Thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp, sang trọng với Avalo

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,14/12/2022 5:51 chiều (GMT+7)
Thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp, sang trọng với Avalo

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng giúp tối ưu hóa không gian sống và mang lại sự tiện nghi cho gia đình. Nội thất đa năng giúp tiết kiệm không gian và tăng tính ứng dụng của các vật dụng. Thi công nội thất cần được thực hiện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm và chuyên môn để đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Đó là những gì gia chủ quan tâm khi cần thiết kế nội thất cho nhà 2 tầng, Avalo giới thiệu đến bạn bài viết sau để hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Lợi ích khi thiết kế nội thất cho nhà 2 tầng

Mẫu nhà 2 tầng sẽ thường bao gồm 2 cho đến 3 phòng ngủ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, để đáp ứng được yêu cầu về những phòng chức năng khác nhau như: 1 phòng bếp, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh. Đối với cấu trúc nhà 2 tầng sẽ rất thích hợp với đặc điểm của những gia đình Việt Nam, đó là có 2 đến 3 thế hệ sống cùng một nhà.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất cho nhà biệt thự 2 tầng

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng sẽ giúp cho khách hàng có thể sở hữu một không gian sống thoải mái, đảm bảo được có đủ diện tích cho cả gia đình có thể sinh hoạt. Nhà 2 tầng không quá lớn hay quá nhỏ, chính vì vậy mà sẽ không gây ra bất tiện cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng - Phòng khách

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng – Phòng khách

Thiết kế nội thất nhà 2 tầng còn có những lợi ích về kinh tế, chính vì vậy mà phù hợp với điều kiện của rất nhiều hộ gia đình. Kiến trúc của nhà hai tầng đơn giản và rất dễ thiết kế so với thiết kế nội thất nhà 3 tầng, 4 tầng hoặc nhiều tầng khác. Bởi thiết kế này hướng đến việc có thể mở rộng được không gian rộng nhất có thể cho căn nhà. Do đó thời gian thi công của thiết kế nội thất nhà 2 tầng cũng sẽ nhanh hơn và tiết kiệm được kinh phí cần phải bỏ ra cũng sẽ tiết kiệm hơn.

Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng tại Avalo

Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 tầng tại Avalo

Thiết kế nhà 2 tầng sẽ khá linh hoạt và đa dạng hơn về hình khối. Nhà 2 tầng dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau từ đó tạo nên sự độc đáo. Mỗi phong cách thiết kế nội thất sẽ mang đến những vẻ đẹp riêng biệt và nét thu hút khác nhau. Chính vì vậy mà khách hàng nên căn cứ theo sở thích và diện tích đất thực tế để có thể chọn được phong cách phù hợp.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất nhà phố đẹp phong cách Hiện Đại

Những lưu ý khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp

Khi nắm rõ được những lưu ý dưới đây bạn sẽ hoàn thiện kế hoạch thiết kế nhà đẹp 2 tầng thuận lợi hơn.

  • Lập ngân sách thiết kế nhà đẹp 2 tầng: Để xây dựng một ngôi nhà rất tốn kém, hãy tính đến những chi phí nhất định như vật liệu xây dựng, nhân công, trang trí nội thất,…Đồng thời bạn cũng nên dành ra một khoản, phòng trường hợp có những chi phí phát sinh bất ngờ.

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất nhà 3 tầng hiện đại

  • Xem xét hướng thiết kế nội thất nhà 2 tầng cẩn thận: Hướng nhà (hay phương trông cửa nhà) sẽ là hướng mà mặt trước cửa nhà trông tới. Một hướng nhà tốt sẽ phù hợp và đảm bảo các nguyên tắc về phong thủy giúp gia chủ hút được nhiều tài lộc, sự may mắn, công việc thuận lợi và sức khỏe dồi dào. Kèm theo đó là xem luôn hướng của Bếp, Bàn thờ và Giường ngủ chính.
Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp

  • Lên kế hoạch về cuộc sống tương lai khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng đẹp: Trong khi cũng có người quyết định xây nhà mới phù hợp với gia đình hiện tại. thì sẽ có người nghĩ đến tương lai khi gia đình có thêm thành viên. Vì vậy mà khi bắt đầu lên kế hoạch bạn nên hình dung trước cuộc sống của mình trong tương lai.
  • Làm móng tính trước cho việc lên tầng về sau: Khi có điều kiện lên thêm tầng, thêm phòng thì phần móng vẫn đảm bảo Kết cấu chịu lực, tránh trường hợp phải bỏ hết làm lại gây lãng phí.

Xem thêm: Top 30+ Mẫu nhà 2 mặt tiền 2 tầng đẹp say mê 2023

  • Xem xét thiết kế nội thất nhà 2 tầng kiểu lệch tầng đối với nhà ống: Với dự kiến có thể lên tầng, việc thiết kế theo kiểu lệch tầng sẽ mang lại lợi ích về diện tích sử dụng, giảm diện tích giao thông hành lang trong nhà. Đồng thời, thiết kế lệch tầng cũng mang lại những không gian thú vị cho nội thất.

Ưu điểm khi thiết kế nội thất nhà 2 tầng tại Avalo

Công ty thiết kế nội thất Avalo (Avalo Interior Design) phát triển theo tinh thần của triết lý Kiến trúc Phổ độ. Chúng tôi xem trọng sự nghiêm túc trong công việc, sự tử tế trong hành nghề, và kiếm tìm hạnh phúc nhiều hơn ở tinh thần thay vì vật chất. Đấy cũng là những điều cần thiết đối ngành Thiết kế nội thất khi đang trong giai đoạn cần thêm sự cân bằng về: Tính khác biệt trong sản phẩm thiết kế, chiều sâu chất xám trong thiết kế, Dịch vụ sau bán hàng và thói quen sử dụng dịch vụ.

Avalo chuyên thiết kế nội thất nhà 2 tầng, chung cư, căn hộ, biệt thự

Avalo chuyên thiết kế nội thất nhà 2 tầng, chung cư, căn hộ, biệt thự

Triết lý thiết kế của Avalo “Khi đặt sự giúp đỡ lớn hơn giá trị vật chất trong công việc, Kiến trúc sư có thể mang lại nhiều sản phẩm tốt hơn đến cho xã hội. Việc này cần những Kiến trúc sư xem công việc là tình yêu và luôn cảm thấy hạnh phúc được tạo ra những giá trị tốt đẹp”.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về thiết kế nội thất nhà 2 tầng. Nếu như có nhu cầu thiết kế nội thất, bạn có thể tham khảo các gói thiết kế nội thất tại Avalo, một đơn vị chuyên thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp.

Liên hệ Nội thất Avalo (Avalo Interior Design) để được tư vấn Báo giá thiết kế:

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 0466800006

Email: avalo@avalo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

8 lưu ý khi thi công nội thất chung cư bạn cần biết

Để kiến tạo nên một ngôi nhà đẹp, tiện dụng và hoàn hảo thì thi công nội thất chung cư là một trong những bước vô cùng quan trọng và nhiều khó khăn. ...

Thiết kế nội thất nhà 1 tầng sang trọng, hiện đại 2023

Nếu bạn đang chưa biết thiết kế nội thất nhà 1 tầng như thế nào để vừa thẩm mỹ, vừa đầy đủ công năng thì bài viết này chính là những gì bạn đang tìm kiếm. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm những ý tưởng thiết...

Ấn tượng với các thiết kế nội thất nhà 3 tầng sang trọng, hiện đại 2023

Thiết kế nội thất nhà 3 tầng thẩm mỹ, khoa học sẽ giúp nâng giá trị căn nhà của bạn lên tầm cao mới. Bạn sẽ được sống trong một không gian thoải mái, tiện nghi với những đồ nội thất đầy đủ công năng. Theo dõi bài viết để...

Top 13 công ty nội thất ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày một tăng cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc sống trong một không gian đẹp cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về nội thất của một căn phòng sẽ không chỉ dừng lại ở việc tạo...

Thiết kế nội thất đẹp cho nhà chung cư giúp tối ưu hóa không gian sống

Nội thất chính là linh hồn của ngôi nhà, nơi thể hiện tính cách, gu thẩm mỹ của người sở hữu, chính vì vậy thiết kế nội thất là rất quan trọng dù là kiểu loại nhà gì và nhà chung cư cũng vậy. Quý khách đang còn băn khoăn...

Bảng báo giá thiết kế nội thất biệt thự cập nhật, mới nhất 2024

Thiết kế nội thất cho biệt thự đang là một dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh yêu cầu về chất lượng, giá cả thiết kế và thi công cũng là vấn đề mà gia chủ quan tâm hàng đầu....
Liên hệ thiết kế