|Review| 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ tư,11/10/2023 11:35 sáng (GMT+7)
|Review| 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ

Thiết kế nội thất là quá trình sáng tạo, bố trí và kết hợp các yếu tố vật dụng để tạo ra không gian sống hài hòa về màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ, khoa học. Lựa chọn được công ty thiết kế nội thất “có tâm – có tầm” giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời nhận lại công trình hoàn thiện chất lượng. Dưới đây là những review công ty thiết kế nội thất chân thật mà gia chủ có thể tham khảo.

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế nội thất hàng đầu uy tín

Thị trường thiết kế nội thất hiện nay đang “chứng kiến” sự gia nhập ồ ạt của hàng loạt các đơn vị khác nhau. Dưới đây là một số những tiêu chí mà gia chủ nên xem xét để “chọn mặt gửi vàng” các công ty thiết kế nội thất.

Đừng bỏ lỡ: Công ty thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội uy tín

Có mức độ uy tín trên thị trường

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-1

Có mức độ uy tín trên thị trường

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như “vũ bão”, việc tìm kiếm các đơn vị thiết kế đáng tin cậy trở nên dễ dàng hơn. Gia chủ có thể lấy ý kiến từ bạn bè, người thân hoặc những người quen có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

Ngoài ra, gia chủ cũng có thể sử dụng các nguồn thông tin trực tuyến như trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên về nội thất kiến trúc. Trong quá trình tìm hiểu, chủ nhà có thể dễ dàng xem xét các đánh giá và phản hồi từ khách hàng trước về các công ty thiết kế cũng như dự án thực tế mà họ đã thực hiện. Nhờ vậy, gia chủ sẽ có cơ hội so sánh và lựa chọn được đơn vị phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Các công trình thực tế

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-3

Các công trình thực tế

Một trong những phương pháp phổ biến mà nhiều người áp dụng để tiếp cận các công ty xây dựng và thiết kế nội thất là xem xét các dự án thực tế trước đó. Điều này giúp gia chủ hiểu rõ hơn về phong cách thiết kế và xác định xem đó có phải là sự lựa chọn phù hợp với sở thích của mình hay không. Ngoài ra, việc xem xét dự án thực tế cũng đánh giá được trình độ và chuyên môn của công ty thiết kế.

>>> Xem thêm: Tổng hợp 8+ bản vẽ kiến trúc biệt thự sân vườn đầy đủ nhất

Đội ngũ kiến trúc sư giỏi

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-2

Đội ngũ kiến trúc sư giỏi

Tiêu chí tiếp theo cần xem xét là việc công ty thiết kế nội thất có sở hữu đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hay không. Điều này đồng nghĩa rằng, các thiết kế của họ sẽ mang đến cho gia đình những giải pháp phù hợp thực tế cho không gian sống.

Có xưởng sản xuất nội thất riêng

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-4

Có xưởng sản xuất nội thất riêng

Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói không chỉ là một tiêu chí cần xem xét để lựa chọn công ty uy tín mà còn là yếu tố quan trọng giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, thời gian khi xây dựng “tổ ấm”.

Ngoài ra, việc các đơn vị có xưởng sản xuất nội thất riêng, không qua trung gian sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, thương hiệu và giá cả cạnh tranh. Đặc biệt, việc kiểm soát tiến độ thi công sẽ được đảm bảo, giúp chủ nhà tránh được các chi phí không mong muốn.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, hợp đồng rõ ràng

Các công ty thiết kế đáng tin cậy luôn có hợp đồng làm việc rõ ràng với phong cách làm việc chuyên nghiệp trong suốt quá trình hợp tác, bao gồm tư vấn, thiết kế, thi công, giám sát và bảo hành. 

Khi gặp gỡ với người đại diện của công ty thiết kế, gia chủ có thể cân nhắc các yếu tố như thái độ làm việc, kiến thức về thiết kế và mức độ nhiệt tình của họ để đưa ra quyết định về việc hợp tác.

Review 7 công ty thiết kế nội thất hàng đầu hiện nay

Review công ty thiết kế nội thất giúp gia chủ có cái nhìn rõ nét về thị trường kiến trúc, từ đó chọn được đơn vị “match” với phong cách cá nhân để hợp tác. 

Công ty thiết kế nội thất Avalo

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-avalo

Công ty thiết kế nội thất Avalo

Avalo là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam. Với triết lý hoạt động “Sáng tạo là đam mê, sản phẩm là tinh tế”, Avalo không ngừng tích lũy kinh nghiệm và nâng cao chuyên môn để mang đến không gian sống đẳng cấp, tiện nghi cho mọi gia đình.

Avalo là đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp được nhiều đối tác và chủ đầu tư tin tưởng. Khi lựa chọn Avalo, quý khách sẽ được hưởng những giá trị sau:

  • Tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Avalo lắng nghe tỉ mỉ nhu cầu của khách hàng, luôn sáng tạo và phát triển các ý tưởng để đưa ra giải pháp thiết kế nội thất tối ưu nhất.
  • Cam kết mang lại chất lượng tốt nhất cho dự án, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn về thẩm mỹ và tiện nghi.
  • Quy trình thiết kế chuyên nghiệp và minh bạch, đảm bảo tiến độ theo cam kết.
  • Chi phí thiết kế hợp lý, phù hợp với đa dạng mức ngân sách tài chính.
  • Cung cấp hợp đồng cụ thể và chế độ bảo hành tốt, bảo vệ quyền lợi của khách hàng sau khi dự án hoàn thành.

Công ty nội thất Nhà Xinh

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-nha-xinh

Công ty nội thất Nhà Xinh

Nhà Xinh được thành lập vào năm 1999, có hai cửa hàng lớn tại Hà Nội và TP.HCM với phong cách thiết kế và bày trí độc đáo. Với hơn 22 năm kinh nghiệm, sản phẩm của Nhà Xinh luôn tập trung vào tính công năng, thẩm mỹ và chất lượng.

Trong những năm gần đây, Nhà Xinh không ngừng theo đuổi xu hướng thiết kế xanh, mong muốn góp phần tạo ra không gian sống tiện nghi và môi trường trong lành cho cả người dùng cũng như cộng đồng. Với những cống hiến đáng kể như vậy, Nhà Xinh đã vinh dự được trao tặng các danh hiệu uy tín như “Hàng Việt Nam chất lượng cao,” “Thương hiệu đáng tin cậy” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu.”

Đừng bỏ lỡ: Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Đơn vị thiết kế nội thất – Luxurious Design

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-luxurious-design

Đơn vị thiết kế nội thất – Luxurious Design

Với hơn 15 năm kinh nghiệm thiết kế – thi công phong cách nội thất Châu Âu trọn gói, từ biệt thự, nhà phố đến chung cư cao cấp, Luxurious Design tự hào có đội ngũ kiến trúc sư xuất sắc cùng xưởng sản xuất rộng hơn 5000m2 tại Hà Nội. Chính vì vậy, Luxurious Design được xem xét là một trong những “ứng cử viên” hàng nếu gia chủ tìm kiếm sự hoàn hảo trong thiết kế nội thất căn hộ dịch vụ cao cấp.

Luxurious Design cam kết bảo hành 2 năm và bảo trì trọn đời cho tất cả các dự án mà họ thực hiện. Điều đó không chỉ là một cam kết mà còn thể hiện tinh thần tận tâm và trách nhiệm của toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây. Họ luôn đảm bảo rằng phối cảnh của sản phẩm sẽ đúng tới 95%, dù công trình có “khó nhằn” tới đâu.

Công ty thiết kế nội thất ATZ

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-atz

Công ty thiết kế nội thất ATZ

Được thành lập vào năm 2010, ATZ đã nhanh chóng khẳng định được vị thế là 1 “đối thủ đáng gờm” trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Điều này là nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa đội ngũ kiến trúc sư trẻ trung, đam mê cùng với những nhà quản lý giàu kinh nghiệm.

Triết lý hoạt động của ATZ là mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói hoàn hảo, đáp ứng đúng kỳ vọng của họ. Đặc biệt, ATZ luôn dẫn đầu với gói dịch vụ thiết kế nội thất căn hộ, biến mỗi căn chung cư trở thành một khởi đầu mới, tràn đầy sự sáng tạo.

ATZ thực hiện dự toán chi phí thiết kế nội thất chung cư trọn gói của khách hàng một cách chính xác sau khi bản vẽ được hoàn chỉnh, dựa trên các yếu tố quan trọng như bản vẽ kỹ thuật 2D và 3D, cấu trúc mặt bằng, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng hay các công việc phát sinh khác nếu có.

Công ty Kiến trúc và Nội thất Kiến Phúc Gia

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-phuc-gia

Công ty Kiến trúc và Nội thất Kiến Phúc Gia

Công ty Kiến Trúc và Nội Thất Kiến Phúc Gia có trụ sở tại TPHCM. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất cũng như xây dựng các công trình công nghiệp dân dụng. Kiến Phúc Gia nổi bật với khả năng tư vấn, thiết kế và thi công theo đúng những yêu cầu cụ thể từ khách hàng.

Đơn vị thiết kế nội thất – House Design

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-house-design

Đơn vị thiết kế nội thất – House Design

Công ty TNHH Xây dựng Kiến Trúc và Trang Trí Nội Thất House Design có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại TPHCM. House Design luôn đặt tôn chỉ là lắng nghe và biến hóa những ý tưởng của khách hàng thành hiện thực để để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trong không gian sống.

House Design cung cấp đa dạng các loại dịch vụ, bao gồm tư vấn và thiết kế nội thất, tư vấn và thiết kế kiến trúc, sản xuất và lắp đặt đồ gỗ nội thất cùng xây dựng các công trình dân dụng. Tất cả đều được báo giá hợp lý, đồng thời House Design cũng cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình tiếp nhận dự án.

Tin tức nổi bật: Hồ sơ thiết kế nội thất bao gồm những gì? Các hạng mục quan trọng

Công ty Thiết kế Kiến trúc – Xây dựng Azahome

review-cong-ty-thiet-ke-noi-that-azahome

Công ty Thiết kế Kiến trúc – Xây dựng Azahome

Công ty thiết kế kiến trúc và xây dựng Azahome có trụ sở tại TPHCM, hoạt động đa dạng trong nhiều lĩnh vực. Azahome cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế nội thất, tư vấn và thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng cũng như thi công nội thất. Ngoài ra, Azahome còn chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm nội thất từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên.

Đội ngũ kỹ sư, công nhân và kiến trúc sư của Azahome đều là những chuyên gia được đào tạo một cách kỹ lưỡng, chuyên sâu. Azahome luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ cơ bản đến nâng cao để đảm bảo rằng các dự án sẽ có chất lượng tốt nhất.

Trên đây là những review công ty thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Không chỉ giúp kiến tạo không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, các công ty thiết kế nội thất còn hỗ trợ khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Nếu đang tìm kiếm một đơn vị thiết kế uy tín, chất lượng hay có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc thiết kế và thi công nội thất biệt thự, hãy truy cập ngay tới https://avalo.vn để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

25+ Mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa không gian

Nhà 2 mặt tiền là loại hình nhà phổ biến tại các khu đô thị tại Việt Nam nhằm mục đích kinh doanh. Tìm hiểu ngay 25+ mẫu thiết kế nội thất nhà 2 mặt tiền đẹp, tối ưu hóa diện tích. ...

Top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư hàng đầu hiện nay

Hợp tác với đơn vị chuyên thiết kế nội thất chung cư là giải pháp hữu hiệu để sở hữu không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Điểm danh top 7 công ty chuyên thiết kế nội thất chung cư...

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn

Thiết kế phòng ngủ 40m2 cần kết hợp hài hòa giữa các yếu tố ánh sáng, màu sắc và vật dụng nội thất. Ngắm nhìn các mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 40m2 đẹp “hút hồn” 2023. ...

Top 10 Các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội bạn không thể bỏ qua

Thiết kế nhà là một trong những hạng mục quan trọng để kiến tạo nên không gian sống thẩm mỹ, tiện nghi, đảm bảo chất lượng cuộc sống. Điểm danh top 10 các công ty thiết kế nhà đẹp tại Hà Nội uy tín nhất hiện nay. ...

Mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung và hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất biệt thự mini được nhiều gia chủ quan tâm khi đứng trước tình trạng “đất chật người đông” như hiện nay. Cùng tham khảo ngay các mẫu thiết kế nội thất biệt thự mini trẻ trung, hiện đại nhất hiện nay. ...

Bí quyết thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại và tiện nghi

Thiết kế nhà 6x15m cần khéo léo kết hợp giữa các yếu tố màu sắc, ánh sáng và nội thất để tạo nên không gian sống hài hòa, tiện nghi. Tìm hiểu ngay những bí quyết “vàng” thiết kế nội thất nhà 6x15m hiện đại, đón đầu xu hướng kiến...
Liên hệ thiết kế