Top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 độc đáo

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ sáu,02/02/2024 2:54 chiều (GMT+7)
Top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 độc đáo

Chung cư thường có điểm hạn chế là diện tích không quá lớn. Chính vì vậy, chỉ với 68m2, việc thiết kế chung cư cần được tiến hành tỉ mỉ tới từng chi tiết, khía cạnh để đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng. Mời khách hàng tham khảo top 10 mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 độc đáo được Avalo tổng hợp bên dưới đây.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 theo từng không gian

Dưới đây là các mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng không gian cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ mà gia chủ có thể tham khảo.

Phòng khách

Thiết kế nội thất cho không gian chung cư 68m2 tại Hà Nội không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà còn cần tính toán để tối ưu hóa diện tích hạn chế. Phong cách hiện đại được chọn lựa mang lại sự hài hòa và phù hợp với không gian.

Mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư 68m2

Khu vực phòng khách trong thiết kế nội thất chung cư đơn giản 68m2 được bày trí những nội thất tối giản, tạo nên không gian thoáng đãng nhưng vẫn giữ được vẻ hiện đại, trẻ trung và sang trọng. Các gam màu trung tính được ưa chuộng để mang lại không gian ấm cúng và thoải mái. Đôi khi, sự kết hợp linh hoạt với những gam màu táo bạo được áp dụng để làm tăng thêm sự mới mẻ và năng động cho căn phòng.

Phòng bếp

Việc kết nối phòng bếp với phòng khách là giải pháp hữu hiệu để tối ưu diện tích của căn hộ. Sử dụng gam màu gỗ nhẹ nhàng, không gian này được bao trùm không khí ấm cúng và thoải mái cho gia đình quây quần. Bằng cách thiết kế các kệ tủ đa dạng như tủ bếp hình chữ L, hình chữ I cùng với khu vực ăn uống và quầy bar tích hợp, không gian bếp trở nên không chỉ sang trọng mà còn đẳng cấp hơn.

Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp chung cư 68m2

Phòng ngủ

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 với không gian phòng ngủ được kết hợp với các gam màu nhẹ nhàng và tươi sáng, tạo nên không khí thoải mái trong căn phòng. Với tư duy sáng tạo của kiến trúc sư, đồ nội thất được đặt ở những vị trí hợp lý và thuận tiện, mang lại sự tiện lợi trong sử dụng. Đặc biệt, không gian này còn được thiết kế để tận dụng một khu vực để đặt tivi, giúp gia chủ thư giãn thoải mái.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 70m2 tại đây

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư 68m2

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng phong cách

Mặc dù có diện tích hạn chế nhưng căn hộ chung cư 68m2 vẫn có thể đáp ứng thiết kế với nhiều phong cách khác nhau. Tùy theo sở thích và mong muốn cá nhân mà gia chủ có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp.

Phong cách thiết kế Hiện Đại

Đồ nội thất hiện đại được tạo nên từ các chất liệu tiên tiến như gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên, kim loại hoặc kính. Điều này mang lại cho không gian nội thất sự đơn giản, hiện đại, trẻ trung và mạnh mẽ.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng phong cách Hiện Đại

Phong cách thiết kế hiện đại chủ yếu áp dụng gam màu trung tính như trắng, đen, xám, be và nâu. Đôi khi, các kiến trúc sư vẫn có thể phối các gam màu khác tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân của gia chủ để tạo nên điểm nhấn đặc sắc cho căn phòng.

>>> Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất biệt thự Hiện Đại

Phong cách Tân Cổ Điển

Phong cách thiết kế nội thất Tân Cổ Điển là sự hòa quyện giữa vẻ Cổ Điển và các yếu tố Hiện Đại. Phong cách này có những chi tiết độc đáo và đương đại nhưng vẫn giữ được những đường nét truyền thống. Điều này giúp tạo nên không gian sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng phong cách Tân Cổ Điển

Trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 theo phong cách Tân Cổ Điển, các chi tiết phức tạp với, đường cong mềm mại, đường phào chỉ tinh tế trên tường và trần nhà là điểm nhấn thu hút. 

>>> Xem thiết kế nội thất nhà đẹp phong cách Tân Cổ Điển

Phong cách Tối Giản

Phong cách Tối Giản sẽ giảm tối đa đồ nội thất. Thay vào đó, phong cách này sẽ tập trung vào đường nét và kết cấu để tạo ra không gian rộng lớn hơn. Màu sắc được áp dụng trong thiết kế nội thất phong cách Tối Giản là sự kết hợp của một màu nền, một màu chủ đạo và một màu nhấn. Trong đó, màu trắng được ưa chuộng bởi sự thanh lịch và tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng phong cách Tối Giản

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 68m2 theo từng phong cách Tối Giản

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 68m2 mới nhất

Chi phí là hạng mục được nhiều người quan tâm khi thiết kế nội thất chung cư 68m2. Dưới đây là bảng báo giá thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 mới nhất được cập nhật bởi Avalo. Mời quý khách hàng tham khảo:

Báo giá thiết kế nội thất chung cư 68m2 mới nhất

>>> Xem thêm: Báo giá thiết kế thi công biệt thự mới nhất

Lưu ý khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

Để thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 đảm bảo đồng thời 2 yếu tố thẩm mỹ và công năng, gia chủ cần lưu ý tới các yếu tố như sau:

Xác định rõ phong cách thiết kế

Việc xác định phong cách thiết kế nội thất từ giai đoạn ban đầu là cực kỳ quan trọng. Bởi yếu tố này ảnh hưởng đến thời gian, chi phí và tổng thể của toàn bộ không gian sống. Các phong cách nổi bật và được ưa chuộng hiện nay bao gồm hiện đại, đơn giản và tối giản.

>>> Xem thêm: Đơn vị thiết kế thi công nhà phố đa phong cách

Cần xác định rõ phong cách khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

Chọn chất liệu nội thất

Trong quá trình làm nội thất cho căn hộ 68m2, kiến trúc sư hường ưu tiên chọn lựa những chất liệu hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ và độ bền cao như gỗ óc chó, acrylic, kim loại mạ vàng hoặc bạc, đá cẩm thạch,…

Xác định chất liệu khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

Lưu ý đến màu sắc, ánh sáng

Ánh sáng và màu sắc đều đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà với không gian rộng lớn và tràn đầy ánh sáng tự nhiên không chỉ mang lại lợi ích về phong thủy mà còn đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho mỗi thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Khám phá 20+ mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Nhật Bản

Lưu ý đến ánh sáng khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

Nội thất tương hợp với phong thủy

Để tạo ra thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 phù hợp về phong thủy, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận, gia chủ cần lưu ý:

  • Tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách hợp lý: Thiết kế cửa sổ cho chung cư cần được tối ưu hóa. Gia chủ có thể thay thế bức tường bằng kính để đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian.
  • Thu hút vượng khí từ lối vào căn hộ: Tránh đặt lối vào chung cư đối diện thang máy hoặc cầu thang để tránh tình trạng xấu về phong thủy. Điều này có thể gây hao tốn tài lộc và không yên bình cho gia chủ.

>>> Xem thêm: Mách bạn ý tưởng trang trí bếp chung cư đẹp, khoa học nhất 2024

Nội thất tương hợp với phong thủy đối với thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2

  • Lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh: Màu sắc được chọn lựa cần phản ánh đúng với bản mệnh của gia chủ, tránh sử dụng màu sắc đối lập và không hợp nhất.
    • Đối với mệnh Kim: Sử dụng tông màu ánh kim và các tông màu sáng.
    • Đối với mệnh Mộc: Lựa chọn màu xanh da trời và có thể kết hợp với màu xanh biển hoặc đen.
    • Đối với mệnh Thủy: Sử dụng tông màu xanh biển, đen cùng với màu ánh kim và trắng.
    • Đối với mệnh Hỏa: Ưu tiên sử dụng màu đỏ, tím hoặc hồng.
    • Đối với mệnh Thổ: Sử dụng màu vàng và nâu trong thiết kế chung cư.

Đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư 68m2 chuyên nghiệp

Với hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất với triết lý kiến trúc Phổ độ, Avalo xem trọng sự tử tế trong mỗi công việc, sự nghiêm túc khi hành nghề. Chúng tôi luôn tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng khi nhận “tổ ấm”.

Avalo đã trải qua hàng ngàn dự án trên khắp cả nước. Chúng tôi đã sáng tạo nhiều công trình với vẻ đẹp độc bản, mang đậm tính cá nhân. Đặc biệt, với mô hình chung cư, Avalo không chỉ đề cao tính thẩm mỹ mà còn tối ưu hóa công năng, giúp gia chủ tiện lợi hơn khi sử dụng. 

Trên đây là các mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 mà gia chủ có thể tham khảo. Biết cách bố trí hợp lý sẽ tạo ra không gian sinh sống thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

Nếu như có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất, hãy liên hệ với Avalo tại địa chỉ https://avalo.vn để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết nhất!

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

Mẫu thiết kế chung cư phong cách Luxury lộng lẫy và đẳng cấp

Thiết kế chung cư phong cách luxury đang là xu hướng rất được các gia chủ yêu thích hiện nay bởi nó mang đến cho không gian sống vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. ...

Mẫu thiết kế nhà ống giả biệt thự đẹp nhất hiện nay

Nhà ống giả biệt thự là mô hình thiết kế hoàn hảo cho những gia chủ có kinh tế vừa phải nhưng muốn sở hữu một không gian sống sang trọng và tiện nghi. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng AVALO tìm hiểu những đặc điểm của mô hình...

Mẫu thiết kế nội thất chung cư phong cách Indochine mới nhất 2024

Phong cách Indochine đã có mặt tại Việt Nam từ những năm 80 của thế kỷ 19. Trải qua sự biến động không ngừng của thị trường kiến trúc, phong cách Indochine vẫn khẳng định sức hút của mình khi được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn. Đặc biệt,...

Nguyên tắc thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy để đón tài lộc

Một biệt thự được coi là đẹp mắt không chỉ có hoa văn, phào chỉ ấn tượng mà còn sở hữu chiếc cổng vững chắc, thu hút. Vậy, đâu là thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy đón tài lộc, thịnh vượng? Cùng Avalo đi tìm hiểu các nguyên...

15+ Mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn đẹp, hiện đại nhất

Những mẫu thiết kế biệt thự 3 tầng ở nông thôn mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa cuộc sống yên ả và kiến trúc tiện nghi, hiện đại. Với quỹ đất rộng lớn ở nông thôn, gia chủ hoàn toàn có thể sáng tạo các mẫu thiết kế...

25+ Mẫu thiết kế quầy bar mini chung cư đẹp, đón đầu xu hướng

Thiết kế quầy bar mini chung cư là giải pháp tối ưu để tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho những không gian có diện tích nhỏ. Quầy bar mini sẽ trở thành 1 góc để gia chủ có thể “chill”, thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng, áp...
Liên hệ thiết kế