25+ Mẫu thiết kế quầy bar mini chung cư đẹp, đón đầu xu hướng

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,01/02/2024 3:09 chiều (GMT+7)
25+ Mẫu thiết kế quầy bar mini chung cư đẹp, đón đầu xu hướng

Thiết kế quầy bar mini chung cư là giải pháp tối ưu để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho những không gian có diện tích nhỏ. Quầy bar mini sẽ trở thành 1 góc để gia chủ có thể “chill”, thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng, áp lực. Cùng Avalo ngắm nhìn 25+ mẫu thiết kế quầy bar mini cho chung cư đẹp, đón đầu xu hướng 2024 bên dưới đây.

Ưu điểm của quầy bar mini chung cư

Không phải ngẫu nhiên mà quầy bar mini được nhiều gia chủ cực kỳ ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của quầy bar mini.

>>> Xem thêm: 50+ Mẫu Thiết kế nội thất Chung Cư hiện đại, ấn tượng

Tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian

Cho dù đó là diện mạo của một chiếc quầy bar mini trong căn hộ chung cư hay quầy bar bằng gỗ trong biệt thự, không thể phủ nhận rằng nét thẩm mỹ hiện đại là một điểm độc đáo mà những thiết kế này mang lại cho không gian sống của gia đình. Đặc biệt, trong môi trường chung cư hiện đại và phong cách, thiết kế quầy bar có thể nâng cao phong cách hiện tại của không gian sống. Do đó, chúng trở thành một yếu tố quan trọng góp phần vào sự hài hòa tổng thể của căn hộ.

Quầy bar mini chung cư giúp tăng thêm vẻ đẹp cho không gian

Giúp không gian sạch sẽ, bố trí khoa học hơn

Các căn hộ chung cư thường không có diện tích rộng lớn. Vì vậy, quá trình thiết kế và bố trí nội thất trở nên rất quan trọng. Đặc biệt, áp dụng thiết kế quầy bar mini trong căn hộ chung cư không chỉ giúp tối ưu hóa việc phân chia không gian mà còn mang lại sự gọn gàng cho không gian sống, đặc biệt là trong khu vực sinh hoạt chính của gia đình. 

>>> Xem thêm: Trọn gói thiết kế nội thất chung cư

Quầy bar mini chung cư giúp không gian sạch sẽ

Bổ sung một minibar vào khu vực bếp của gia đình không chỉ tạo ra một không gian mở liên kết phòng khách và khu vực nấu nướng mà còn giảm thiểu cảm giác chật chội thường xuyên xuất hiện trong phòng ăn.

>>> Xem thêm: Tư vấn thiết kế nội thất biệt thự có quầy bar mini

Tạo ra góc nhỏ để thư giãn cùng bạn bè

Quầy bar được xem là một không gian nhỏ để phục vụ việc tiếp đãi khách, thường thấy trong các quán bar, quán rượu,… Vì vậy, khi tích hợp vào không gian sống chung của căn hộ, quầy bar mini chung cư nhất định sẽ tạo ra một không gian nhỏ gọn, hoàn hảo để chào đón bạn bè, khách khứa. 

Quầy bar mini chung cư tạo ra góc nhỏ để thư giãn cùng bạn bè

Ngoài ra, nó cũng được xem như một chiếc bàn nhỏ, lý tưởng cho các bữa ăn nhẹ và sáng tạo. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những thành viên có lịch trình bận rộn, cần bữa ăn nhanh chóng và đầy đủ dinh dưỡng trước khi bắt đầu một ngày mới.

>>> Xem thêm: Bật mí cách thiết kế căn hộ 28m2 nhỏ đẹp, tối ưu công năng

Ý tưởng thiết kế quầy bar mini chung cư đẹp

Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế quầy bar mini cho nhà chung cư đẹp, ấn tượng mà chủ nhà có thể tham khảo.

Ý tưởng thiết kế quầy bar mini chung cư phòng bếp

Trong khu vực bếp, gia chủ có thể thiết kế quầy bar mini nối liền với tủ bếp hoặc ở vị trí nhỏ bên cạnh.

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng bếp đẹp

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng bếp 2024

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng bếp mới nhất

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng bếp hot nhất

Ý tưởng thiết kế quầy bar mini chung cư phòng khách

Ở khu vực phòng khách, gia chủ cũng có thể dễ dàng đặt quầy bar mini để trưng bày rượu. Tham khảo các mẫu bên dưới đây.

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng khách đẹp

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng khách đẹp nhất

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng khách siêu đẹp

Thiết kế quầy bar mini chung cư phòng khách hot

Ý tưởng thiết kế quầy bar mini chung cư nhỏ hẹp

Nếu không gian có diện tích quá hạn chế, chủ nhà có thể cân nhắc tới ý tưởng thiết kế quầy bar mini di động hoặc tối giản.

Thiết kế quầy bar mini chung cư nhỏ hẹp

Thiết kế quầy bar mini chung cư nhỏ hẹp siêu đẹp

Thiết kế quầy bar mini chung cư nhỏ hẹp mới nhất

Thiết kế quầy bar mini chung cư nhỏ hẹp

Ý tưởng thiết kế quầy bar mini chung cư đẳng cấp, sang trọng

Một số mẫu quầy bar mini cực đẹp, được bày trí ở khu vực có view đẹp nhất của căn hộ. Tại đây, gia chủ có thể vừa nhâm nhi chút rượu, vừa ngắm cảnh quan tuyệt vời.

Thiết kế quầy bar mini chung cư đẳng cấp

Thiết kế quầy bar mini chung cư sang trọng

Thiết kế quầy bar mini chung cư độc đáo

Một số lưu ý khi thiết kế chung cư có quầy bar mini

Khi đặt quầy bar mini trong căn hộ chung cư, gia chủ cần lưu ý đến những điều sau đây để đảm bảo không gian đẹp, độc đáo và tối ưu hóa mọi khía cạnh:

  • Kích thước: Lựa chọn thiết kế tạo ra sự hài hòa trong không gian sống. Kích thước của quầy bar mini chung cư bao gồm kích thước mặt quầy, chiều cao và chiều dài từ mặt đất lên.
  • Chất liệu: Sử dụng chất liệu chất lượng để kết hợp thẩm mỹ và tính tiện ích. Vật liệu thường được ưa chuộng là chống nước và chịu mài mòn như đá nhân tạo, gỗ laminate,…

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng 30+ thiết kế tủ bếp cho căn hộ chung cư đẹp, tiện lợi

Lưu ý khi thiết kế chung cư có quầy bar mini

  • Kiểu dáng: Lựa chọn kiểu dáng phù hợp để tối ưu hóa không gian và làm cho quầy bar trở nên đẹp mắt. Các kiểu dáng phổ biến bao gồm chữ C, U, L và kiểu I đơn giản.
  • Bài trí không gian xung quanh: Quầy bar mini có thể là điểm nhấn để tăng vẻ đẹp của ngôi nhà. Bố trí không gian xung quanh tỉ mỉ với các chi tiết trang trí như cây xanh, lọ hoa, tranh,…
  • Vị trí: Đặt quầy bar mini ở vị trí thuận lợi, có đủ ánh sáng tự nhiên và gần khu vực sử dụng thường xuyên. Vị trí tốt giúp tạo ra không gian thoáng đãng và gần gũi. Từ đó tạo ra khu vực lý tưởng để thưởng thức bữa ăn hoặc thư giãn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất đẹp, đón đầu xu hướng

Avalo – Đơn vị thiết kế quầy bar mini chung cư chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Avalo luôn ứng dụng triết lý “Sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”. Đội ngũ kiến trúc sư tài năng, tràn đầy năng lượng và sự hăng say, cam kết phục vụ khách hàng với lòng tận tâm để mang đến những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. 

Avalo - Đơn vị thiết kế quầy bar mini chung cư chất lượng

Với đa dạng trong thiết kế nội thất, từ phong cách biệt thự đến nhà phố, chung cư, Avalo luôn đáp ứng linh hoạt theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Đặc biệt, việc lựa chọn cẩn thận những vật liệu chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.

Trên đây là mọi thông tin chi tiết về quầy bar mini chung cư mà khách hàng có thể tham khảo. Nếu như có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, hãy liên hệ tới địa chỉ Avalo.vn để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 độc đáo

Chung cư thường có điểm hạn chế là diện tích không quá lớn. Chính vì vậy, chỉ với 68m2, việc thiết kế chung cư cần được tiến hành tỉ mỉ tới từng chi tiết, khía cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng. Mời khách hàng tham khảo top...

Nguyên tắc thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy để đón tài lộc

Một biệt thự được coi là đẹp mắt không chỉ có hoa văn, phào chỉ ấn tượng mà còn sở hữu chiếc cổng vững chắc, thu hút. Vậy, đâu là thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy đón tài lộc, thịnh vượng? Cùng Avalo đi tìm hiểu các nguyên...

15+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp, hiện đại nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống yên ả và kiến trúc tiện nghi, hiện đại. Với quỹ đất rộng lớn ở nông thôn, gia chủ hoàn toàn có thể sáng tạo các mẫu thiết kế...

Báo giá thi công nhà phố tại Đà Nẵng mới nhất 2024

Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Hầu hết mọi người đều có mong ước sở hữu một ngôi nhà tại thành phố thân thiện bậc nhất này. Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức chi phí khi xây dựng...

Tổng hợp 8+ bản vẽ kiến trúc biệt thự sân vườn đầy đủ nhất

Bản vẽ kiến trúc biệt thự sân vườn được chi tiết hóa giúp chủ nhà hình dung rõ nét về ngôi nhà của mình trong tương lai. Cùng Avalo tham khảo các mẫu bản vẽ kiến trúc biệt thự sân vườn đầy đủ nhất bên dưới đây. ...
Liên hệ thiết kế