30+ mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 tinh tế, sáng tạo

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,08/11/2023 9:08 sáng (GMT+7)
30+ mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 tinh tế, sáng tạo

Sau khi đã sở hữu căn hộ chung cư 80m2, bước tiếp theo là biến ngôi nhà thành một tác phẩm nghệ thuật đầy sắc màu và tinh tế. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 mà gia chủ có thể tham khảo ứng dụng vào “tổ ấm” của mình.

Lưu ý thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Để thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 đảm bảo cả 2 yếu tố thẩm mỹ và công năng, gia chủ cần nắm rõ những lưu ý bên dưới đây.

Xem ngay: 30+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại 80m2

Xác định nhu cầu sử dụng của gia đình

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình cho từng khu vực sinh hoạt. Dựa trên điều này, Gia chủ có thể lên kế hoạch mua sắm nội thất và phụ kiện trang trí một cách tỉ mỉ. Đặc biệt, phòng ngủ là không gian riêng tư và cá nhân, vì vậy, việc lựa chọn màu sắc và nội thất nên phù hợp với nhu cầu của từng thành viên trong gia đình.

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của gia đình cho từng khu vực sinh hoạt

Lưu ý rằng việc lập kế hoạch mua sắm nội thất cho căn hộ 80m2 cần phải chính xác, tránh việc mua những món đồ có kích thước quá lớn, gây ra cảm giác chật chội và cản trở lối đi lại.

Lựa chọn phong cách thiết kế

Có thể thấy rằng, hầu hết các mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư đẹp hiện nay đều tuân theo một phong cách thiết kế cụ thể. Đây là “tiếng nói” thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân căn hộ. Vì vậy, việc xác định phong cách thiết kế ngay từ khi lên ý tưởng là quan trọng để giúp gia chủ dễ dàng chọn màu sắc chính và mua nội thất phù hợp.

Bên cạnh đó, với căn hộ có diện tích 80m2, gia chủ cũng có thể tìm hiểu và tham khảo các phong cách phổ biến hiện nay như phong cách Hiện Đại, Tân Cổ Điển, Scandinavia (Bắc Âu) hoặc có thể tùy chỉnh và biến tấu theo sở thích cá nhân.

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Mỗi phong cách thiết kế đều có nét ấn tượng riêng qua việc sử dụng màu sắc. Phong cách thiết kế Hiện Đại thường ưa chuộng tông màu trung tính như trắng, xám, be, nâu và các màu pastel. Trong khi đó, phong cách Tân Cổ Điển thường áp dụng màu xám, đen và xanh rêu. 

Dù chọn màu sắc nào làm trung tâm, gia chủ cũng không nên bỏ qua yếu tố ánh sáng tự nhiên. Vì ánh sáng có thể nâng bật vẻ đẹp của bất kỳ sự kết hợp màu sắc và nội thất nào.

Sử dụng nội thất thông minh

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Nội thất thông minh là ưu tiên hàng đầu cho các căn hộ chung cư 80m2

Nội thất thông minh là ưu tiên hàng đầu cho các căn hộ chung cư 80m2 ngày nay, mang lại tiện nghi và tiết kiệm diện tích bằng cách tích hợp nhiều chức năng vào một thiết bị. Đây là một lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt cho các căn hộ với diện tích hạn chế.

Xem ngay: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự nhà phố thông minh

Tạo điểm nhấn cho không gian

Trong việc thiết kế không gian, gia chủ không nên để căn hộ trở nên nhàm chán. Hãy sử dụng những phụ kiện trang trí đẹp mắt để tạo điểm nhấn, như đèn chùm, tranh trang trí, cây cảnh, hoặc chậu cây. Đặt chúng ở những vị trí nổi bật để thu hút sự chú ý của mọi người.

Đảm bảo yếu tố phong thủy

Cân nhắc kỹ về hướng của phòng và việc bài trí nội thất để tạo nơi thu hút vượng khí và tài lộc. Lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của gia đình có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho sự thịnh vượng và thành công trong công việc.

15+ Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 thu hút, ấn tượng

Theo quan điểm của các kiến trúc sư tại Avalo, trong quá trình thiết kế nội thất cho căn hộ 80m2, yếu tố quan trọng nhất là tạo ra một bố cục và tổng thể không gian màu sắc hài hòa và thẩm mỹ. Diện tích 80m2 đủ cho các hoạt động cơ bản của một gia đình đa thế hệ. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư 80m2 ấn tượng cho bạn tham khảo:

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 2 phòng ngủ

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 2 phòng ngủ

Mẫu căn hộ chung cư dưới đây được thiết kế vô cùng đơn giản và tiện nghi, mặc dù không sử dụng những đồ dùng cầu kỳ nhưng vẫn tạo ra một không gian sống ấm cúng cho cả gia đình. 

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 hiện đại, sang trọng

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 hiện đại, sang trọng

Tông màu trung tính nhã nhặn, bao gồm xám, nâu và đen, tạo nên một không gian sang trọng, hiện đại. Gia chủ có thể tập trung vào tính năng và thiết kế của đồ nội thất thay vì chọn những món đồ phức tạp.

Xem ngay: 20+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 sáng tạo, độc đáo

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 phong cách Japandi

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 phong cách Japandi

Phong cách Japandi là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế của Nhật Bản và sự hiện đại của Scandinavia (Bắc Âu). Căn hộ thiết kế theo phong cách này rất phù hợp cho gia đình trẻ với thiết kế không gian mở giúp tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Xem ngay: 10+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư gỗ óc chó tinh tế & sang trọng

Địa chỉ thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất chung cư trọn gói. Vì vậy, để tìm được đơn vị thiết kế nội thất chung cư phù hợp với nhu cầu, gia chủ cần tham khảo ý kiến khách quan từ những người đã sử dụng dịch vụ hoặc đánh giá thông qua các công trình đã được thực hiện trước đó.

Công ty thiết kế nội thất Avalo với bề dày hoạt động trên 10 năm, chuyên thiết kế và thi công căn hộ chung cư. Đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết và giàu kinh nghiệm của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng một không gian sống lý tưởng cũng như tiện nghi nhất. Dưới đây là báo giá thiết kế nội thất chung cư tại Avalo, mời quý khách hàng tham khảo:

thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 80m2 tại Avalo

Thiết kế nội thất nhà chung cư 80m2 không chỉ yêu cầu sử dụng những trang thiết bị hiện đại, mà còn phải tận dụng tối đa công năng, từ đó biến hóa không gian sống trở nên thông thoáng, tiện nghi và gọn gàng hơn. Nếu có nhu cầu tư vấn thiết kế, thi công nội thất chung cư, hãy liên hệ với Avalo để được hỗ trợ nhanh chóng!

Thông tin liên hệ Công ty Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888 173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Postal Code: 122045), Việt Nam 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Thả hồn vào 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp ngất ngây

Biệt thự ven biển được nhiều người quan tâm tìm kiếm để tận hưởng sự thoáng đãng, chất lượng sống trong lành, tiện nghi. Ngắm nhìn 20+ mẫu biệt thự ven biển đẹp, nổi tiếng nhất 2023....

20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023

Thiết kế nội thất chung cư 75m2 là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều cặp vợ chồng mới cưới. Ngắm nhìn ngay 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 75m2 đẹp, sáng tạo nhất 2023....

Các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 đón đầu xu hướng 2023

Thiết kế nội thất chung cư 105m2 được nhiều gia chủ yêu thích bởi khả năng ứng dụng đa dạng các phong cách khác nhau. Khám phá ngay các mẫu thiết kế nội thất chung cư 105m2 hot nhất hiện nay....

20+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 sáng tạo, độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 65m2 được nhiều gia chủ lựa chọn bởi diện tích vừa phải, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt. Cùng ngắm nhìn 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 65m2 sáng tạo, độc đáo hiện nay....

6 Nguyên Tắc Vàng Khi Thiết Kế Phòng Khách Hiện Đại

Phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, nơi các thành viên sum họp và tiếp đón khách tới chơi. Nắm rõ những lưu ý khi thiết kế phòng khách hiện đại giúp gia chủ sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và ấm cúng....

20+ Mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Bắc Âu ấn tượng

Phòng khách phong cách Bắc Âu “được lòng” các gia chủ bởi sự tinh tế, mộc mạc nhưng vẫn hiện đại, sang trọng. Ngắm nhìn 20+ mẫu thiết kế nội thất phòng khách phong cách Bắc Âu đẹp nhất 2023....
Liên hệ thiết kế