Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ hai,26/06/2023 9:58 sáng (GMT+7)
Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Để sở hữu không gian sống đón đầu xu hướng, hãy tham khảo một số mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 của Avalo bên dưới đây. 

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2

Avalo là công ty thiết kế nội thất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, trải qua vô số dự án và được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Dưới đây là bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 do Công ty thiết kế nội thất Avalo thực hiện:

giá thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Bảng báo giá thiết kế nội thất chung cư 70m2 tại Avalo

  • Nội thất chung cư 70m2 thiết kế phong cách Hiện Đại, chi phí dao động từ: 27.000.000 đồng – 33.000.000 đồng.
  • Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách nội thất Đương Đại, chi phí dao động từ: 33.00.000 đồng – 37.500.000 đồng.
  • Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách Tân Cổ Điển, chi phí dao động từ: 37.500.000 đồng – 45.000.000 đồng.
  • Thiết kế nội thất chung cư 70m2 theo phong cách Á Đông Đương Đại, chi phí dao động từ: 45.000.000 đồng – 52.500.000 đồng.
  • Nếu gia chủ có những yêu cầu thiết kế đặc biệt cho căn hộ chung cư, chi phí dao động từ: 105.000.000 đồng.

Top các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp 70m2 đòi hỏi sự sáng tạo và khéo léo để tạo ra không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi và thoải mái. Tham khảo ngay top các mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 xu hướng 2023.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 2 phòng ngủ

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 70m2 2 phòng ngủ tạo ra không gian mở

Trong thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư 70m2 2 phòng ngủ, tạo ra không gian mở, kết hợp linh hoạt giữa phòng khách và phòng bếp là sự lựa chọn phổ biến. Theo đó, các vách ngăn thông minh hoặc kệ tủ tạo ra sự phân chia giữa các khu vực được áp dụng rộng rãi.

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 2 phòng ngủ

Sử dụng giường tầng hoặc giường gấp gọn giúp tiết kiệm không gian

Phòng ngủ được thiết kế nhằm tạo ra sự thoải mái và riêng tư. Sử dụng giường tầng hoặc giường gấp gọn giúp tiết kiệm không gian. Đồng thời, gia chủ nên sử dụng các khu lưu trữ thông minh để tận dụng mọi khoảng trống. 

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 2 phòng ngủ

Bố trí nội thất căn hộ 70m2 2 phòng ngủ là ưu tiên sự tối giản hết mức có thể

Trong một căn hộ với diện tích 70m2, việc hạn chế sử dụng những vật dụng cồng kềnh và không cần thiết là điều quan trọng. Một điểm lưu ý trong cách bố trí nội thất căn hộ 70m2 2 phòng ngủưu tiên sự tối giản hết mức có thể. 

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự hiện đại 2 phòng ngủ

Một bộ sofa nhỏ xinh với sự kết hợp của các chất liệu hiện đại, nỉ và nhung. Những đồ nội thất màu gỗ sáng kết hợp với màu trắng của trần, tường khiến không gian trở nên rộng, thoáng và ấn tượng hơn.

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ 70m2 phong cách Scandinavian đang là xu hướng nổi bật

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ phong cách Scandinavian đang là xu hướng của nhiều gia đình yêu thích sự trẻ trung, hiện đại. Đó là vẻ đẹp của sự hài hòa giữa màu sắc tươi sáng, mềm mại và thiên nhiên. Nội thất đề cao sự mộc mạc của gỗ khiến không gian sống đẹp hơn bao giờ hết.

  • Phòng khách
thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Phòng khách nên được bố trí thông minh và tối ưu không gian

Với không gian hạn chế, việc tận dụng không gian phòng khách một cách thông minh là điều cần thiết. Theo đó, gia chủ nên sử dụng các đồ nội thất đa chức năng như sofa có ngăn chứa, bàn trà có thể kéo làm bàn ăn để tăng tính tiện lợi. Ngoài ra, phòng khách nên tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa, bố trí điểm chiếu sáng hợp lý nhằm tạo sự thoáng đãng cho không gian. 

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp 3 phòng ngủ

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Ánh sáng nên được sử dụng hài hòa để tạo nên không gian ấm áp

  • Phòng bếp

Phòng bếp được thiết kế mở với phòng khách, kết nối liền mạch các không gian riêng tư. Kết hợp hai tông màu chủ đạo là trắng và xanh, căn phòng trông tươi mới, hiện đại nhưng cũng không kém phần trẻ trung và rạng rỡ.

Thiết kế nhà bếp hình chữ U với một đảo bếp thiết thực. Ngoài ra, khu vực ăn uống nổi bật với bộ bàn ghế nhỏ gọn kết hợp cùng cây xanh và đèn treo trang trí màu vàng. Cách bố trí này giúp phòng ăn trở nên ấm cúng, sáng sủa và sang trọng hơn.              

  • Phòng ngủ
thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Tone màu trắng giúp phòng ngủ trở nên sang trọng hơn

  • Phòng ngủ Master

Gam màu chủ đạo trong phòng ngủ master là sự kết hợp giữa trắng và xanh nhạt để tạo nên sự mới lạ và cuốn hút. Phòng ngủ này nên có cửa sổ mở rộng thông thoáng, những bức tranh trang trí tươi sáng và chiếc giường êm ái. Ngoài ra, thiết kế phòng ngủ Master còn được tích hợp kệ tivi và tủ quần áo lớn để tạo sự riêng tư, thoải mái.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà đẹp với phòng ngủ tiện nghi

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Phòng ngủ Master nên được bố trí cửa sổ rộng thông thoáng

  • Phòng ngủ đối với bé trai

Đối với bé trai, phòng ngủ nên được thiết kế với nhiều màu sắc tươi sáng, sặc sỡ phù hợp với lứa tuổi. Tuy nhiên, cần lưu ý để đảm bảo rằng màu sắc hài hòa với thiết kế tổng thể của ngôi nhà. Thiết kế phòng bé trai với chiếc giường êm ái cùng nhiều món đồ chơi yêu thích chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bé phát triển một cách sáng tạo trong không gian riêng của mình.

Ngoài ra, thiết kế tủ quần áo với nhiều ngăn kéo giúp sắp xếp, phân chia vật dụng và tiết kiệm diện tích.

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Phòng bé trai được thiết kế gọn gàng, tối ưu công năng

  • Phòng ngủ đối với bé gái

Phòng ngủ được lựa chọn các màu sắc phù hợp để tạo không gian tươi vui và nữ tính. Theo đó, màu hồng nhạt, màu pastel là sự lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, các mẫu hoa, hình ảnh những nhân vật hoạt hình yêu thích của bé sẽ giúp tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

Ngoài ra, phòng ngủ nên trang bị giường có thiết kế đáng yêu và an toàn. Kết hợp cùng với bàn học nhỏ, kệ sách và hộp đựng đồ chơi giúp bé tạo ra không gian học/chơi linh hoạt.

Xem thêm: Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói tại Avalo

thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 3 phòng ngủ

Phòng bé gái được thiết kế với tone hồng đáng yêu

Một số lưu ý khi thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Để thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2, sáng tạo và tận dụng tối đa diện tích, gia chủ cần nắm rõ một số lưu ý dưới đây: 

Hiểu rõ không gian khi bố trí nội thất 

Lưu ý thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Việc nắm rõ về không gian cần thiết kế giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc quyết định phong cách thiết kế

Việc nắm rõ về không gian cần thiết kế giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc quyết định phong cách thiết kế phù hợp với căn hộ của mình. Đồng thời, việc đánh giá chính xác hiệu quả sử dụng của các phòng cho phép gia chủ lên phương án phân chia chức năng, sử dụng đồ nội thất để mang lại sự tiện lợi và tối ưu nhất

>>> Xem thêm: 20+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 sáng tạo, độc đáo

Cân nhắc sở thích và thói quen sử dụng của các thành viên trong gia đình

Lưu ý thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Nắm rõ sở thích của từng thành viên giúp căn hộ đáp ứng tối đa công năng

Việc tìm hiểu sở thích cá nhân của mỗi thành viên trong gia đình trước khi thiết kế nội thất chung cư là yếu tố không thể bỏ qua. Điều này góp phần tạo ra không gian phù hợp để đảm bảo sự thoải mái, tiện lợi cho mỗi thành viên. 

Thiết kế nội thất gọn gàng và hợp lý 

Lưu ý thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 cần đáp ứng tiêu chí gọn gàng

Khi thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 nên sử dụng các giải pháp nội thất thông minh như sofa bed, giường tầng, giường gấp và các hệ tủ, kệ âm tường để tạo ra không gian gọn gàng và linh hoạt.

>>> Xem thêm: 10+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó tinh tế & sang trọng

Ngoài ra, gia chủ cần tính toán về việc sử dụng đồ nội thất, tránh quá tải vật dụng. Lựa chọn đồ nội thất có kích thước và hình dạng phù hợp cho từng không gian.

Màu sắc và ánh sáng hài hòa

Lưu ý thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Ánh sáng và màu sắc là 2 yếu tố quan trọng để làm nên sự hài hòa

Trong góc độ cả về thẩm mỹ lẫn chuyên môn, ánh sáng và màu sắc là 2 yếu tố quan trọng để làm nên sự hài hòa, hoàn hảo trong bố cục thiết kế nội thất của căn hộ. Do đó, việc sắp xếp, bài trí các nội thất cần phải hài hòa về màu sắc, tránh rối mắt. Đồng thời, kết hợp các giải pháp chiếu sáng nhân tạo như đèn trang trí hay ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ là điều cần quan tâm khi thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Đảm bảo yếu tố phong thủy khi thiết kế

Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế nội thất. Theo đó, căn hộ cần đảm bảo không gian thông thoáng, ánh sáng và màu sắc hài hòa. Bố trí đồ nội thất cũng cần tuân thủ theo quy tắc phong thủy khoa học, tránh che chắn lối vào hay cửa sổ. Việc đảm bảo yếu tố phong thủy góp phần gia tăng năng lượng, tinh thần cho chủ hộ. 

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất hiện đại hợp phong thủy

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất uy tín

Lưu ý thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2

Lựa chọn đơn vị thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 uy tín giúp gia chủ sở hữu không gian sống hoàn hảo

Đây là một trong những tiêu chí được đánh giá quan trọng nhất. Bởi điều này chi phối và ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả thiết kế cũng như chi phí nội thất căn hộ 70m2. Do đó, các gia đình nên lưu ý tìm kiếm công ty thiết kế nội thất uy tín và chất lượng để đảm bảo sự thành công của dự án theo đúng mong đợi. 

Avalo là công ty thiết kế nội thất chung cư tin cậy, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, Avalo hứa hẹn mang lại cho khách hàng dự án thiết kế nội thất chung cư 70m2 thông minh, tiện ích và độc đáo. 

Trên đây là tổng hợp các mẫu thiết kế nhà chung cư đẹp 70m2 cùng những lưu ý không nên bỏ qua dành cho mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu thiết kế nhà chung cư, hãy liên hệ ngay với Nội thất Avalo để được tư vấn và báo giá chi tiết!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

3+ mẫu combo nội thất chung cư gia chủ không nên bỏ qua

Combo đồ nội thất là một gói các món đồ nội thất khác nhau, thường là các sản phẩm cùng phong cách hoặc thuộc cùng một bộ sưu tập. Đây là một giải pháp cho những người không muốn phải tìm từng món đồ một cách riêng lẻ, mà muốn...

8 điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất chung cư cao cấp

Thiết kế nội thất chung cư cao cấp là một trong những giải pháp để kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp, chất lượng cho mỗi cư dân....

Chi phí thiết kế thi công biệt thự trọn gói mới nhất 2023

Trong quá trình thiết kế thi công biệt thự, chi phí là một trong những yếu tố được nhiều gia chủ quan tâm. Tuy nhiên, việc tính toán chi phí sao cho tối ưu sẽ trở thành thách thức đối với nhiều người. ...

Thiết kế nội thất giá ưu đãi, chỉ từ 270.000 VNĐ/m2

Trong bài viết này, Avalo sẽ cung cấp các thông tin thiết kế nội thất giá ưu đãi để khách hàng có thể tham khảo lựa chọn làm mới căn hộ với nguồn ngân sách hợp lý....

5 điều gia chủ cần biết khi thiết kế thi công nội thất giá rẻ

Khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, nhiều gia chủ luôn mong muốn tìm được giải pháp tiết kiệm chi phí tài chính. Theo đó, thiết kế thi công nội thất giá rẻ sẽ là sự lựa chọn hợp lý nếu nắm rõ 5 lưu ý sau....

Báo giá thiết kế nội thất chung cư trọn gói mới nhất 2023

Việc thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư là một công việc quan trọng và không thể thiếu để tạo ra một không gian sống đẹp, tiện nghi cho gia đình. Để giúp gia chủ có cái nhìn rõ ràng hơn về chi phí của dự án, Avalo...
Liên hệ thiết kế