Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp say đắm

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,05/10/2023 11:57 sáng (GMT+7)
Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp say đắm

Loại hình nhà chung cư 2 phòng ngủ với diện tích từ 50m2 – 70m2 đang trở nên “nở rộ” trên thị trường kiến trúc. Theo đó, thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ để đáp ứng đồng thời 2 yếu tố thẩm mỹ và công năng được nhiều gia chủ quan tâm. Cùng tìm hiểu ngay những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp dưới đây để có thêm cảm hứng ứng dụng vào “tổ ấm” của riêng mình.

Nguyên tắc trong thiết kế nội thất 2 phòng ngủ

Dưới đây là một số nguyên tắc thiết kế nội thất 2 phòng ngủ để mang lại không gian sống đầy đủ công năng, thẩm mỹ, thể hiện dấu ấn riêng của gia chủ.

Bố trí từng không gian

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu

Bố trí từng không gian

Bố trí các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp sao cho hợp lý và tạo sự đồng bộ với tổng thể là điều quan trọng để có căn hộ đẹp, tiện nghi. Đặc biệt đối với những căn chung cư 2 phòng ngủ có diện tích hạn chế.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất chung cư đơn giản 2 phòng ngủ

Lựa chọn phong cách thiết kế

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (1)

Lựa chọn phong cách thiết kế

Nếu dự định thiết kế một căn hộ nhỏ với 2 phòng ngủ, gia chủ cần lựa chọn  phong cách thiết kế chủ đạo. Đối với các căn hộ có diện tích hạn chế, gia chủ nên xem xét lựa chọn giữa phong cách thiết kế nhà Hiện Đại và phong cách Tối Giản bởi ưu điểm khả năng tối ưu hóa không gian một cách hiệu quả. 

Tuy nhiên, nếu căn hộ của có diện tích rộng rãi, gia chủ có thể ứng dụng phong cách Tân Cổ Điển sang trọng vào không gian.

Kết hợp ánh sáng và màu sắc hài hòa

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (2)

Kết hợp ánh sáng và màu sắc hài hòa

Trong quá trình thiết kế nội thất cho căn chung cư hai phòng ngủ, ánh sáng và màu sắc luôn được xem xét ưu tiên hàng đầu. Việc lựa chọn màu sắc nội thất nên dựa trên phong cách tổng thể của căn hộ để tạo ra sự hài hòa.

Mỗi phong cách thiết kế thường sở hữu một tông màu chủ đạo. Ví dụ, phong cách Hiện Đại thường ưa chuộng sự tương phản hoặc sử dụng màu sắc trung tính. Trong khi đó, phong cách Cổ Điển thường lựa chọn các tông màu vàng – trắng, mang đậm vẻ quý tộc và xa hoa.

Xem thêm: Phong cách thiết kế nội thất biệt thự Cổ Điển

Ngoài ra, việc tận dụng ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo kết hợp với màu sắc có thể tạo ra không gian sang trọng, tinh tế cho căn hộ.

Tận dụng tối đa không gian mở

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (3)

Tận dụng tối đa không gian mở trong quá trình thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ sẽ giúp gia chủ sở hữu một không gian rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Điều này sẽ đạt được thông qua sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng, màu sắc và nội thất.

Đảm bảo phong thủy

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (4)

Đảm bảo phong thủy

Phong thủy đóng vai trò quan trọng trong việc tác động đến vượng khí và tài lộc của gia đình. Do đó, khi chọn màu sắc và hướng đặt nội thất, gia chủ cần cân nhắc để phù hợp với bản mệnh nhằm tạo năng lượng tích cực cho tất cả thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp hợp phong thủy

Dự toán chi phí

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (5)

Dự toán chi phí

Trước khi bắt tay vào thiết kế thi công nội thất, gia chủ hãy xác định khoản dự toán chi phí. Điều này giúp đảm bảo rằng gia chủ có thể tạo ra một không gian sống đẹp và phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

Lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (6)

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ uy tín

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ uy tín là một yếu tố quan trọng khi thực hiện bày trí nội thất cho căn chung cư 2 phòng ngủ. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của công trình. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và có kinh nghiệm lâu năm giúp gia chủ biến những ý tưởng trên bản vẽ thành hiện thực.

Đặc biệt, để tối ưu hóa chi phí, gia chủ nên cân nhắc chọn đơn vị thiết kế và thi công nội thất có xưởng sản xuất riêng. Điều này không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm thời gian tìm kiếm xưởng sản xuất mà còn có cơ hội nhận chi phí ưu đãi hấp dẫn.

Ý tưởng trang trí nội thất chung cư 2 phòng ngủ độc đáo

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ độc đáo, đảm bảo đầy đủ công năng và thẩm mỹ, đồng thời thể hiện dấu ấn cá nhân của gia chủ là điều không dễ dàng. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp mà gia chủ có thể tham khảo.

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ hiện đại, ấm cúng

Phòng khách trong thiết kế nội thất 2 phòng ngủ

Phòng khách trong thiết kế nội thất 2 phòng ngủ

Phòng khách trong thiết kế nội thất  2 phòng ngủ thường dựa trên phong cách mà gia chủ lựa chọn. Thông thường, đối với phòng khách chung cư, gia chủ nên kết hợp những tông màu sáng cùng màu xám tro để tạo điểm nhấn cho không gian tổng thể.

Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên cho phòng khách là yếu tố cực kỳ quan trọng, giúp tạo cảm giác rộng rãi và thoải mái cho cả căn hộ. Theo đó, gia chủ hãy ưu tiên sử dụng nội thất đa năng và thông minh để tối ưu hóa không gian phòng khách.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu thiết kế thi công biệt thự với phòng khách hiện đại

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng các vật dụng trang trí như thảm trải sàn, đèn cây độc đáo hay những chiếc gối sặc sỡ để làm điểm nhấn ấn tượng cho phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ.

Bài trí phòng bếp hiện đại, trẻ trung

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (8)

Bài trí phòng bếp hiện đại, trẻ trung

Hiện nay, chung cư 2 phòng ngủ thường được liên thông phòng bếp với phòng khách để tạo ra không gian mở rộng rãi.

Phòng bếp thường được thiết kế theo kiểu bếp chữ I hoặc chữ L, tùy thuộc vào diện tích của từng căn hộ chung cư. Điều này giúp tạo sự tiện lợi cho hoạt động nấu nướng cũng như sinh hoạt tại không gian bếp.

Bố trí nội thất phù hợp cho 2 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (9)

Bố trí nội thất phù hợp cho 2 phòng ngủ

Trong căn hộ này, phòng ngủ thường được thiết kế với 1 phòng master và 1 phòng bé. Cách trang trí sẽ thay đổi tùy thuộc vào mục đích sử dụng của mỗi không gian.

Phòng ngủ master thường được thiết kế với màu sắc trung tính để tạo cảm giác ấm áp và thư thái. Trong khi đó, phòng ngủ nhỏ sẽ sử dụng màu sắc tương ứng với sở thích và giới tính của bé. Thường thì phòng ngủ cho bé trai sẽ có các tông màu xanh – vàng, trong khi phòng ngủ cho bé gái sẽ được trang trí với màu hồng – trắng để tạo nên không gian thích hợp cho bé phát triển.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu thiết kế thi công nhà phố 3 phòng ngủ

Trang trí nội thất nhà vệ sinh

thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu (10)

Trang trí nội thất nhà vệ sinh

Trong căn hộ chung cư 2 phòng ngủ thường chỉ có từ 1-2 nhà vệ sinh với diện tích khá hạn chế. Một giải pháp tối ưu là sử dụng vách ngăn kính để tạo sự mở rộng không gian và làm cho căn phòng thông thoáng hơn.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp say đắm

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ được nhiều gia chủ ưu tiên lựa chọn để gia tăng sự thoải mái khi sử dụng, đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ, dấu ấn cá nhân. Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp, thu hút bên dưới đây sẽ giúp gia chủ có thêm cảm hứng để sáng tạo không gian sống của riêng mình.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (1)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (1)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (2)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (2)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (3)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (3)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (4)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (4)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (5)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (5)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (6)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 ngủ (6)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (7)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (7)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 ngủ (8)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 ngủ (8)

tMẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (9)

tMẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (9)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (10)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (10)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (11)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (11)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (12)

Mẫu thiết kế nội thất 2 phòng ngủ (12)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (13)

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ (13)

Xem thêm: 25+ Mẫu thiết kế nội thất chung cư 150m2 đón đầu xu hướng 2023

Báo giá thiết kế nội thất 2 phòng ngủ

Dưới đây là bảng giá thiết kế nội thất chung cư cập nhất mới nhất trong năm 2023 do Avalo thực hiện, mời quý khách hàng tham khảo: 

Chi phí thiết kế – thi công nội thất chung cư phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như ý tưởng của chủ nhà, phong cách thiết kế, diện tích, sử dụng nội thất mới hay tận dụng đồ cũ, cần cải tạo tường hay giữ nguyên vách ngăn có sẵn,… Để có báo giá chi tiết và rõ ràng từng hạng mục, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ kiến trúc sư của Avalo để được tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhất.

Tham khảo: Đơn giá thiết kế nội thất chung cư cập nhật chi tiết 2023

Theo đó, Avalo sẽ đưa ra các giải pháp thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng, đồng thời đưa ra báo giá chi tiết cho từng hạng mục. Điều này giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức chi phí cần chi trả. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm và chuyên môn vững, đội ngũ Avalo sẽ đưa ra những giải pháp thiết kế nhằm tối ưu chi phí tài chính cho khách hàng.

Lý do nên chọn Avalo là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

thiet-ke-noi-that-2-phong-ngu-23

Lý do nên chọn Avalo là đơn vị thiết kế, thi công nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Avalo tự hào là một trong những Công ty thiết kế thi công nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại, Avalo cung cấp giải pháp thiết kế nội thất chung cư trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu. 

Với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm thực chiến dày dặn, chúng tôi đảm bảo đem lại cho khách hàng những công trình đẹp, đáp ứng đúng yêu cầu và mong muốn đề ra.

Khi thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ tại Avalo, quý khách hàng sẽ nhận lại được những giá trị vượt trội sau:

  • Tư vấn tận tâm bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm
  • Sở hữu không gian thiết kế nội thất cá tính, sang trọng, hợp thời đại
  • Đáp ứng chính xác yêu cầu của khách hàng
  • Thời gian thiết kế, thi công nhanh chóng, đúng tiến độ
  • Các vật liệu, đồ nội thất, thiết bị và phụ kiện sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng của Avalo. Điều này giúp đảm bảo công trình được đáp ứng cả 2 tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng.

Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cũng như những lưu ý khi bố trí không gian sống. Hy vọng qua những gợi ý trên đây, quý khách sẽ có thêm những ý tưởng đột phá để ứng dụng vào “tổ ấm” của gia đình. Nếu qúy khách có nhu cầu thiết kế thi công nội thất, hãy liên hệ với Avalo để được tư vấn chi tiết! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung và hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự mini được nhiều gia chủ quan tâm khi đứng trước tình trạng “đất chật người đông” như hiện nay. Cùng tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung, hiện đại nhất hiện nay. ...

Bí quyết thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nhà 6x15m cần khéo léo kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng và nội thất để tạo nên không gian sống hài hòa, tiện nghi. Tìm hiểu ngay những bí quyết “vàng” thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại, đón đầu xu hướng kiến...

Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm những gì? Các hạng mục quan trọng

Hồ sơ thiết kế nội thất là tài liệu quan trọng, thể hiện đầy đủ các bản vẽ về vị trí, kích thước, màu sắc, ánh sáng, cách trang trí,... liên quan tới công trình. Nắm rõ các hạng mục giấy tờ có trong hồ sơ thiết kế nội thất...

Xưởng sản xuất nội thất hàng đầu tại Hà Nội: Từ ý tưởng đến tuyệt tác

Xưởng thiết kế nội thất là một trong những tiêu chí hàng đầu được nhiều gia chủ quan tâm khi lựa chọn đơn vị thiết kế nhà ở. Sở hữu xưởng sản xuất thi công nội thất giúp đảm bảo chất lượng công trình, tiến độ dự án và tối...

45+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 1 trệt 1 lầu theo xu hướng hiện nay

Nội thất nhà 1 trệt 1 lầu hiện đại, đơn giản đang “được lòng” của nhiều cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình 2 thế hệ. Điểm danh các mẫu thiết kế nội thất nhà 1 trệt 1 lầu tiện nghi, ấn tượng nhất hiện nay....

|Review| Toàn diện về ngành thiết kế nội thất từ A đến Z

Thiết kế nội thất là ngành học đầy tiềm năng dành cho người có đam mê về kiến trúc, đồ họa. Nắm rõ các đánh giá về trường đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp giúp mọi người có cái nhìn tổng quan nhất về ngành...
Liên hệ thiết kế