng trong việc đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế cho nhà phố, biệt thự và khách sạn.

>>> Xem thêm: Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm những gì? Các hạng mục quan trọng

Công ty kiến trúc KaTa Home

Công ty kiến trúc KaTa Home có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế nhà đẹp cùng đội ngũ tư vấn tận tâm và nhiệt tình. Đội ngũ kiến trúc sư của Kata Home có chuyên môn vững, kinh nghiệm thực chiến dày dặn, hứa hẹn mang tới cho khách hàng kết quả hài lòng nhất.

>>> Xem thêm: Các tin tức về thiết kế, thi công nội thất mới nhất

cac-cong-ty-thiet-ke-nha-dep-kata-home

Các công ty thiết kế nhà đẹp- Công ty kiến trúc KaTa Home

Đội ngũ kiến trúc sư của Kata Home nhiệt huyết và sáng tạo trong từng công trình. Kata Home luôn đón đầu những xu hướng mới và không ngừng học hỏi để đảm bảo mỗi công trình là một tác phẩm hoàn hảo, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là top 10 các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội. Theo đó, với hơn 10 năm kinh nghiệm hành nghề cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, đam mê và chuyên môn cao, Avalo hứa hẹn mang lại cho khách hàng công trình nhà ở đẳng cấp và tiện nghi nhất.

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng hay có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự, hãy liên hệ ngay với Avalo để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Hợp tác với đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư là giải pháp hữu hiệu để sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Điểm danh top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư...

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Thiết kế phòng ngủ 40m2 cần kết hợp hài hòa giữa các yếu tố ánh sáng, màu sắc và vật dụng nội thất. Ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp “hút hồn” 2023. ...

|Review| 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ

Thiết kế nội thất là hạng mục quan trọng để biến phần thô ngôi nhà thành không gian sống thẩm mỹ và đầy đủ tiện nghi. Tìm hiểu những review công ty thiết kế nội thất uy tín hàng đầu hiện nay. ...

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung và hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự mini được nhiều gia chủ quan tâm khi đứng trước tình trạng “đất chật người đông” như hiện nay. Cùng tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung, hiện đại nhất hiện nay. ...

Bí quyết thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nhà 6x15m cần khéo léo kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng và nội thất để tạo nên không gian sống hài hòa, tiện nghi. Tìm hiểu ngay những bí quyết “vàng” thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại, đón đầu xu hướng kiến...

Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm những gì? Các hạng mục quan trọng

Hồ sơ thiết kế nội thất là tài liệu quan trọng, thể hiện đầy đủ các bản vẽ về vị trí, kích thước, màu sắc, ánh sáng, cách trang trí,... liên quan tới công trình. Nắm rõ các hạng mục giấy tờ có trong hồ sơ thiết kế nội thất...
Liên hệ thiết kế