9 mẫu phòng khách kiểu Châu Âu sang trọng nhất 2023

Kiến trúc sư Lê Quang Thạch - Thứ năm,03/08/2023 11:59 sáng (GMT+7)
9 mẫu phòng khách kiểu Châu Âu sang trọng nhất 2023

Phòng khách kiểu Châu Âu hướng đến sự sang trọng, quý phái, đề cao phong cách cá nhân của gia chủ trong không gian sống. Trong đó, đồ dùng nội thất, màu sắc, ánh sáng cần tuân thủ các nguyên tắc nhất định để đảm bảo sự hài hòa. Vậy phong cách nội thất Châu Âu là gì? Cùng Avalo tìm hiểu 9 mẫu phòng khách kiểu Châu Âu ấn tượng trong bài viết dưới đây.

Những mẫu thiết kế phòng khách kiểu Châu Âu vượt thời gian

Phòng khách là không gian đầu tiên gây ấn tượng với khách tới chơi nhà, góp phần thể hiện lối sống cũng như gu thẩm mỹ của gia chủ. Nếu thiết kế không hợp lý, đây sẽ là một điểm trừ lớn, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày của cả gia đình, đồng thời tạo ấn tượng không tốt cho khách ghé thăm. Vì vậy, chủ nhà cần lên ý tưởng thiết kế phòng khách chỉn chu và khoa học. Dưới đây là một số mẫu thiết kế phòng khách kiểu Châu Âu đẹp, ấn tượng mà quý khách hàng có thể tham khảo. 

>>> Đừng bỏ lỡ: Thiết kế nội thất cho nhà biệt thự phong cách Châu Âu

  • Sử dụng các sắc thái chủ đạo là trắng, xám

Phòng khách kiểu Châu Âu cuốn hút bởi vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Điểm đặc trưng trong phong cách này nằm ở các gam màu chủ đạo trung tính, nhã nhặn. Khách hàng dễ dàng bắt gặp những căn phòng kiểu Châu Âu được sơn trắng hoặc xám. Những màu sắc này vừa thể hiện sự tinh tế, vừa làm nổi bật những món đồ nội thất trong không gian phòng khách. 

>>> Đừng bỏ lỡ: 30+ Mẫu Thiết kế nội thất nhà Phố tối ưu chi phí và Công năng sử dụng

Phòng khách kiểu Châu Âu

Màu xám, trắng thể hiện sự tinh tế và nổi bật

  • Có sự xuất hiện của các gam màu tự nhiên

Ngoài các gam màu chủ đạo như trắng, xám, be…, gia chủ có thể nhấn nhá, tô điểm thêm cho không gian phòng khách bằng những tone màu tự nhiên như gỗ tự nhiên, vàng gỗ,… Cách kết hợp này giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ và khiến không gian sống trở nên độc đáo hơn. 
>>> Đừng bỏ lỡ: 20+ hình ảnh thiết kế nội thất chung cư đẹp tone màu tự nhiên

Phòng khách kiểu Châu Âu

Không gian phòng khách được tô điểm bằng những tone màu tự nhiên như gỗ tự nhiên, vàng gỗ,…

  • Sử dụng chất liệu gỗ và vải tự nhiên trong phòng khách kiểu Châu Âu

Khi lựa chọn đồ dùng nội thất kiểu Châu Âu, khách hàng nên ưu tiên những chất liệu tự nhiên như gỗ, vải, đá, mây… Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc nguyên sơ từ tự nhiên với các chất liệu thô như tường trơn, gạch nung giúp phòng khách trông bắt mắt và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, cách thiết kế này cũng đem đến cảm giác mới mẻ, ấm cúng cho ngôi nhà. 

>>> Đừng bỏ lỡ: 25+ mẫu thiết kế nội thất hiện đại

Phòng khách kiểu Châu Âu

Khách hàng nên ưu tiên những chất liệu tự nhiên như gỗ, vải, đá, mây…

  • Ánh sáng tự nhiên được ưa chuộng

Đối với phòng khách, gia chủ nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên bằng cách thiết kế nhiều cửa sổ hoặc cửa kính lớn. Ánh sáng tự nhiên giúp không gian sống trở nên sáng sủa và thoáng đãng hơn, đồng thời tôn lên góc cạnh, đường nét của đồ dùng nội thất trong phòng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Mẫu thiết kế nhà đẹp phong cách Cổ Điển tại đây

Phòng khách kiểu Châu Âu

Gia chủ nên tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên bằng cách thiết kế nhiều cửa sổ hoặc cửa kính lớn

  • Sự giao thoa giữa cũ và mới

Mẫu nhà đẹp phong cách Châu Âu cần có sự giao thoa hài hòa giữa yếu tố cũ và mới. Nếu các món đồ nội thất, phụ kiện đều theo xu hướng cũ, căn phòng sẽ trở nên nhàm chán và lỗi thời. Gia chủ nên kết hợp thêm một số yếu tố mới mẻ, pha trộn với phong cách thiết kế Hiện Đại như chất liệu gỗ thô, kim loại, pha lê,… hoặc đường nét, kiểu dáng đồ dùng thanh mảnh, gọn gàng.

Phòng khách kiểu Châu Âu

Mẫu nhà đẹp phong cách Châu Âu cần có sự giao thoa hài hòa giữa yếu tố cũ và mới

  • Lối kiến trúc mở và đồ nội thất âm tường

Nhằm tận dụng triệt để không gian phòng khách kiểu Châu Âu, gia chủ nên khai thác lối kiến trúc mở cùng thiết kế âm tường. Mẫu phòng khách liên thông phòng bếp không chỉ giúp không gian trở nên thông thoáng mà còn tạo ra khu vực sinh hoạt chung đầy gắn kết. Những mẫu tủ rượu hay kệ tivi âm tường được bố trí khéo léo sẽ giúp tạo điểm nhấn, đồng thời tiết kiệm diện tích cho căn phòng. 

>>> Đừng bỏ lỡ: 50+ Mẫu Thi công nội thất chung cư ấn tượng, tối ưu chi phí

Phòng khách kiểu Châu Âu

Đồ nội thất âm tường giúp mở rộng không gian sống

  • Sử dụng cây xanh làm điểm nhấn

Phòng khách chủ yếu là các gam màu đơn sắc như trắng, be, xám… có thể khiến ngôi nhà trông đơn điệu và nhàm chán. Cách khắc phục hiệu quả là đặt những chậu cây cảnh trên bàn trà hoặc bên cửa sổ nhằm tạo ra sự tươi mới, mát mẻ cho không gian. 

>>> Đừng bỏ lỡ: 35+ Mẫu Thi Công Nội Thất Biệt Thự Cao Cấp

Phòng khách kiểu Châu Âu

Trang trí thêm cây xanh giúp không gian mát mẻ, thông thoáng

  • Ngăn cách không gian bằng tường kính

Để tạo sự khác biệt cho mẫu phòng khách kiểu Châu Âu, gia chủ có thể sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt, phân tách giữa các không gian. Điều này đảm bảo các không gian chức năng không ảnh hưởng đến nhau trong quá trình sử dụng, đồng thời giúp gia chủ dễ dàng quan sát toàn bộ ngôi nhà dù đứng ở bất cứ khu vực nào.

>>> Tìm hiểu thêm: Bật mí cách thiết kế nội thất phòng khách 15m2 đẹp, tiện nghi

Phòng khách kiểu Châu Âu

Gia chủ có thể sử dụng vách ngăn bằng kính trong suốt, phân tách giữa các không gian

  • Những đồ nội thất handmade độc đáo

Những món đồ handmade độc đáo sẽ tạo ra dấu ấn cho không gian phòng khách nói riêng và nhà đẹp phong cách Châu Âu nói chung. Chúng có thể là một món đồ nội thất thủ công, bức tranh tự vẽ, thảm sàn hay rèm cửa tự dệt,… sao cho hòa hợp với tổng thể căn phòng về mặt kích thước, màu sắc, bố cục.  

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp các mẫu phòng khách chung cư đẹp, xu hướng 2023

Phòng khách kiểu Châu Âu

Những món đồ handmade độc đáo sẽ tạo ra dấu ấn cho không gian phòng khách

Đơn vị thiết kế phòng khách kiểu Châu Âu uy tín, chất lượng

Để tạo ra những mẫu phòng khách kiểu Châu Âu cuốn hút, ấn tượng, khách hàng nên tìm kiếm, sử dụng dịch vụ của các công ty thiết kế thi công nội thất uy tín, điển hình như Avalo. Với hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ, Avalo hứa hẹn mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình nhà ở. 

Đến với Avalo, khách hàng không chỉ nhận được bản thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích mà còn cảm thấy hài lòng với sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ kiến trúc sư tâm huyết. Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo thời gian thi công đạt đúng tiến độ và chất lượng như đã cam kết. 

Dưới đây là bảng giá thiết kế nội thất tại Avalo trong năm 2023, khách hàng có thể tham khảo:

Phòng khách kiểu Châu Âu

Bảng giá thiết kế nội thất tại Avalo

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu phòng khách kiểu Châu Âu thịnh hành. Hy vọng qua bài viết, khách hàng đã có thêm gợi ý thiết kế, tô điểm cho không gian sống thêm ấn tượng và nổi bật. Nếu đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp, Quý khách hàng hãy liên hệ với Avalo tại địa chỉ https://avalo.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất! 

Thông tin liên hệ Nội thất AVALO (Avalo Interior Design)

Hotline & Zalo: 0986 888173

Điện thoại: 02466800006

Email: avalo@avalo.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/AvaloHanoi/ 

Địa chỉ: P102E, 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, (Postal Code 122045) Việt Nam

Tham khảo: Các thông tin khác về thiết kế nội thất của Wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/Thi%E1%BA%BFt_k%E1%BA%BF_n%E1%BB%99i_th%E1%BA%A5t

0 bình luận trên bài viết

Viết bình luận của bạn

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
Bài viết khác

5 tiêu chuẩn “vàng” thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp

Với sự phát triển ngày càng đa dạng của kiến trúc, nhiều mẫu nhà độc đáo dần xuất hiện và chinh phục các đối tượng khách hàng. Trong đó, thiết kế nhà gỗ nhỏ đẹp cũng trở thành lựa chọn được nhiều gia chủ yêu thích và áp dụng. Theo...

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố tại Avalo mới nhất 2023

Đơn giá thiết kế nội thất nhà phố là tổng hợp các chi phí thiết kế, trang trí nội thất cho công trình. Đơn giá này cung cấp đầy đủ thông tin về các loại vật liệu, số lượng nội thất được sử dụng và ngân sách cần chuẩn bị...

Thiết kế nhà kiểu Châu Âu – đẳng cấp vượt thời gian

Nhà kiểu Châu Âu là xu hướng thiết kế nội thất được nhiều gia chủ yêu thích bởi sự sang trọng và xa hoa. Việc sở hữu một ngôi nhà kiểu Châu Âu không chỉ mang đến không gian sống thoải mái, tiện nghi mà còn khẳng định vị thế...

Decor nội thất là gì? 7 nguyên tắc cần nhớ khi decor nội thất

Decor nội thất là một trong những hạng mục quan trọng góp phần hoàn thiện tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bên cạnh việc lựa chọn và kết hợp các đồ dùng nội thất dựa trên độ hài hòa về màu sắc, kích thước, gia chủ cũng cần lưu ý...

20+ Mẫu thiết kế căn hộ Studio: Sáng tạo không gian nhỏ đẳng cấp

Studio thiết kế nội thất là xu hướng thiết kế mới, dành cho những căn hộ nhỏ có diện tích khoảng từ 25m2 – 50m2. Loại hình nhà ở này phù hợp dành cho các bạn độc thân hay những cặp vợ chồng trẻ mới cưới,… Cùng Avalo đi khám...

Bật mí cách thiết kế căn hộ 28m2 nhỏ đẹp, tối ưu công năng

Căn hộ 28m2 có diện tích khá hạn chế, do vậy việc bố trí căn hộ sao cho thẩm mỹ, tiện nghi là điều không hề dễ dàng. Tham khảo ngay cách thiết kế căn hộ 28m2 nhỏ đẹp, tối ưu công năng nhất hiện na...
Liên hệ thiết kế